Ca sĩ Khánh Châu ra mắt 2 MV và công bố nghệ danh mới

Chủ nhật - 20/01/2019 00:04
Ca sĩ Khánh Châu vừa cho ra mắt cùng lúc 2 MV 'Hãy để em ra đi' và 'Xin còn gọi tên nhau' đánh dấu sự trở lại sân khấu cùng với nghệ danh mới của mình.
Ca sĩ Khánh Châu thể hiện ca khúc Hãy để em ra đi
Ca sĩ Khánh Châu thể hiện ca khúc Hãy để em ra đi
Ca sĩ Khánh Châu tên thật là Trần Thị Diễm Châu, từng đoạt giải B Liên hoan Tiếng hát truyền hình lần V - Giải Sao Mai 2005 - TP Buôn Ma Thuột với nghệ danh Trần Hoàng Châu. Sau giải thưởng này, cô đổi nghệ danh khác là Băng Châu và quyết định vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp ca hát.

Khanh Chau 0

Với chất giọng trầm ấm và hơi khàng khá đặc trưng cùng với ngoại hình xinh xắn dễ thương, ca sĩ Băng Châu nhanh chóng được khán giả Sài thành đón nhận. Cái tên Băng Châu thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm sân khấu ca nhạc, các phòng trà, club lớn nhỏ tại TP.HCM. 

Khanh Chau 9

Vài năm trở lại đây, ca sĩ Băng Châu chuyển ra Bắc kinh doanh và hát ở Hà Nội nhiều hơn, thỉnh thoảng cô mới vào tham gia các chương trình hay các sự kiện trong Nam. Nhiều khán giả Sài Gòn ít thấy Băng Châu xuất hiện tưởng cô không còn đi hát nữa, cho nên trong chuyến vào Sài Gòn vừa rồi, ca sĩ Băng Châu đã thực hiện 2 MV Hãy để em ra điXin còn gọi tên nhau để tặng khán giả và cũng mong muốn sẽ trở lại sân khấu Sài Gòn với một nghệ danh hoàn toàn mới: Khánh Châu.

Khanh Chau 10



Với nghệ danh này, ca sĩ Khánh Châu hi vọng sẽ là bước chuyển mới trong sự nghiệp ca hát của cô và Khánh Châu cũng mong rằng khán giả gần xa sẽ tiếp tục ủng hộ như đã từng ủng hộ cô trước đây và đón nhận 2 MV mới nhất của cô cũng như các sản phẩm âm nhạc của cô sau này.

Sau đây là một số hình ảnh của ca sĩ Khánh Châu khi thực hiện 2 MV mới:


Khanh Chau 3

Khanh Chau 7

Khanh Chau 5

Khanh Chau 2

Khanh Chau 1

Khanh Chau 6


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây