Ca sĩ Dương Chấn Huy phát khẩu trang miễn phí cho bà con khu phố

Thứ bảy - 21/03/2020 09:00
Sáng chủ nhật 22/3, ca sĩ Dương Chấn Huy cùng với những người bạn đồng hành đã ra phát khẩu trang miễn phí cho bà con nghèo tại Khu phố 3, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân (TP.HCM).
Dương Chấn Huy phát khẩu trang cho các em nhỏ và khyuên ra đường phải đeo khẩu trang
Dương Chấn Huy phát khẩu trang cho các em nhỏ và khyuên ra đường phải đeo khẩu trang
Với tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam đang diễn biến phức tạp với hơn 100 ca nhiễm ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, ca sĩ Dương Chấn Huy cảm thấy rất lo lắng và mong muốn làm điều gì đó vào thời điểm này để góp phần cùng cả nước phòng chống đại dịch Covid-19.

DCH 2
Ca sĩ Dương Chấn Huy

Lúc đầu Dương Chấn Huy định cùng với các anh em đồng nghiệp trong hội nghệ sĩ và kêu gọi thêm các nhà hảo tâm để tổ chức chuyến đi phát khẩu trang miễn phí cho bà con nghèo, vô gia cư và trẻ em lang thang, cơ nhỡ tại khu chợ Bà Hom và Khu công nghiệp Pou Chen (Q.Bình Tân, TP.HCM).

DCH

Tuy nhiên sau đó anh thấy ngay tại Khu phố mình ở cũng có rất nhiều người nghèo và theo quan sát của anh thì không ít người dân nơi đây vẫn chưa có thói quen đeo khẩu trang khi ra đường. Cho nên anh quyết định không đi đâu xa, mà tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho bà con nghèo ngay tại Khu phố 3, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân nơi mình đang sống.

DCH 18

DCH 22

Biết được việc làm ý nghĩa này nên các đồng nghiệp như ca nhạc sĩ đàn anh Phương Tử Long, ca sĩ Kim Ny Ngọc, diễn viên Vance cùng một số anh em trong hội nghệ sĩ đã cùng hỗ trợ và đồng hành cùng với Dương Chấn Huy.

DCH 9
CS Kim Ny Ngoc 1

Vance
Ca nhạc sĩ Phương Tử Long, ca sĩ Kim Ny Ngọc và diễn viên Vance cùng đồng hành với chươn trình này

DCH 19

DCH 20

DCH 17

Gần 2.000 khẩu trang đã được phát miễn phí cho bà con nghèo nơi đây và nhóm thiện nguyện cũng dành một ít tặng cho bảo vệ và cán bộ khu phố.

DCH 6

Ca sĩ Dương Chấn Huy cho biết: "Với sự đồng lòng và chung tay của tất cả mọi người, Huy rất mong dịch bệnh Covid-19 sẽ nhanh chóng được đầy lùi để bà con trở lại với công việc, các nghệ sĩ cũng được trở lại với sân khấu và có thêm nhiều sản phẩm mới phục vụ mọi người".

DCH 4

Với biệt danh "Hoàng tử nhạc bay", ca sĩ Dương Chấn Huy chuyên trị dòng nhạc remix và dân ca, được khán giả biết đến với những ca khúc như Kiếp mưu sinh, Lời em hứa, Xẻ đôi trái tim...

 

 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây