Ca sĩ - Doanh nhân Giáng Hương làm kinh doanh đề thực hiện giấc mơ thiện nguyện

Thứ ba - 16/10/2018 12:15
Cũng như bao lần trước đây, sau thành công của Hội chợ Triển lãm Phú Yên 2018, ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương (giám đốc Công ty Phương Nam) và Ban tổ chức đều có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại địa phương.
Doanh nhân Giáng Hương trao quà cho học sinh Trường dân tộc nội trú Sông Hinh (Phú Yên)
Doanh nhân Giáng Hương trao quà cho học sinh Trường dân tộc nội trú Sông Hinh (Phú Yên)
Vừa qua nhân dịp Lễ 2/9, Công ty Phương Nam của ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương tổ chức Hội chợ Triễn lãm tại tỉnh Phú Yên và cô đã phối hợp cùng với Sở GD & ĐT tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại các huyện miền núi, vùng sâu vùng xa nhân dịp các em đón chào năm học mới 2018-2019.

Cụ thể lần này BTC Hội chợ Triển lãm Phú Yên và Sở GD & ĐT tỉnh đã đến thăm và trao tặng quà trị giá trên 50 triệu đồng (bao gồm 27 triệu đồng tiền mặt và 52 phần quà tương đương 26 triệu đồng) tại 3 địa điểm:
.
- Trường Dân tộc nội trú Sông Hinh: Trao 20 phần quà (trong đó có 10 triệu tiền mặt và 20 phần quà, bao gồm cặp sách, bút, viết, các dụng cụ học tập...).

- Trường THPT Tôn Đức Thắng, huyện Sông Hinh: Trao 30 phần quà (trong đó có 15 triệu đồng tiền mặt và 30 cặp táp, bút sách, dụng cụ h5c tập...).

- Tặng xe đạp và các dụng cụ học tập cho em Lê Thị Thu - học sinh Trường Củng Sơn, huyện Sông Hinh. Và đóng góp vào quỹ khuyến học của huyện Sông Hinh 1 triệu đồng. 

.
Đến tham dự và cùng trao tặng quà cho các em học sinh có ông Phạm Đại Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, thầy Phạm Văn Cường - giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh và Lãnh đạo huyện Sông Hinh, Lãnh đạo UBND huyện Sông Hinh, cùng với các thầy cô giáo, các phóng viên báo đài tại địa phương đến tham dự và đưa tin.

GH 21

GH 19

GH 17

GH 14

GH 20
 
GH 18

GH 16
.
Quà tặng do BTC Hội chợ Phú Yên 2018 cùng huy động bạn bè và quý doanh nghiệp tham gia Hội chợ cùng chung tay đóng góp như: Ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương (Công ty Phương Nam), Ca sĩ - Doanh nhân Lâm Hiếu Ngọc, DNTN Châu Thoa, DNTN Ngọc Hoa...

Có thể nói đây là kỳ Hội chợ triển lãm thành công rực rỡ nhân dịp mừng Lễ Quốc khánh 2/9 tại tỉnh Phú Yên, với 400 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ và sự tham gia biểu diễn hằng đêm của đông đảo các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM.

GH Poster

GH 2

 
GH 5


GH 3

GH 10

GH 12

GH 4

GH 7

Sắp tới đây, Công ty Phương Nam sẽ tổ chức tiếp Hội chợ Xuân Phú Yên 2019 (thời gian từ ngày 4 đến 10/1/2019, với qui mô khoảng 450 gian hàng của các đơn vị - doanh nghiệp trên cả nước tham gia). "Hi vọng các quý doanh nghiệp và bạn bè gần xa cũng sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng với BTC để chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn tại tỉnh Phú Yên" - doanh nhân Giáng Hương bày tỏ nguyện vọng của mình. 

Giang Huong 3

Được biết ca sĩ - doanh nhân Giáng Hương là người rất thích công tác từ thiện và cô làm kinh doanh cũng để thực hiện giấc mơ thiện nguyện đó.

Khi được hỏi tại sao không chọn một ngành nghề nào khác để kinh doanh mà lại tổ chức Hội chợ, cô thẳng thắn cho biết:
"Tôi yêu công việc này, dù biết khó khăn nhưng tôi sẽ luôn cố gắng để bám lấy nghề. Tôi có kinh doanh thêm một số công việc khác, nhưng chỉ để nhằm hỗ trợ cho đam mê của mình và tôi rất tự hào về điều đó. Có rất nhiều công việc khác, có thể giúp tôi tạo ra được nhiều tiền hơn, bớt áo lực hơn, ít cạnh tranh hơn nghề Hội chợ. Nhưng tôi đã lỡ yêu ánh đèn sân khấu mất rồi, nên tôi buộc phải làm nghề Hội chợ, để nuôi dưỡng sân khấu, để cho sân khấu được sáng đèn, để anh em nghệ sĩ có đất diễn trên sân khấu do chính tôi tự đầu tư, tự dàn dựng lên. Tôi thích như thế! Và cũng nhờ tổ chức các Hội chợ ở khắp các tỉnh thành, nên tôi mới có dịp để gặp gỡ các khán giả ở khắp mọi miền, mới hiểu được những khó khăn của các em học sinh ở các huyện miền núi, vùng sâu vùng xa... đang rất cần giúp đỡ. Nên tôi cũng muốn bớt chút thời gian đến trao quà trực tiếp tận tay các em. Và tôi rất vui vì điều đó".

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây