MC - CS Cẩm Giang và duyên nợ với sân khấu

Thứ ba - 23/01/2024 14:42
Tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng nhưng Cẩm Giang lại có niềm đam mê nghệ thuật sân khấu từ nhỏ nên đã thôi thúc cô quay lại với nghề sau khi ra trường.
MC - CS Cẩm Giang
MC - CS Cẩm Giang
Vốn có năng khiếu ca hát từ khi còn ngồi ghế nhà trường và là 1 cây văn nghệ từ những năm cấp II, cấp III. Thế nhưng từ khi lên Sài Gòn học ngành tài chính ngân hàng, Cẩm Giang đã gác lại niềm đam mê của mình để chuyên tâm vào học tập.

Cam Giang 4

Cam Giang 3

Sau khi ra trường, cô gái quê Kiên Giang cảm thấy nhớ nghề, nhớ sân khấu nên đã quyết định trở lại với niềm đam mê của mình bên cạnh công việc hiện tại là CEO Công ty TNHH Dr Giang Lee Cosmetics Thảo Dược Chăm Sóc Tóc & Sức Khỏe.


Cam Giang 6

Cam Giang 7

Hiện Cẩm Giang là MC với chất giọng miền Tây dễ thương, duyên dáng, dẫn chương trình lưu loát trong các sự kiện, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, tân gia… và là Ca sĩ tự do hát dòng nhạc dân ca, trữ tình, bolero và cả vọng cổ nữa.

Cam Giang 2

Cam Giang 9

Yêu nghề và luôn trân trọng những đối tác mời mình tham gia, MC - Ca sĩ Cẩm Giang có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, lịch sự, trang nhã. Cô luôn nhẹ nhàng mến khách và nhiệt tình. Được đồng nghiệp và khán giả yêu mến.

Cam Giang 0

Cam Giang 1

Contact: 0357231243
Facebook: Kiều Giang

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây