Hoàng Phi Kha cùng người nước ngoài đem Trung Thu sớm cho trẻ em mồ côi

Thứ tư - 05/09/2018 15:08
Sáng 5/9, Á vương Hoàng Phi Kha cùng nhóm từ thiện Pháp Hoa đem Tết Trung thu sớm cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ đang được cưu mang tại mái ấm ở chùa Kỳ Quang (Q.Gò Vấp, TP.HCM).
Hoàng Phi Kha tất bật cùng người nước ngoài trao lồng đèn cho trẻ em mồ côi
Hoàng Phi Kha tất bật cùng người nước ngoài trao lồng đèn cho trẻ em mồ côi
Trong chuyến từ thiện lần này còn có sự xuất hiện của những tấm lòng vàng đến từ nước ngoài, họ vui vẻ cùng Hoàng Phi Kha và các anh em nghệ sĩ trao tặng lồng đèn, bánh trung thu, sữa...

Kha 4

Trong chuyến đi lần này, Á vương Quốc Tế ăn mặc giản dị với mong muốn được gần gũi và hòa đồng cùng các em nhỏ đang sinh sống nơi đây.

Kha 5

Chùa Kỳ Quang 2 là nơi Hoàng Phi Kha từng đến giúp đỡ nhiều lần rồi, nên mỗi năm Tết Trung thu về là Kha muốn tổ chức ở đây, vì nơi đây nuôi dạy hơn 200 trẻ mồ côi và khuyết tật rất đáng thương. Vì mùa Trung Thu này Kha làm nhiều chương trình khác nhau nên muốn tổ chức sớm tại chùa Kỳ Quang 2 để cho các em cảm thấy vui và hạnh phúc khi được đón Tết sớm. 

Kha 1

Nam đạo diễn Tình yêu lạc lối đem niềm vui đến người khuyết tật, ngoài trao tặng lồng đèn anh còn tặng thêm bánh và sữa để các em nhỏ vui vẻ hơn.

Kha 8

Kha 7
Hoa hậu Chi Nguyễn giản dị với trang phục Phật tử cùng Hoàng Phi Kha trao quà cho các em bị bệnh hiểm nghèo.

Kha 13
Nhóm cùng những nhà hảo tâm các nước đến thăm hỏi em nhỏ khuyết tật bị bệnh nằm tại mái ấm.

Kha 6
Nam siêu mẫu vui vẻ giao lưu với những người nước ngoài với những hoạt động từ thiện sắp tới.

Kha 12
Đến ngày 21/9 nhằm ngày 14/8 âm lịch này nam diễn viên Điệp vụ chân dài sẽ cùng nhóm Pháp Hoa sẽ tổ chức  chương trình ca nhạc mừng Tết Trung Thu cho các em nhỏ tại huyện Tân Châu, tỉnh An Giang ngay chùa Quan Âm.

Đây là chương trình đem lại niềm vui cho các trẻ em nghèo vùng xa và anh hy vọng sẽ được sự đồng hành của các nhà hảo tâm cho nhiều chương trình sắp tới.    

SGGT

Photo: Duy England
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây