Hoàng Thùy Linh và những câu hỏi khó về scandal clip 'nóng' từ khán giả Sài Gòn

Thứ tư - 04/04/2018 07:46
ự tin, cởi mở, chân thành, sẵn sàng chấp nhận mọi câu hỏi khó liên qua đến quá khứ “Vàng Anh”, đó là thái độ của Hoàng Thùy Linh trong buổi giao lưu trò chuyện với bạn đọc Sài Gòn chiều 30.3.
SU1HXzgzMTMtaG9hbmctdGh1eS1saW5oLXRpZXUtdnUtbXRnICgzKQ==
SU1HXzgzMTMtaG9hbmctdGh1eS1saW5oLXRpZXUtdnUtbXRnICgzKQ==

Nhân dịp ra mắt cuốn tự truyện đầu tay mang tên Vàng Anh & Phượng Hoàng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có buổi giao lưu trò chuyện và ký tặng sách tại TP.HCM vào chiều qua (30.3).

Ăn mặc giản dị, kín đáo luôn nở nụ cười tươi, Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Sài Gòn khá bình yên lúc 18 giờ trong một không gian ấm cúng dịu dàng xung quanh toàn sách tại Phương Nam Book Café - Q.5, TP.HCM.

Buổi giao lưu không có ý tổ chức một cách rầm rộ đình đám, nên không có quá nhiều sự săn đón của giới truyền thông, không có sự cuồng nhiệt chen lấn hò hét của người hâm mộ dành cho một một ngôi sao như vẫn thường thấy.

Đến với khán giả Sài Gòn bằng cuốn tự truyện Vàng Anh & Phượng Hoàng, đó chính là câu chuyện truyền cảm hứng của Hoàng Thùy Linh để chính cô và những người đồng cảm vượt qua những giông bão trong cuộc sống. Bằng câu chuyện của chính mình, Hoàng Thùy Linh chạm đến trái tim người đọc và nhận được rất nhiều sự thông cảm chia sẻ lẫn sự ngưỡng mộ của các bạn trẻ bởi thái độ sống mạnh mẽ, không bao giờ chối bỏ quá khứ và “vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đó”.

Hoàng Thùy Linh luôn bắt đầu câu chuyện bằng những nụ cười

Buổi trò chuyện bắt đầu bằng những ca khúc ascoutic mộc mạc do chính Hoàng Thùy Linh gửi tặng khán giả Sài Gòn. Sau những giây phút ấy lắng đọng ấy là những câu hỏi quá khó của bạn đọc dành cho Linh.

Bình tĩnh, tự tin, cởi mở, chân thành và sẵn sàng trải lòng với bạn đọc qua những câu hỏi tế nhị liên quan đến quá khứ “Vàng Anh” mà bạn đọc Sài Gòn dành cho cô, đó là thái độ của Hoàng Thùy Linh trong buổi giao lưu.

"Quá khứ nó đã xảy ra, còn tương lai đang ở phía trước, vận mệnh thì tôi đang nắm trong bàn tay mình. Tôi không còn là một gánh nặng của xã hội, của gia đình. Tôi đã vượt qua điều đó lâu rồi. Bây giờ, tôi muốn dành quỹ thời gian tiếp theo của mình để cống hiến cho môi trường tôi đang sống" - Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Cuốn sách và câu chuyện mà Hoàng Thùy Linh mang đến cho khán giả Sài Gòn

"Tại sao Hoàng Thùy Linh không để mọi chuyện lắng xuống để có một gia đình hạnh phúc thay vì tiếp tục sự nghiệp ca hát và đối mặt với scandal?". Hoàng Thùy Linh trả lời: "Tôi đã nổi tiếng trước biến cố, sau biến cố thì còn nổi tiếng hơn nữa. Và tôi nghĩ trong thế hệ của mình, có ai quên được câu chuyện về Hoàng Thùy Linh không? Những người đàn ông xa lạ thì tôi không thể kiểm soát suy nghĩ của họ. Còn người đàn ông tôi chọn phải là người có tư duy tốt để đối mặt với những định kiến xã hội, họ sẽ cùng tôi xây dựng cuộc sống gia đình. Nếu họ không bỏ qua quá khứ thì tôi chọn người đó làm gì? Tôi muốn chủ động chọn người đàn ông của mình chứ không bị động đợi người ta chọn mình làm vợ".

Video Hoàng Thùy Linh trả lời những câu hỏi khó của khán giả Sài Gòn:

Chương trình giao lưu ký tặng sách chính là cầu nối để lắng nghe, chia sẻ, và chiêm nghiệm được những bài học, những quan niệm sống quý giá. Người kể - tác giả - muốn trao đi, và người nghe – độc giả - quan tâm đón nhận. Đối với bạn đọc, khán giả Sài Gòn, và đặc biệt là người trẻ, câu chuyện của Hoàng Thùy Linh có thể sẽ tạo nên một vài thay đổi tích cực trong đời sống của họ. Chính ở đó, họ được đánh thức bởi thái độ sống lạc quan và sự can đảm vượt lên nghịch cảnh để tiếp tục đứng lên và viết tiếp những giấc mơ của mình.

Dù câu hỏi khó đến mấy Hoàng Thùy Linh vẫn trả lời không ngần ngại

Buổi giao lưu tưởng chừng như “căng thẳng vỡ trận” khi các bạn trẻ cứ đặt câu xoáy vào “sự cố Vàng Anh” hồi năm 2007. Tuy nhiên sự chân thành cởi mở và thái độ đón nhận không né tránh, không phủ nhận của "Vàng Anh" đã làm thay đổi suy nghĩ của họ.

"Tôi nghĩ, nếu mình không làm một điều gì đó thì 10 năm sau, hiện tại của tôi vẫn là như vậy, không có một sự chuyển biến nào cả. Tôi đứng giữa lựa chọn: bây giờ cô Linh sẽ trở thành một kẻ hữu ích hay kẻ vô dụng? Có những đêm tôi mất ngủ, đặt tay lên trán suy nghĩ và tự hỏi mình rằng, nếu các bạn trẻ giống như tôi - đang ở trong giai đoạn đẹp đẽ, sung sức nhất của cuộc đời cũng gặp khó khăn, gặp biến cố thì tương lai sẽ như thế nào? Và tôi quyết định, mình không thể là gánh nặng nữa" - Hoàng Thùy Linh trả lời

Một độc giả hỏi “Chị đã từng khóc và xin lỗi trên truyền hình sau sự cố để lộ clip nóng, đó có phải là sự sắp đặt của người khác?”. "Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Trong tất cả những điều xảy đến với mình, có phần lý do của mình trong đó chứ. Còn những giọt nước mắt đến vào lúc nó cần, là sự giải tỏa cần thiết. Nếu không có sự yếu đuối vào lúc đó thì tôi không có sự mạnh mẽ sau này. Hãy khóc một lần đó thôi và không khóc lại một lần thứ hai", Linh đáp.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ về những nỗ lực của bản thân

Một bạn đọc đặt câu hỏi: "Nghe nói gần đây Hoàng Thùy Linh đã có một người yêu thương, chăm sóc. Chuyện tình cảm của Linh hiện nay như thế nào?".

Hoàng Thùy Linh trải lòng: "Có người yêu thương quan tâm là may mắn của cuộc đời mình. Đối với tôi, tình cảm của mọi người bây giờ chất lượng hơn nhiều lắm. Rất giá trị, rất sâu sắc. Vì trong làng giải trí, người ta hầu như chỉ được yêu nhiều khi còn trẻ trung xinh đẹp. Tre chưa kịp già măng đã mọc, luôn có những bạn mới trẻ hơn xinh đẹp hơn. Nên sau 10 năm mà mình vẫn được yêu thương đến thế là ý nghĩa nhất, quan trọng nhất".

Nụ cười Hoàng Thùy Linh

Buổi giao lưu được kết thúc bằng những cái ôm nồng nhiệt, những lời động viên chia sẻ từ các bạn trẻ Sài Gòn dành cho Hoàng Thùy Linh.

Đáp lại tình cảm của người Sài Gòn, Hoàng Thùy Linh đã ký tặng hàng trăm cuốn sách cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho bạn đọc.

Cầm trên tay cuốn sách Vàng Anh & Phượng Hoàng có lẽ nhiều người có cảm giác đó không chỉ là tự truyện, mà còn là một câu chuyện, một cuộc đời, một bài học sâu sắc về gia đình, tình yêu, tình bạn và khát vọng vươn lên vượt qua nghịch cảnh.

Video Vàng Anh - Hoàng Thùy Linh ký tặng sách cho người hâm mộ Sài Gòn:

Tác giả bài viết: Bài, ảnh video: Tiểu Vũ

Nguồn tin: motthegioi.vn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây