Bắt gặp Anh Đức "cặp kè" Bích Diệu đi Spa ở Đà Nẵng

Thứ năm - 26/04/2018 16:38
Bất ngờ bắt gặp diễn viên hài Anh Đức tay trong tay người đẹp Bích Diệu tại khu chăm sóc sắc đẹp – nghỉ dưỡng bậc nhất Đông Nam Á – Cham Spa & Massage – Đà Nẵng.
Diễn viên hài Anh Đức bị bắt gặp “tình tứ” với người đẹp Bích Diệu tại Cham spa & Massage
Diễn viên hài Anh Đức bị bắt gặp “tình tứ” với người đẹp Bích Diệu tại Cham spa & Massage

Vô tình để ống kính phóng viên “phát hiện” sự xuất hiện của mình song cặp đôi không hề e ngại, ngược lại còn rất thoải mái, vui vẻ tiết lộ bí mật rằng đây là những giây phút thư giãn để lấy lại tinh thần, sức khỏe sau khi đã toàn tâm, toàn ý cho một dự án phim.

Nam diễn viên Anh Đức cho biết anh vừa kết thúc một ngày dài với nhiều cảnh quay phức tạp. Sự thay đổi trong diễn biến tâm lý để phù hợp với vai diễn cũng như những phân đoạn đòi hỏi phải đầu tư về tư duy diễn xuất, ứng biến nhanh nhạy khiến người nghệ sĩ đôi khi trở nên mệt mỏi, căng thẳng.

“Anh Ba Đù” cũng cho hay lúc này không điều gì sung sướng bằng việc được thư giãn tuyệt đối với không gian trong lành, được ngâm mình trong làn nước ấm và massage để xua đi mỏi mệt. Và anh đã tìm được điều đó ở Cham Spa & Massag tại Đà Nẵng.

Mỗi lần có dịp công tác hoặc du lịch tại Đà Nẵng, địa điểm mà Anh Đức không bao giờ quên “check in” đó chính là khu nghĩ dưỡng – chăm sóc sắc đẹp Cham Spa & Massage với loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe độc đáo.

Nơi đây  là một trong những địa điểm được các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz, các du khách Việt kiều và nước ngoài ưu ái lựa chọn.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây