Ca sĩ Hoàng Thanh Trúc được các đồng nghiệp trong nước đón tiếp nồng nhiệt

Thứ ba - 29/08/2023 08:39
Sau gần 30 năm định cư ở Mỹ, ca sĩ Hoàng Thanh Trúc mới trở về quê hương để tham gia một số chương trình tại Việt Nam. Cô thật hạnh phúc và xúc động khi được các ca sĩ đồng nghiệp và bạn bè trong nước đón tiếp nồng nhiêt từ sân bay cho đến các đêm diễn...
Các ca sĩ Lâm Bảo Phi, Dương Hồng Loan, Hoa hậu Kim Thoa, Ân Thiên Vỹ vả Khưu Huy Vũ tặng hoa chúc mừng cho Hoàng Thanh Trúc tại phòng trà Không Tên
Các ca sĩ Lâm Bảo Phi, Dương Hồng Loan, Hoa hậu Kim Thoa, Ân Thiên Vỹ vả Khưu Huy Vũ tặng hoa chúc mừng cho Hoàng Thanh Trúc tại phòng trà Không Tên
Trưa 26/8/2023, tháp tùng với ca sĩ Hoàng Thanh Trúc trong chuyến về thăm quê hương lần này có bầu show Quốc Tuấn ở Mỹ và ông bầu Tuấn Thaso. Ngay khi vừa ra khỏi cửa sân bay Tân Sơn Nhất, cả 3 người đã được các ca sĩ Dương Hồng Loan, Lâm Bảo Phi, Khưu Huy Vũ và Lê Minh Trung chờ sẵn và tiếp đón nồng nhiệt bằng những cái ôm thắm thiết cùng những bó hoa tươi thắm chúc mừng đã về đến Việt Nam.

DHL 46

DHL 38

Sau những lời chào hỏi, tay bắt mặt mừng vui vẻ và chụp ảnh lưu niệm tại sân bay, tất cả cùng nhau đưa hành lý lên xe về khách sạn nghỉ ngơi và đi ăn cùng bạn bè, thân hữu tại Sài Gòn. Do đã gần 30 năm mới trở về Việt Nam nên ca sĩ Hoàng Thanh Trúc cảm thấy rất vừa bỡ ngỡ vừa hạnh phúc khi được các anh em bạn bè đồng nghiệp đón tiếp quá nhiệt tình và chu đáo.

DHL 37

DHL 4

Ngay tối hôm sau (27/8), ca sĩ Hoàng Thanh Trúc làm khách mời đặc biệt trong Minishow "Tình phụ tử" của danh ca Ngọc Sơn và con nuôi Hồ Văn Cường tại phòng trà Không Tên. Đêm diễn quá đông khán giả đến xem, trong đó có những người thân, bạn bè và các ca sĩ đồng nghiệp của Hoàng Thanh Trúc đến chúc mừng cô trong show diễn đầu tiên khi trở về Việt Nam.

DHL 44

DHL 45

Ca sĩ Hoàng Thanh Trúc xúc động khi đứng trên sân khấu tâm sự với khán giả: "Sau gần 30 năm Hoàng Thanh Trúc mới trở lại và đứng trên một sân khấu tại Sài Gòn. Hôm nay khán giả đông quá và dễ thương quá làm cho Thanh Trúc hơi bị rung và cảm động thật sự. Bên Mỹ Trúc hay hát trong các casino và hát những bài nhạc sôi động quậy tưng bừng, còn tại sân khấu này khán giả đông vui nhưng ai nấy đều im phăng phắc lắng nghe ca sĩ hát làm Trúc cũng hơi bị rung và hồi hộp nữa, mong là mọi người yêu thương và cùng hát với Trúc nha".

DHL 13

DHL 9

Thanh Trúc đã hát với ban nhạc phòng trà Không tên 2 ca khúc hit mà cô cũng như đa số khán giả rất yêu thích hiện nay, đó là ca khúc Ai chung tình được mãi và Sợ yêu. Sau mỗi bài hát, Hoàng Thanh Trúc được khán giả cổ vũ bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt cùng những bó hoa tươi thắm do các bạn bè và các ca sĩ đồng nghiệp lên sân khấu tặng cho cô.

DHL 8

DHL 36

DHL 35

DHL 34
Ca sĩ Dương Hồng Loan và Lâm Bảo Phi tặng hoa chúc mừng Hoàng Thanh Trúc

Có thể nói đây là đêm nhạc mà Hoàng Thanh Trúc sẽ không bao giờ quên khi mà lần đầu tiên trở về Việt Nam được các bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cổ vũ nhiệt tình như vậy. Không chỉ trên sân khấu mà sau khi hát xong, cô còn được ca sĩ Lâm Bảo Phi, Dương Hồng Loan, Ân Thiên Vỹ, Khưu Huy Vũ, Hoa hậu Kim Thoa... đến chúc mừng và cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

DHL 33

DHL 27

DHL 32
Hoa hậu - ca sĩ Kim Thoa, ca sĩ Khưu Huy Vũ, ca sĩ Ân Thiên Vỹ lên sân khấu chúc mừng Hoàng Thanh Trúc

Sở dĩ cô và bầu show Quốc Tuấn được các anh em đồng nghiệp trong nước quý mến và ân cần như vậy vì đây là cặp vợ chồng sống rất tình nghĩa với anh em nghệ sĩ, đặc biệt nhiều ca sĩ trong nước khi được mời sang Mỹ hay châu Âu biểu diễn, họ đã được vợ chồng bầu show Quốc Tuấn - Hoàng Thanh Trúc đón tiếp chu đáo và có khi còn ở tại nhà của họ nữa. Như chuyến lưu diễn vừa rồi tại Mỹ, ca sĩ Dương Hồng Loan cũng ở tại nhà họ và xem nhau như người một nhà. Nên giờ họ về được các ca sĩ trong nước đón tiếp rất nhiệt tình và túc trực cả người đưa đón họ mỗi khi muốn đi đâu ở Sài Gòn.

DHL 0

DHL 3

DHL 5

DHL 6

DHL 1

DHL 2

Sắp tới đây vào ngày 10/9/2023, bầu show Quốc Tuấn và ca sĩ Hoàng Thanh Trúc sẽ kết hợp với các anh em ca sĩ trong nước tổ chức một đêm nhạc đặc biệt với chủ đề "Một thoáng Sài Gòn" tại phòng trà Đồng Dao nhằm gây quỹ giúp trẻ em nghèo mồ côi và người già neo đơn. Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quang Dũng, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Vũ Hà, Dương Ngọc Thái, Uyên Trang, Dương Hồng Loan, Lâm Bảo Phi, Lê Minh Trung, Trung Quang và dĩ nhiên không thể thiếu ca sĩ hải ngoại Hoàng Thanh Trúc.

DHL 42

Đây là một nghĩa cử cao đẹp của các ca sĩ nói chung và Hoàng Thanh Trúc nói riêng khi lần đầu về nước và cô cùng bầu show Quốc Tuấn muốn có một chương trình thiện nguyện để các anh em nghệ sĩ và khán giả cùng chung tay với mình giúp cho những mảnh đời bất hạnh trên quê nhà. Ngoài ra còn một số dự án âm nhạc khác mà vợ chồng bầu show Quốc Tuấn - Hoàng Thanh Trúc đang ấp ủ và sẽ thực hiện vào cuối năm nay tại Việt Nam và hải ngoại.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây