Chị Lê Khanh nhận Phương Nhạc làm em gái nuôi trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng

Thứ sáu - 13/09/2019 00:25
Trong tiệc sinh nhật hoành tráng lần thứ 45 của mình, chị Lê Khanh đã bất ngờ nhận ca sĩ Phương Nhạc làm em gái nuôi của mình.
Từ trái sang: Vua nhạc chế Quất Già, ca sĩ Phương Nhạc, chị Lê Khánh và ca sĩ Hoàng Anh Tú
Từ trái sang: Vua nhạc chế Quất Già, ca sĩ Phương Nhạc, chị Lê Khánh và ca sĩ Hoàng Anh Tú
Sau thành công của Minishow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình, với chủ đề "Bến tương tư" diễn ra tại phòng trà Nhất Long (Hà Nội), ca sĩ chuyên về dòng nhạc trữ tình - bolero Phương Nhạc cùng với êkip trong minishow đã được người chị Lê Khanh mời về Thái Bình dự tiệc sinh nhật lần thứ 45 của mình.

Le Khanh 6
Nữ doanh nhân Lê Khanh

Buổi tiệc sinh nhật đã diễn ra thật hoành tráng và vui vẻ với đông đảo khách mời là các bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh, văn nghệ sĩ và gia đình của chị Lê Khanh. Và có lẽ ca sĩ Phương Nhạc là người miền Nam duy nhất góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật này nên cô đã được chủ nhân của buổi tiệc giới thiệu rất long trọng và thân mật.

Ca sĩ Phương Nhạc cũng rất vui và xúc động trước tình cảm nồng hậu mà nữ doanh nhân Lê Khanh đã ưu ái dành cho mình. Có vẽ như Phương Nhạc rất có duyên với khán giả phía Bắc, kể từ khi cô ra Hà Nội cách đây 1 năm để quay hình trực tiếp cho VTV trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ”. Sau đó cô hát tại một số phòng trà tại Hà Nội và từ đó cô được khán giả ở thủ đô rất yêu mến.

Chính vì sự yêu mến củ khán giả Hà Nội mà vừa qua Phương Nhạc đã quyết định tổ chức Minishow đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại đây, mặc dù cô là người sinh ra và hoạt động nghệ thuật tại miền Nam. Và minishow "Bến tương tư" của Phương Nhạc với các khách mời như Vua nhạc chế Tuấn Phạm, Quất Già, ca sĩ Hoàng Anh Tú... đã diễn ra rất thành công và để lại những dấu ấn tốt đẹp với khán giả thủ đô.

Và cũng chính vì sự yêu mến đó mà chị Lê Khanh đã mời cả êkip trong Minishow vừa rồi của ca sĩ Phương Nhạc về dự tiệc sinh nhật của mình và chị đã công bố với mọi người nhận ca sĩ Phương Nhạc làm em gái nuôi.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng lần thứ 45 của chị Lê Khanh:

Le Khanh 18

Ca sĩ Phương Nhạc song ca với Hoàng Anh Tú

Le Khanh 10
Và ngẫu hứng song ca với Quốc Định bài Đừng nói xa nhau

Le Khanh 22
Vua nhạc chế Quất Già

Le Khanh 7

Le Khanh 8

Le Khanh 1
Vợ chồng anh chị Lê Khanh

Le Khanh 13

Le Khanh 11

Le Khanh 19

Le Khanh 15Le Khanh 21

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây