Ca sĩ Tony Lê đầu tư kỹ lưỡng cho dự án âm nhạc mới

Thứ hai - 16/09/2019 13:49
Ca sĩ Tony Lê hé lộ việc đang tăng tốc chuẩn bị cho ra mắt album âm nhạc đặc sắc dành tặng người yêu nhạc.
Ca sĩ Tony Lê
Ca sĩ Tony Lê

Vừa trở về sau hành trình cùng vợ là hoa hậu Sandy Nguyễn ngồi ghế nóng sân chơi nhan sắc tại Thái Lan vàthực hiện chuyến thiện nguyện từ Nam ra Bắc tại quê hương Việt Nam, ca sĩ Tony Lê ngay lập tức quay lại với công việc, hứa hẹn dành tặng khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Vợ chồng ca sĩ Tony Lê và hoa hậu Sandy Nguyễn

Được biết tới với cương vị giải vàng Singing Talents Search, Tony Lê cũng chính là ca sĩ độc quyền của trung tâm Minh Chánh tại Mỹ.

Vợ chồng ca sĩ Tony Lê được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm sâu sắc và luôn sát cánh bên nhau trong suốt 20 năm gắn bó

Sở hữu chất giọng đặc biệt, nội lực nhưng không kém phần mượt mà sâu lắng, Tony Lê theo để lại ấn tượng với khán giả qua các ca khúc của Ngô Thị Miên, Trịnh Công Sơn… Nam ca sĩ cùng được yêu mến nhờ phong thái trình diễn rất riêng.

Vốn là một kiến trúc sư có kinh nghiệm hơn 30 năm, song tình yêu âm nhạc luôn trỗi dậy mạnh mẽ trong anh. Đó là lý do bên cạnh công việc kiến trúc, hỗ trợ vợ điều hành hệ thống spa tại Chicago, Tony Lê dành trọn tâm huyết cho giai điệu, ca từ.

“Với tôi âm nhạc là một phần không thể thiếu của cuộc sống và tôi cũng hi vọng âm nhạc của mình sẽ đồng hành với đời sống, làm phong phú đời sống tinh thần của những người yêu nhạc ” – Ca sĩ Tony Lê chia sẻ.
Ca sĩ Tony Lê và NTK Minh Hùng – Người mang tới cho vợ chồng ca sĩ Tony Lê và hoa hậu Sandy Nguyễn những thiết kế thời trang sang trọng, tinh tế


Hé lộ về dự án âm nhạc của mình lần này, nam ca sĩ cho biết anh và toàn bộ ekip thực hiện đã và đang tập trung mọi nguồn lực để cho ra mắt một sản phẩm hoàn hảo từ âm nhạc đến hình ảnh, ca từ đến ý tưởng thực hiện… Ca sĩ Tony Lê cũng khẳng định đây chính là món quà ý nghĩa, thay lời cảm ơn của anh đối với sự ủng hộ, đồng hành của công chúng yêu mến.

Những chia sẻ của nam ca sĩ hiện đang nhận được sự  quan tâm lớn từ công chúng yêu nhạc, đông đảo khán giả bày tỏ sự háo hức, chờ đợi sản phẩm của Tony lê trong thời gian tới.

SGGT

Makeup: Đinh Phat

Photo.Nguyễn Thành Tú

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây