LeO Trần - Âm thầm theo đuổi đam mê ca hát

Thứ ba - 22/08/2023 15:55
Từng tốt nghiệp Trung cấp thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM, từng đi hát và lấn sân sang làm Makeup và Hairstylist (nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp). Ca sĩ LeO không ngờ cái nghề tay trái lại được nhiều người biết đến hơn và lấn át luôn cả niềm đam mê âm nhạc. Tuy nhiên LeO vẫn âm thầm theo đuổi niềm đam mê này và đang muốn đầu tư đến nơi đến chốn...
LeO Trần
LeO Trần
* Chào LeO Trần. Lâu lắm mới gặp lại em. Công việc hiện tại vẫn tốt hả?

- LEO: Cám ơn anh. Rất vui được gặp lại anh. Công việc em vẫn ổn ạ. À mà anh hỏi công việc nào vì em làm nhiều việc lắm nha (Cười).

* Anh biết mà nên mới hỏi thăm đó. Nghe nói em đang muốn trở lại với niềm đam mê từ nhỏ của em là âm nhạc? Thời gian qua em vẫn theo đuổi niềm đam mê này chứ?

- Cảm ơn anh đã đặt câu hỏi rất hay. Em vẫn luôn thực hiện và theo đuổi đam mê một cách âm thầm. Mỗi khi được làm và thực hiện công việc mình đam mê và yêu thích, cảm giác thật vui và hạnh phúc. Chính vì là niềm đam mê mà em vẫn âm thầm chờ cơ hội, cho nên không phải trở lại mà là đã và đang chờ đến lúc để làm mới hơn những gì mà mình đam mê và theo đuổi bấy lâu nay.

Leo 4

* Trước đây em từng tốt nghiệp Trung cấp Thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Sao LeO không đi hát và làm ca sĩ luôn mà lại làm cả nghề tóc và làm đẹp? 

- Dạ trong thời gian còn học nhạc viện và sau khi tốt nghiệp em vẫn tham gia hát với vai trò ca sĩ tự do. Bên cạnh đó, em còn một niềm đam mê khác đó là nghề Makeup và Hairstylist (nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp). Thời gian rảnh không đi hát, em sẽ tập trung vào việc Makeup và Tạo mẫu tóc vì đây cũng là những công việc có liên quan đến nghệ thuật và làm đẹp.

Leo 3

* Bên lĩnh vực ca hát, sở trường của LeO là thể loại nhạc gì?

- Sở trường em là thể loại Pop Ballad - nhạc trẻ nói chung ạ.

* Sắp tới LeO có dự định ra mắt MV hay sản phẩm âm nhạc nào không?


- Dạ sắp đến em dự định thực hiện một vài MV (xin được phép được bật mí sau ạ). Hiện tại, em còn trong quá trình chọn bài đúng thể loại sở trường, quan trọng là ca từ và giai điệu ấn tượng... sẽ giúp khán thính giả dễ nghe và dễ nhớ đến giọng hát của mình hơn.

Tuy nhiên, thời gian này em vẫn đang và sẽ cover một số bài hát vang bóng một thời, nhạc Hoa lời Việt, để thính giả quen dần với giọng hát của LeO.

Leo 2

* Em vẫn giữ nghề Makeup và Tạo mẫu tóc song song với làm ca sĩ chứ?

- Dạ như em đã vừa chia sẻ ở trên, em vẫn tiếp tục theo đuổi chủ nghĩa cái đẹp - LeO sẽ đi hát và LeO vẫn tiếp tục phục vụ những người đã và đang yêu thương, tin tưởng khả năng, cái nhìn thẩm mỹ về Tóc và Makeup  khi LeO mang lại và giúp họ đẹp hơn ạ.

Leo 1

* Cám ơn LeO, chúc em sẽ trở lại đường đua âm nhạc mạnh mẽ hơn và thành công hơn nữa nha.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây