Lương Bích Hữu xinh đẹp, quyến rũ trong bộ ảnh mới

Thứ tư - 03/04/2019 11:11
Rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, đáng yêu, Lương Bích Hữu khẳng định sự chững chạc bằng hình ảnh thời trang gợi cảm, thanh lịch cùng thần thái sang trọng của mình.
Ca sĩ Lương Bích Hữu ngày càng chững chạc và gợi cảm hơn
Ca sĩ Lương Bích Hữu ngày càng chững chạc và gợi cảm hơn

Phong cách thời trang của Lương Bích Hữu có sự tiến bộ trong thời gian qua. Lựa chọn xây dựng hình ảnh gợi cảm và thanh lịch, gần gũi với khán giả, Lương Bích Hữu luôn xuất hiện với những bộ cánh dịu dàng, sang trọng hoặc trẻ trung cá tính phù hợp với lứa tuổi.

LBH 1

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, giọng ca Dằm trong tim chọn cách thể hiện nhẹ nhàng, sâu lắng với phong cách trang điểm nhẹ, nhấn nhá tại vùng mắt tạo độ sâu và bờ môi tông màu nhạt quyến rũ.

LBH 2

Cô nàng dễ dàng kết hợp cùng kiểu váy nữ tính màu vàng đất có thiết kế đường cắt cúp ôm sát cơ thể và kết hợp áo vest nâu khoác ngoài. Mái tóc cũng là một ưu thế giúp người đẹp thu hút người đối diện, cô thường chọn kiểu dáng buông hờ trên vai, hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho nữ ca sĩ.

LBH 3

Nhờ biết cách đầu tư trang phục, make-up, kiểu tóc, sự xuất hiện của Lương Bích Hữu để lại ấn tượng về phong cách và thần thái cho đến cách tạo dáng, nữ ca sĩ đều điều chỉnh để phô diễn tối đa sự hấp dẫn của những đường cong cơ thể. Hình ảnh của cô nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người xem.

LBH 4

Vào tháng 5 nhân dịp Ngày của mẹ, Lương Bích Hữu sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng một ca khúc mới mang đậm dấu ấn của tình mẫu tử với lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam. Nữ ca sĩ cũng hé lộ nội dung ca khúc mới là tâm tư từ những người làm con chưa dành nhiều thời gian quan tâm đến mẹ của mình. Tên ca khúc sẽ được cô bật mí trong thời gian ngắn sắp tới. Lương Bích Hữu đã lên kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc để dành tặng người hâm mộ. Cô mong quý vị khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ dự án âm nhạc sắp ra mắt.

LBH 5

LBH 6

Bộ ảnh được hỗ trợ bởi:

- Nhiếp ảnh: Hizo Thái

- Stylist: Nguyễn Chính Khiêm

- Makeup: Viên Hữu Đức

- Trang phục: LANE JT

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây