Dàn Sao cùng 1.000 khách đến chúc mừng Lâm Khánh Chi ra mắt công ty

Thứ tư - 19/07/2023 14:32
Tối 17/7/2023, đông đảo nghệ sĩ và 1.000 khách mời là bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp cùng các nhà phân phối và đại lý ở các tỉnh đến chúc mừng Chủ tịch Lâm Khánh Chi ra mắt công ty vào đúng ngày sinh nhật của cô.
Công chúa Lâm Khánh Chi trở thành Chủ tịch công ty dược mỹ phẩm Khánh Chi cùng thương hiệu Tony Detox
Công chúa Lâm Khánh Chi trở thành Chủ tịch công ty dược mỹ phẩm Khánh Chi cùng thương hiệu Tony Detox

Ở tuổi 47, công chúa Lâm Khánh Chi được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi thật của mình, nhan sắc mặn mà và tinh thần vui vẻ. Cô đã vượt qua nỗi buồn chia tay ông xã Phi Hùng, dành thời gian chăm sóc con trai và khởi nghiệp phát triển sự sự nghiệp riêng.

LKC 21

LKC 19

Cũng trong dịp này, Lâm Khánh Chi chính thức ra mắt Công ty dược - mỹ phẩm Tony Detox mang tên mình, thông báo lên chức Chủ tịch, với hàng trăm thành viên công ty và các đối tác, đại lý phân phối mỹ phẩm của cô. Lâm Khánh Chi lựa chọn dòng mỹ phẩm được chiết suất từ lá tía tô để khởi nghiệp, với mong ước sản phẩm sẽ được phổ biến và nhiều người tin dùng. 

LKC 23

LKC 22
Đông đảo Sao Việt đến chúc mừng Lâm Khánh Chi ra mắt công ty

Trước đây, Lâm Khánh Chi đã có 5 năm kinh doanh online, nên cô hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và có một lượng khách hàng trung thành ủng hộ. Tuy nhiên, sau khi quyết định giải phẫu thanh quản với mong muốn có được giọng nói nữ tính hơn, Lâm Khánh Chi gặp nhiều hạn chế về sức khoẻ. Nếu như trước, cô có thể liên tục nói chuyện, livestream với khán giả 8-10 tiếng đồng hồ mỗi ngày, thì nay giọng nói của nữ ca sĩ đã yếu đi rất nhiều, nói chuyện chừng gần một tiếng là mệt. Vì vậy, cô hạn chế bán hàng online trên mạng mà quyết định sẽ khởi nghiệp bằng dòng sản phẩm mang tên mình, đồng thời phát triển hệ thống phân phối, đại lý.

LKC 16

LKC 17

Ca sĩ Châu Gia Kiệt, Lâm Vũ, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Angela Phương Trinh, diễn viên Khả Như, Hà Trí Quang, vợ chồng Mạc Văn Khoa… là những người bạn đồng nghiệp thân thiết góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật, đồng thời là sự kiện ra mắt vai trò chủ tịch công ty dược - mỹ phẩm Lâm Khánh Chi.

LKC 15

LKC 18

Tất cả các khách mời đều dành tình cảm yêu quý, chúc mừng tuổi mới và mong muốn Lâm Khánh Chi sẽ phát triển được sự nghiệp kinh doanh của mình. Châu Gia Kiệt, Ưng Hoàng Phúc còn lên sân khấu thể hiện những bản hit làm nên tên tuổi của mình cũng như những ca khúc mới để dành tặng cho đồng nghiệp và khán giả.

LKC 1

LKC 10

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng đã có dịp tái ngộ trên sóng livestream, cùng nhau bán sản phẩm mới của cô. Sau gần hai năm chia tay, mối quan hệ của cả hai đã trở nên tốt đẹp hơn trước. Cả hai bỏ qua những hiểu lầm, ngồi lại với nhau, hỗ trợ nhau trong công việc để chia sẻ việc nuôi dạy con trai chung.

LKC 7

LKC 20

Lâm Khánh Chi cho biết ông xã cũ của mình hiện đã có người mới, cô tôn trọng chuyện tình cảm riêng tư của Phi Hùng, dù vẫn còn chưa thực sự quên được người cũ. Phi Hùng mong muốn được làm bạn với Lâm Khánh Chi, hỗ trợ cô trong công việc trong mối quan hệ bạn bè, người thân.

LKC 11

 LKC 12

Trước đêm sinh nhật, Lâm Khánh Chi tiết lộ Phi Hùng sẽ có mặt tại buổi tiệc, tuy nhiên, vào phút cuối, anh không xuất hiện. 

HỒNG SƠN

- Photo: Trương Phước Lộc

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây