Gặp gỡ bộ 3 giám khảo dễ tính của sinh viên Đại học UEF

Thứ bảy - 30/09/2023 15:18
Đó là bộ 3 giám khảo gồm nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ đa tài - kỷ lục gia VN Trúc Thy và CEO Ngọc Anh vừa chấm giải cho một cuộc thi dành cho sinh viên về “Văn hóa học đường” tại Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM - UEF.
Từ trái sang: Nghệ sĩ Trúc Thy, nghệ sĩ Trung Dân và CEO Ngọc Anh ngồi ghế nóng cuộc thi dành cho sinh viên về "Văn hóa học đường"
Từ trái sang: Nghệ sĩ Trúc Thy, nghệ sĩ Trung Dân và CEO Ngọc Anh ngồi ghế nóng cuộc thi dành cho sinh viên về "Văn hóa học đường"

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên, cuộc thi này thật sự đã mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ, vui tươi dành cho giám khảo Trung Dân và hai nữ giám khảo xinh đẹp.

UEF 4

Truc Thy 0

CEO Ngọc Anh là một trong giám khảo quyền lực của cuộc thi Hoa hậu Đại dương vừa kết thúc. Với kinh nghiệm của mình khi đến với vai trò giám khảo của cuộc thi lần này, "Ngọc Anh cảm thấy rất thoải mái với những quan điểm, góc nhìn của các bạn sinh viên ở thế hệ Gen-Z", cô chia sẻ.

UEF 7

CEO Ngọc Anh

UEF 5

Còn nghệ sĩ MC Trúc Thy vừa qua mới được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng kỷ lục "Người sáng tác bài hát để dạy và học Tiếng Anh nhiều nhất  Việt Nam". Vốn là một giáo viên dạy tiếng Anh bằng phương pháp riêng của mình đó "Tiếng Anh Diệu Kỳ", Trúc Thy đã từng bước tạo dựng được phương pháp dạy tiếng Anh độc đáo và hiệu quả không ngờ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

UEF 8

Cô cũng rất hào hứng khi được ngồi ghế nóng cuộc thi dành cho sinh viên về chủ đề "Văn hóa học đường", bởi Trúc thi từng đi dạy và học ở nhiều quốc gia khác nhau nên cô có kinh nghiệm và muốn truyền đạt lại cho các bạn sinh viên VN.


UEF 6

Ngoài 2 nữ giám khảo xinh đẹp còn có sự xuất hiện của giám khảo - nghệ sĩ Trung Dân. Bộ ba giám khảo cầm cân nảy mực để quyết định chọn đội nào xuất sắc nhất giữa các khoa về kỹ năng dàn dựng và diễn xuất theo chủ đề “Văn hóa học đường”.

UEF 9

UEF 2

Với 2 đêm chấm thi thì bộ ba giám khảo đã thống nhất kết quả để chọn giải nhất thuộc về khoa Quản Trị Kinh Doanh.

Đây là câu chuyện mang lại cho giám khảo nhiều cảm xúc và đúng với thực trạng xã hội ngày nay: chuyện bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội đã đẩy người khác vào đường cùng.

UEF 3

UEF 1

Sau khi cuộc thi kết thúc, bộ đôi giám khảo xinh đẹp CEO Ngọc Anh và nghệ sĩ – MC Trúc Thy lại tiếp tục nhận lời giám khảo cho một cuộc thi được tổ chức vào tháng 10 này. Cùng theo dõi những chặng đường, hành trình giám khảo của hai cô gái xinh đẹp này nhé!
 

Kết quả Hội thi Tiểu phẩm tuyên truyền Văn hóa học đường năm 2023:
Giải Nhất: Khoa Quản trị Kinh doanh
Giải Nhì: Khoa Ngôn ngữ – Văn hóa Quốc tế
Giải Ba: Khoa Tiếng Anh
Giải Tư: Khoa Marketing và Khoa Quan hệ Quốc tế
Giải Ấn tượng: Khoa Marketing
Giải Kịch bản ấn tượng: Khoa Quản trị Kinh doanh
Giải Diễn viên Xuất sắc nhất: nữ diễn viên chính của Khoa Quản trị Kinh doanh và nữ diễn viên chính của Khoa Ngôn ngữ – Văn hóa Quốc tế.


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây