Cuộc thi Doanh nhân Tài năng lần 2 tổ chức hoành tráng và đẳng cấp hơn

Thứ hai - 26/11/2018 17:32
Đêm 24/11, mặc dầu cơn bão số 9 đang đổ bộ vào miền Nam và ảnh hưởng trực tiếp đến TP.HCM, nhưng hàng trăm nghệ sỹ, doanh nhân và khách mời đã đến chúc mừng và đăng ký tham gia cuộc thi Doanh nhân Tài năng mùa 2.
Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng - Trưởng BTC và tổng đạo diễn Trần Vũ Huân
Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng - Trưởng BTC và tổng đạo diễn Trần Vũ Huân

 

Với thành công vang dội của mùa 1, sân chơi Doanh nhân tài năng thực sự đã ghi được dấu ấn trong giới doanh nhân TP.HCM và doanh nhân cả nước. Mùa 2, Sân chơi  tìm kiếm Tài năng doanh nhân toàn quốc mùa 2 được khởi tranh với sự đầu tư đặc biệt đến từ Trưởng ban Tổ chức- Nam vương doanh nhân Huy Hoàng với biệt danh ông trùm showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một sân chơi uy tín và đẳng cấp nhất dành cho doanh nhân từ trước đến nay.

Chia sẻ tại lễ công bố trước báo giới, Nam vương- Doanh nhân Huy Hoàng cho biết: “Với thông điệp “chỉ cần có năng khiếu, chúng tôi không phân biệt bạn trình diễn bộ môn nào, chỉ cần đó là đam mê của bạn, chúng tôi sẽ ghi nhận và giúp sức cho bạn phát huy được ước mơ đó”, sân chơi này hội tụ đầy đủ tất cả những đam mê mà giới doanh nhân đang ấp ủ như ca hát, thời trang, diễn xuất, xiếc, ảo thuật…

Được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng doanh nhân Việt, Tôi không tiếc công, tiếc của để biến chương trình này thành một sân chơi có giá trị cho doanh nhân. Cùng với một đội ngũ đồng hành có tâm và thật sự giỏi giang chung tay với tôi, chắc chắn Doanh nhân tài năng mùa 2 và còn nhiều mùa nữa sẽ thực sự tỏa sáng và có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng vì những giá trị mà nó mang lại”.

Cuộc thi tìm kiếm doanh nhân tài năng mùa 2 sẽ chính thức khởi tranh và ra mắt vào ngày 24/11/2018, vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2018 và vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/1/2019.

Chương trình sẽ bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 24/11/2018 đến hết ngày 20/12/2018.

Cuộc thi doanh nhân Tài năng mùa 2 yêu cầu Thí sinh tham dự  phải là doanh nhân hoặc là người đượcsự ủy quyền của doanh nghiệp đi thi; Phải có ít nhất một năng khiếu nào đó để đăng ký dự thi.

Thí sinh tham gia chương trình không phân biệt là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, chủ cơ sở hay cửa hàng đều được đăng ký, không được vướng phải các vấn đề pháp lý, tiền án tiền sự đang trong giai đoạn xử lý hay quản thúc của nhà nước…và phải theo sự hướng dẫn sắp xếp của ban tổ chức và sự huấn luyện của ban giám khảo.

Vào đến vòng chung kết, thí sinh sẽ được ban tổ chức lên kế hoạch riêng cho từng người để PR truyền thông, doanh nghiệp và có chương trình huấn luyện riêng từ các huấn luyện viên để thí sinh tỏa sáng.

Chương trình Doanh nhân tài năng mùa 2 quy tụ dàn giám khảo khủng nhất từ xưa đến nay dành cho các cuộc thi về Doanh nhân với con số lên đến 20 người, phụ trách ở nhiều lĩnh vực khác nhau: NSUT Á hậu Trịnh Kim Chi- Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, Á khôi Quốc Hòa, DV Ôn Bích Hằng, Nhà Báo Minh Tuyền, Á khôi Ngọc Diễm, doanh nhân Hoàng Sang, NTK Minh Hùng, NTK Bảo Ngọc…

Trao đổi tại buổi họp báo, Hoa hậu- Doanh nhân- Giám khảo Vũ Thanh Thảo chia sẻ: “Đã từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi về Doanh nhân, nhưng tôi nhận thấy đây là một sân chơi uy tín và thật sự thú vị. Tại sân chơi này, giới Doanh nhân sẽ có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và đón nhận thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển. Được cùng đồng hành với Trưởng Ban Tổ chức- Nam vương, Doanh nhân Huy Hoàng và được Anh tin tưởng giao cho trọng trách này, tôi cam kết sẽ làm hết sức mình để cuộc thi được công tâm, trong sáng và minh bạch. Hy vọng với sự đồng lòng của tất cả mọi người, cuộc thi Doanh nhân tài năng mùa 2 sẽ được yêu mến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả”. 

Với sự đầu tư chỉn chu của Nam vương- Doanh nhân Huy Hoàng cùng Ban Giám khảo uy tín, cuộc thi Doanh nhân tài năng mùa 2 hứa hẹn sẽ là sân chơi đẳng cấp, uy tín nhất từ xưa đến nay dành cho giới doanh nhân trên cả nước. Điều đặc biệt và lớn hơn nữa mà cuộc thi hướng đến, đó là  thông qua cuộc thi này BTC mong muốn tạo sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp để cùng nhau hợp tác phát triển và hơn hết là cùng chung tay mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa cho cộng đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trưởng ban tổ chức: Nam vương doanh nhân Huy Hoàng 0902999679

Phó ban tổ chức: Nhà báo Trung Hoàng 0934000055

Phó ban tổ chức: Hoa hậu Vũ Thanh Thảo 0902916099.

SGGT

Photo Thanh Tú

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây