Dương Chấn Huy và hotgirl Yến Xôi hợp tác đóng phim

Thứ ba - 12/05/2020 16:37
Lần đầu tiên, nam ca sĩ Dương Chấn Huy sẽ kết hợp với hotgirl Yến Xôi trong dự án phim ca nhạc - hành động với đề tài xã hội "Kiếp mưu sinh - Huy bến xe miền Tây".
Ca sĩ Dương Chấn Huy và hotgirl Yến Xôi
Ca sĩ Dương Chấn Huy và hotgirl Yến Xôi
Có thể nói đây là dự án phim mà ca sĩ Dương Chấn Huy bỏ rất nhiều tâm hyuết để thực hiện sau thời gian tạm ngưng vì Covid-19. Đây là phim ca nhạc lấy cảm hứng ca khúc hit Kiếp mưu sinh của anh và phát triển thành một phim mang đề tài xã hội.

Yen xoi DCH 1

Dương Chấn Huy đã quy tụ dàn diễn viên, hotface khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng tham gia vào dự án phim của mình, nổi bật trong số đó là hotgirl - diễn viên Yến Xôi.

Yen xoi 3

Yến Xôi tên thật là Hà Hải Yến, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Đắc Lắc nhưng cô đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống từ năm 2015. Hà Hải Yến sở hữu vẻ đẹp dễ thương, giản dị với gương mặt xinh như búp bê, làn da trắng hồng và nụ cười tỏa sáng.

Yen xoi 4

Cô được đông đảo cộng đồng biết tới thông qua mạng Facebook, mỗi khi cô livestream thu hút được hàng chục nghìn người xem trực tiếp, hiện tại facebook của Hà Hải Yến có hơn 216.000 người theo dõi và trang Fanpage có hơn 137.000 người theo dõi. Được nhiều người yêu mến cộng với đam mê diễn xuất, Hà Hải Yến quyết định bước chân vào showbiz và lấy nghệ danh là Yến Xôi, hoạt động nghệ thuật với vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh.

Yen xoi 2

Nhờ có gương mặt dễ thương và sở hữu lượng Fan khủng nên Yến Xôi nhận được rất nhiều lời mời tham gia phim, MV ca nhạc và chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu lớn. Mặc dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nhưng Yến Xôi được đánh giá là khá thành công trong các vai diễn của mình.

Yen xoi 8

Yến Xôi còn sở hữu kênh Youtube riêng mang tên “Yến Xôi” có hơn 170.000 người đăng ký. Nội dung kênh Yến Xôi hướng tới là những Video ghi lại tình huống diễn ra trong cuộc sống hằng ngày dưới góc nhìn hài hước. Trong đó có một số phim do người đẹp Đắc lắc tự sản xuất và đóng vai chính như: Thằng hổ, Em ngủ với bố anh rồi đấy...



Không chỉ thành công với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, Yến Xôi còn thành công bên lĩnh vực kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Trên trang cá nhân Yến Xôi luôn chia sẻ về bí quyết làm đẹp, đặc biệt là bí quyết dưỡng trắng da cho những ai quan tâm.

Yen xoi 10

Trẻ trung, xinh đẹp, Yến Xôi khiến nhiều chàng trai siêu lòng. Tuy nhiên Yến Xôi chưa bao giờ chia sẻ về chuyện tình cảm lên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò không biết cô nàng đã có bạn trai hay chưa.

Yen xoi 9

Đây cũng là lần đầu tiên Yến Xôi hợp tác với ca sĩ Dương Chấn Huy trong dự án phim ca nhạc - hành động Kiếp mưu sinh - Huy bến xe miến Tây. Tuy nhiên cô chưa tiết lộ đó là vai gì vì muốn dành sự bất ngờ cho khán giả và các Fan của mình.

Yen xoi DCH 2

Được biết ngoài đời Yến Xôi cũng là người bạn thân của ca sĩ Dương Chấn Huy và cả hai đã lên kế hoạch hợp tác lâu rồi nhưng do mỗi người đều bận với công việc riêng nên đến bây giờ mới có dịp góp mặt chung trong dự án phim này.

Yen xoi DCH

Mặc dù phim mới đang trong giai đoạn tuyển diễn viên nhưng các Fan đã rất háo hức chờ đón xem Dương Chấn Huy cùng với các hotgirl, hotface sẽ thể hiện ra sao trong dự bộ phim khá nặng ký này.

MV Kiếp mưu sinh phiên bản sân khấu

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây