Hoàng Phương Linh làm MV tặng ba mẹ mùa Vu lan

Chủ nhật - 06/09/2020 17:51
Vào đúng ngày Lễ Vu lan năm nay, ca sĩ Hoàng Phương Linh đã cho ra mắt MV 'Vu lan có Mẹ', một sáng tác thật ấm áp tình mẫu tử của nhạc sĩ Thái Hùng. Đây cũng là món quà mà Linh muốn dành tặng cho ba mẹ của mình nhân mùa Vu lan báo hiếu.
Hoang Phuong Linh 0
Hoang Phuong Linh 0
* Chào Hoàng Phương Linh, anh nhớ Vu lan năm ngoái em đưa ba mẹ em lên Sài Gòn chụp bộ ảnh rất đẹp, rất nồng ấm tình cảm gia đình. Có phải năm nay em không về được nên làm MV 'Vu lan có mẹ' để tặng cho các đấng sinh thành của mình?

- HOÀNG PHƯƠNG LINH: Dạ đúng rồi anh, năm nay em cảm thấy rất buồn và có lỗi với đấng sinh thành vì Vu Lan là mùa báo hiếu nhưng em lại không thể về nhà và đưa mẹ cha đi chùa hay lên Sài Gòn chụp bộ ảnh Vu lan như năm ngoái. Cho nên em đã thực hiện MV Vu lan có mẹ để tặng ba mẹ em, mặc dù ca khúc chỉ nói về mẹ thôi.

Hoang Phuong Linh 1

* Vừa qua là khoảng thời gian có dịch Covid-19, các chương trình cũng tạm ngưng đâu có show nhiều đâu sao em không về? Hay là bận việc gì khác?

- Vì mùa dịch đang trở lại và nghiêm trọng hơn trước! Nên dù không có show diễn nhiều nhưng em cũng không về quê vì theo lời kêu gọi của Chính phủ thì mỗi người dân đều ý thức việc hạn chế đi lại và nêu cao tinh thần phòng chống dịch của toàn xã hội. Hơn nữa do lúc đó cũng đang chuẩn bị cho MV này nên em muốn có một món quà ý nghĩa tặng cho đấng sinh thành nhân mùa Vu lan. Em nghĩ ba mẹ em sẽ hiểu và thương cho đưa con gái xa nhà này.



* Có rất nhiều ca khúc hát về cha mẹ nhân mùa Vu lan, sao em lại chọn ca khúc Vu lan có mẹ?

- Khi biết được hoàn cảnh của em trong mùa Vu lan năm nay nhưng không thể về bên mẹ cha được, nhạc sĩ Thái Hùng đã ký tặng em ca khúc này để thể hiện và làm MV gửi tặng đến đấng sinh thành của mình! Ca khúc Vu lan thật sự rất ý nghĩa đối với em, khi nhận được ca khúc em rất cảm động và biết ơn anh Thái Hùng, một người anh mà em trân quý trong nghề.

Hoang Phuong Linh 2

* Có vẻ như dịch Covid-19 đã được kiểm soát và các chương trình nghệ thuật bắt đầu được phép hoạt động trở lại. Em có dự định gì sắp tới và có thêm sản phẩm nào để tặng đến khán giả của mình?

- Trong thời gian này em đang cố gắng để rèn luyện thêm về chuyên môn âm nhạc của mình và cố gắng thu xếp công việc tập trung vào việc thu ca để chuẩn bị cho ra mắt một số ca khúc song ca trữ tình. Hi vọng sau mùa dịch sẽ kịp gửi đến khán giả những MV song ca mới nhất mà em cũng đã ấp ủ lâu rồi!

Hoang Phuong Linh 3

Hoang Phuong Linh 4

Hoang Phuong Linh 5

* Cám ơn em. Chúc cho các sản phẩm sắp tới của em sẽ thành công và được khán giả khắp nơi đón nhận.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây