Dàn Sao Việt đình đám tham gia Vegas LVIII Pregame Warm Up Event Và Tết Celebration tại Mỹ

Thứ ba - 05/12/2023 10:15
Đất nước, con người, văn hóa, âm nhạc và thời trang Việt Nam lần đầu xuất hiện trong sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up Event và Tết Celebration được tổ chức tại TP Las Vegas, Mỹ. Đông đảo Sao Việt trong và ngoài nước sẽ góp mặt tham gia sự kiện đặc biệt này.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồng Ngọc sẽ góp mặt trong sự kiện
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồng Ngọc sẽ góp mặt trong sự kiện
Lần đầu tiên, một đơn vị Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tập đoàn Rocket Buffalo tổ chức sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up và Tết Celebration tại Las Vegas, Mỹ.

Vegas Backrould

Đây là sự kiện để cổ vũ, còn được xem là “National Holiday”, nằm trong khuôn khổ các sự kiện của Hiệp hội Bóng bầu dục của Mỹ (NFL) nhằm quảng bá cho Super Bowl - Vòng chung kết Bóng Bầu Dục Mỹ, sẽ diễn ra từ ngày 9 tháng 2 năm 2024 (nhằm ngày 30 tháng 12 âm lịch - Tết Giao thừa của người Việt).

 
Thu Van 6
Super Bowl là sự kiện thể thao được tổ chức từ năm 1967. Chương trình được theo dõi nhiều nhất trên sóng truyền hình tại Mỹ trong nhiều năm qua. Rất nhiều ca sĩ quốc tế nổi tiếng từng biểu diễn trước và giữa trận đấu như Michael Jackson, Madonna, Prince, The Rolling Stones, The Who, Whitney Houston, Katy Perry, Lady Gaga...

Đây là năm thứ 58 của Giải đấu này, và lần đầu tiên trong lịch sử, Đất Nước Việt Nam, Văn Hóa Việt Nam, Con Người Việt Nam, Thời Trang Việt Nam và Âm Nhạc Việt Nam (V-Pop) có cơ hội xuất hiện xuyên suốt trong sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up này do diễn ra cùng thời điểm Tết Nguyên đán của người Việt. Nên chủ để chính của sự kiện năm nay nhằm Giới thiêu, Trao đổi văn hoá và Tôn vinh những nét đẹp của Đất nước và Con người Việt Nam.

Nguyen Hieu Tam

"Phù thủy sân khấu"Nguyễn Hiếu Tâm sẽ giữ vai trò Tổng đạo diễn cho sự kiện lần này

Dàn Sao Việt đình đám sẽ góp mặt trong sự kiện này gồm: Tổng đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Lương Chí Cường, ca sĩ Hà Ngọc Vân, Ca sĩ Hồng Ngọc, Quỳnh Vi, Huy Vũ, Triệu Minh, Nguyễn Hồng Nhung, Đan Uyên, Nguyễn Hoàng Nam, Hoàng Mi Vân, Hoàng Long và các rapper Seachains, Dế Choắt, Blacka, LăngLD, SMO, Voltalk, Mikelodic, Lil Wyn, RIC, Thái VG, Kwin, Kwzzzy…

NS Nguyen Hai Phong
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với vai trò Giám đốc âm nhạc
 
Theo bà Natalie, Giám đốc Phát triển của Tập đoàn Rocket Buffalo, Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong vai trò giám đốc âm nhạc sẽ bắt tay cùng ‘Phù thủy sân khấu’ – đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm để tạo dấu ấn âm nhạc trong sự kiện này. Thai VG sẽ dẫn dắt dàn rapper đại diện Việt Nam ra đấu trường thế giới.

NTK Tuan Hai
NTK Tuấn Hải
 
NTK Tuấn Hải sẽ mang BST quốc phục Việt Nam đến tham gia trình diễn trong sự kiện. Đó chính là bộ sưu tập áo dài truyền thống với chủ đề Việt Nam đất nước tôi, với tham vọng mang đến một hình ảnh Việt Nam lung linh tỏa sáng và tự hào với bạn bè quốc tế. 

Vegas Thach thi Le 1
NTK Thach Thi Le

Ngoài ra, các NTK Đoàn Ngọc Bích và Thach Thi Le sẽ thực hiện đo may và vẽ áo dài tại chỗ cho du khách đến tham gia sự kiện.

Vegas NTK Bao Ngoc
NTK Đoàn Ngọc Bích

Sự kiện Superbowl pregame tailgate hằng năm thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả thế giới. Năm 2023, sự kiện đã thu hút đến hơn 573 triệu lượt theo dõi, 68 triệu chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội toàn thế giới. 

Thu Van HN

Thu Van LCC

Đây là cơ hội rất tốt để Việt Nam chúng ta được lan tỏa hình ảnh, nâng tầm “Thương hiệu VIỆT NAM” trong mắt của bạn bè Quốc tế. Bởi sự kiện Superbowl Pregame Tailgate hằng năm đều thu hút sự quan tâm, theo dõi rất lớn của người dân Mỹ nói riêng và của các nước quan tâm đến sự kiện này nói chung. Lượt đưa tin, theo dõi trên các phương tiện truyền thông của Mỹ và các nền tảng truyền thông xã hội là rất lớn. Năm 2023, sự kiện đã thu hút đến hơn 573 triệu lượt theo dõi, 68 triệu chia sẻ trên social media trên toàn thế giới!

Thu Van 0

Vegas Thai VG
 
Chính vì thế, đây là cơ hội để các nghệ sĩ và doanh nghiệp Việt Nam thể hiện những phẩm chất văn hóa của Việt Nam và xây dựng mối quan hệ quốc tế. Là cơ hội tốt để ngành Du lịch, các Doanh Nghiệp Việt Nam có thể quảng bá Thương hiệu, hình ảnh của mình đến với thị trường Mỹ rộng lớn và nhiều tiềm năng. Đồng thời cũng tìm kiếm được nhiều cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh, thúc đẩy Thương mại.

Vega De Choat
Dế Choắt cùng dàn rapper Việt như Seachains, Blacka, Lăng LD, SMO, Voltalk, Mikelodic, Lil Wyn, RIC, Kwin, Kwzzzy… sẽ bước ra thế giới tham gia sự kiện này 

Vegas Trung bay 1

 
Vào ngày 7/12/2023 sắp tới, Đại diện Tập đoàn Rocket Buffalo sẽ về Việt Nam tổ chức buổi Họp báo Giới thiệu về sự kiện này tại Khách sạn Reverie Saigon (22 - 36 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM). Chương trình họp báo nhằm giới thiệu về Sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration 2024 tại Mỹ đến với người dân Việt Nam và cũng với mục đích tìm kiếm các Nhà Tài Trợ cho Sự kiện, tìm kiếm Đối tác trong lĩnh vực Lữ hành cho các Tour Du lịch đến Las Vegas, Mỹ để thưởng thức các sự kiện bên lề và đặc biệt là trận chung kết Superbowl – Bóng bầu dục Mỹ năm nay sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 2 năm 2024.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây