Ca nhạc sĩ Cindy Trần - Nữ hoàng nhạc Rock

Thứ bảy - 27/01/2024 10:18
Là ca nhạc sĩ xinh đẹp và có giọng hát đầy nội lực, máu lửa mỗi khi lên sân khấu. Cindy Trần đã đoạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi ca hát và cả trong các cuộc thi nhan sắc trong thời gian vừa qua.
CNS Cindy Trần trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
CNS Cindy Trần trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Ca nhạc sĩ Cindy Trần từng có 9 năm công tác trong Đoàn Ca múa nhạc tỉnh Lâm Đồng và được Nhà nước nuôi ăn học để phát triển tài năng. Là giọng hát máu lửa, đầy nội lực và luôn cháy hết mình mỗi khi lên sân khấu, Cindy Trần đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả và cô luôn được cổ vụ nồng nhiệt khi tham gia các chương trình ca nhạc hay các cuộc thi âm nhạc.

Cindy 19

Cindy 22


Với tài năng và phong cách biểu diễn ấn tượng của mình, Cindy Trần đã từng đoạt Giải Ca sĩ trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2007 và Huy chương Vàng tòan quốc 2007. 

Cindy 00

Những năm vừa qua, trong vai trò nữ doanh nhân thành đạt, Cindy Trần đã tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiêu cao quý như:


* Á hoàng Nhan sắc Quốc tế 2018.
* Nữ hoàng Festival Biển 2018.
* Nữ hoàng nhạc Rock 2018.  

Cindy 3

Cindy 2


Hiện ca nhạc sĩ Cindy Trần đang là Giám đốc Công ty Tài chính BĐS In ấn Sao Việt Cindy Trần; Giám đốc Truyền hình trực tuyến Sao Việt và là chủ phòng trà Cindy Trần tại Gò Vấp, TP.HCM.

Cindy 1

Cindy 7

Những ngày đầu năm mới 2024, vợ chồng cô tích cực tham gia trong các sự kiện mừng xuân mới và các chương trình giao lưu, kết nối trong giới doanh nhân Sài Gòn. Bên cạnh đó phòng trà Cindy Trần cũng tổ chức nhiều chương trình giao lưu nghệ thuật với sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ và doanh nhân.

Cindy 6

Cindy 4

Cindy 5

Cindy 17

Cindy 14

Cindy 12
  • Contact: 0988666699 - 0908668869
  • Facebook: Cindy Trần

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây