Hoàng Gia Lâm tung bộ ảnh khỏe khoắn bên bờ biển

Thứ bảy - 04/08/2018 08:29
Sau phút đăng quang tại Aichi (Nhật Bản), Nam vương Hoàng Gia Lâm vụt thành cái tên ‘hot’ khi được giới truyền thông chú ý và săn đón. Tần suất xuất hiện hình ảnh trên báo chí và cộng đồng mạng ngày càng nhiều. Cùng ngắm bộ ảnh mới của chàng nam vương đẹp trai, năng động này nhé!
Nam vương Hoàng Gia Lâm ra mắt bộ ảnh mới tràn ngập năng lượng
Nam vương Hoàng Gia Lâm ra mắt bộ ảnh mới tràn ngập năng lượng

Xuất hiện trong các show diễn thời trang, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật… Nam vương Hoàng Gia Lâm luôn tất bật với lịch trình làm việc kín mít của mình. Dường như không có thời gian dành cho bản thân, hiếm hoi anh mới có những giây phút thư giãn đúng nghĩa trong thời gian gần đây.

 

Diện trang phục sporty, Gia Lâm làm toát lên nét khỏe khoắn, sành điệu và đầy năng lượng.

 

Được làm nghệ thuật là một niềm vui, niềm hạnh phúc, nam vương Hoàng Gia Lâm luôn cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày để được công chúng đón nhận và anh hài lòng về những điều mình đã làm được trong thời gian qua. 

Gần đây nam vương Hoàng Gia Lâm tham gia xuyên suốt những chuyến đi từ thiện Bắc- Trung – Nam đến những vùng sâu vùng xa của Tổ quốc để chia sẻ phần nào khó khăn với những người kém may mắn hơn mình.

 

Anh tâm niệm: ”Nếu có đủ thời gian, mình sẽ cố gắng đi nhiều hơn và làm nhiều điều hơn nữa, góp chút sức trẻ cho cuộc sống này ngày càng tốt đẹp hơn!”

Sắp tới tân nam vương sẽ cùng đoàn thiện nguyện lên Tây Bắc trao tặng trường học cho các em nhỏ vùng cao.

Trên con đường nghệ thuật, nam vương Hoàng Gia Lâm sẽ dành nhiều thời gian cho các dự án phim ảnh, âm nhạc và đầu tư ra mắt MV.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây