Đại sứ Trầm Hương Nguyễn - Đan Nguyên tổ chức sinh nhật trong biệt thự hơn 30 triệu đô

Chủ nhật - 23/07/2023 22:03
Nhân dịp sinh nhật cùng tháng 7, đại sứ Trầm Hương Nguyễn - Đan Nguyên đã cùng vợ chồng tỷ phú Gerard Williams và ca sĩ Bích Tuyền tổ chức buổi đại tiệc cực hoành tráng.
Founder Trầm Hương Nguyễn tổ chức sinh nhật đặc biệt cho đại sứ Đan Nguyên
Founder Trầm Hương Nguyễn tổ chức sinh nhật đặc biệt cho đại sứ Đan Nguyên
Giữa tháng 7 vừa qua, đại sứ Trầm Hương Nguyễn - Đan Nguyên đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng đúng chất thượng lưu tại biệt phủ hơn 30 triệu đô của vợ chồng tỷ phú Gerard Williams và ca sĩ Bích Tuyền.

Dan 10

Dan 12

Ngoài Đan Nguyên, vợ chồng tỷ phú và bố của Bích Tuyền cũng đón tuổi mới trong tháng 7 này. Là những người bạn thân thiết đã lâu nên vợ chồng tỷ phú đã kết hợp cùng Đan Nguyên tổ chức đại tiệc sinh nhật chung làm kỷ niệm.

Dan 6
Ca sĩ Gerrerard Williams và ca sĩ Đan Nguyên tổ chức sinh nhật chung

Dan 7
Ca sĩ Đan Nguyên, ca sĩ Bích Tuyền, tài tử Kiều Chinh, Williams và đạo diễn Cường Ngô

Dan 2
Đạo diễn Cường Ngô, Đan Nguyên, Michelle Hoang, Trầm Hương Nguyễn, ca sĩ - vũ sư Johnny Dương

Dan 8
Đan Nguyên cùng với ca sĩ Bích Tuyền và bố mẹ cô


Nhân dịp này, đại sứ Trầm Hương Nguyễn còn có dịp hội ngộ nhiều bạn bè và đồng nghiệp, đặc biệt là các nghệ sĩ thuộc lớp gạo cội và có thể nói là “huyền thoại” của lịch sử ngành giải trí Việt Nam như một trong “Tứ đại Mỹ Nhân Sài Gòn” ngày trước - minh tinh Kiều Chinh, “ông Hoàng nhạc Việt” - Đàm Vĩnh Hưng, “ngôi sao hải ngoại” Đan Nguyên, nhà thiết kế từng làm việc với Lady Gaga, Jennifer Lopez…

Dan va Me
Đan Nguyên và Mẹ

Dan 5
Ca sĩ Hương Thủy và Trầm Hương Nguyễn

Dan 3
Daniel Winn, Williams và Đan Nguyên


Đại sứ điển trai của thương hiệu Trầm Hương Nguyễn năm nay đã bước vào tuổi 39, côt mốc cuối cùng của độ tuổi U40. Dù vậy, anh vẫn luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi ngoại hình vẫn điển trai và trẻ trung. Bí quyết là anh luôn hướng đến lối sống không rượu bia, thuốc lá và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm trầm hương với công dụng định thần và tốt cho sức khỏe của thương hiệu Trầm Hương Nguyễn mà anh đang đại diện cũng hỗ trợ anh rất nhiều trong việc gìn giữ vẻ ngoài phong độ.

Dan 4
Ca sĩ Trizzi Phương Trinh, MC Đức Tiến và Trầm Hương Ntguyễn

Dan 9
Đan Nguyên cùng ca sĩ Quang Lê và vợ chồng ca sĩ Williams - Bích Tuyền

Dan 1
Xuân Trường, Cường Ngô, Đan Nguyên và Trầm Hương Nguyễn


Founder Hương Nguyễn chia sẻ về lý do Trầm Hương Nguyễn hết mực o bế đại sứ Đan Nguyên: “Vừa có danh tiếng, vừa có tiền tài nhưng phong cách sống lại rất lành mạnh. Qua đó có thể thấy, Đan Nguyên là người có trách nhiệm cao đối với bản thân mình. Tôi cũng tự hào khi Trầm Hương Nguyễn có được một đại sứ vừa mang đúng tinh thần thương hiệu vừa có chuẩn mực như thế”.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây