Trấn Thành "mít ướt", Hari Won thì cười tươi trong ngày cưới

Thứ hai - 26/12/2016 11:55
Trong đám cưới thông thường người ta hay thấy cô dâu khóc vì sắp xa cha mẹ, người thân để về làm dâu bên nhà chồng. Còn trong đám cưới Trấn Thành và Hari Won thì ngược lại. Trấn Thành mít ướt khóc như mưa. Còn Hari Won thì lại cười rất tươi và còn lấy khăn lau nước mắt cho Trấn Thành.
Hari Won cười tươi lau nước mắt cho Trấn Thành
Hari Won cười tươi lau nước mắt cho Trấn Thành

Tối 25/12, lễ cưới của MC Trấn Thành và ca sĩ, diễn viên Hari Won đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

Trấn Thành hôn vợ

Trấn Thành hôn vợ

21h10: Sau khi kết thúc lời phát biểu, cô dâu chú rể quấn lấy nhau không rời trên sân khấu. Cả hai hôn nhau rất lâu với nhiều "tư thế" trước những tràng pháo tay ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp ngồi bên dưới bàn tiệc.

Trấn Thành hôn vợ

21h00: Trái ngược với hình ảnh "mít ướt" của Trấn Thành, Hari Won có phần mạnh mẽ hơn. Cô liên tục cười và lau nước mắt cho chú rể khi anh nghẹn ngào khóc trên sân khấu.

Trấn Thành hôn vợ

20h55: Cặp đôi ôm nhau, khóc nức nở khi nhớ lại chuỗi thời gian khó khăn đã qua. Trấn Thành thừa nhận anh yêu Hari vì cô thật thà, đáng yêu và dũng cảm vì dám yêu một người như anh.

Trấn Thành hôn vợ

Trấn Thành hôn vợ

20h50: Đây cũng là lúc cặp đôi xem lại đoạn clip kể về quá trình yêu không mấy yên ả của cả hai,được phát lại tại lễ cưới, đồng thời trải lòng về khoảng thời gian chuyện tình yêu của cả hai đối mặt với hàng loạt sóng gió, chỉ trích từ dư luận.

Trấn Thành hôn vợ

20h40: Cô dâu chú rể trở lại sảnh tiệc sau khi thay trang phục thứ 3 để tiếp khách. Trong khi Hari diện Hanbok truyền thống của Hàn Quốc, Trấn Thành chọn cho mình chiếc áo dài cách điệu.

Trấn Thành hôn vợ

20h20: Cô dâu chú rể cùng trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tràng pháo tay cổ vũ của 300 quan khách có mặt tại đêm tiệc.

Trấn Thành hôn vợ

Trấn Thành hôn vợ

20h15: Cặp đôi khui champage và nâng ly cùng gia đình hai họ.

Trấn Thành hôn vợ

20h012: Giọng ca Anh cứ đi đi liên tục nở nụ cười hạnh phúc trong ngày vui.

Trấn Thành hôn vợ

Trấn Thành hôn vợ

20h10: Khoảnh khắc cô dâu, chú rể cùng trao nhau nhẫn cưới.

Trấn Thành hôn vợ

20h05: Gương mặt rạng ngời hạnh phúc của cặp đôi "hot" nhất showbiz Việt.

Trấn Thành hôn vợ

20h00: Nam danh hài dìu cô dâu lên lễ đường trong sự cổ vũ, hò reo cuồng nhiệt của bạn bè, đồng nghiệp.

Trấn Thành hôn vợ

Trấn Thành hôn vợ

19h50: Trấn Thành lên sân khấu chia sẻ tình cảm của anh dài cho Hari Won trước khi chính thức "rước nàng về dinh".

19h: Cô dâu Hari Won và chú rể Trấn Thành xuất hiện. Các khách mời cũng đã có mặt gần như đông đủ và vào bên trong phòng tiệc chờ bắt đầu lễ cưới.

Chú rể ôm và trao nụ hôn ngọt ngào lên má cô dâu khiến các khách mời đều ngưỡng mộ tình yêu của họ.

Trấn Thành hôn vợ

Cô dâu chú rể thể hiện tình cảm khi xuất hiện trong tiệc mừng.

Trấn Thành hôn vợ

Không gian được trang trí lộng lẫy để chụp ảnh kỷ niệm của cô dâu, chú rể và khách mời

Trấn Thành hôn vợ

Các khách mời cũng đã vào bên trong buổi tiệc

Mẹ Trấn Thành diện áo dài truyền thống, bố diện vest. Trong khi đó, mẹ Hari Won lại mặc hanbok - trang phục truyền thống của người Hàn Quốc.

Trấn Thành hôn vợ

Bố mẹ Trấn Thành và mẹ Hari Won trong tiệc cưới con mình

Sức hút của cặp đôi này với người hâm mộ và truyền thông vẫn là rất lớn. Để chuẩn bị cho đám cưới đình đám của mình, Trấn Thành và Hari đã đặt may hai chiếc váy cưới cầu kì, kiểu cách và có giá hơn 10 nghìn USD/chiếc.

Trong tiệc cưới, Hari rạng rỡ và lộng lẫy trong chiếc váy cô dâu của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Nữ diễn viên không giấu đươc niềm vui và hạnh phúc khi trở thành người phụ nữ có gia đình ở tuổi 30.

Nhiều bạn bè, quan khách chúc mừng Hari và khẳng định, cô chính là người phụ nữ đẹp nhất đêm nay. Trong khi đó, Trấn Thành cũng vui không kém tân nương của mình. Anh diện bộ vest bảnh bao và nở nụ cười rạng rỡ bên Hari. Cặp đôi nhiệt tình đến gặp gỡ, trò chuyện cùng các khách mời đều là những bạn bè thân thiết trong làng giải trí.

Trấn Thành hôn vợ

Cô dâu Hari Won quá đỗi xinh đẹp.

Trấn Thành hôn vợ

Cận cảnh chiếc váy cưới lộng lẫy của Hari Won

17h30: Các khách mời lần lượt có mặt. Tuy là đám cưới của cặp đôi đang rất đình đám nhưng Trấn Thành quyết định chỉ tổ chức hôn lễ với quy mô nhỏ 300 khách mời và không thực hiện nghi lễ đưa, rước dâu như truyền thống.

Danh hài Anh Đức là người đến lễ cưới sớm nhất. Anh cũng là đồng nghiệp, bạn thân lâu năm của Trấn Thành.

Trấn Thành hôn vợ

Anh Đức là bạn thân nhất của Trấn Thành

Trấn Thành hôn vợ

Mẹ Trấn Thành (áo dài tím ngoài cùng) không giấu được niềm vui trong ngày thành hôn của con trai. Bà đón tiếp họ hàng, người thân đến dự tiệc.

16h: Các công tác chuẩn bị cho tiệc cưới đã xong. Không gian tiệc được trang trí lộng lẫy.

Trấn Thành hôn vợ

Em gái Trấn Thành thay anh trai và chị dâu tiếp đón quan khách.

Trấn Thành hôn vợ

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi được trưng bày khắp nơi.

Trấn Thành hôn vợ

Lối ra vào được trang trí bởi rất nhiều hoa lan và hoa hồng trắng.

Đây là cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 9 tháng với bao khó khăn và thử thách của cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, Trấn Thành cho hay, anh từng rất căm thù hôn nhân nhưng khi đến với Hari, anh quyết định làm lễ cưới vì thấy bình yên.

“Tôi không thích ràng buộc, tôi là người mê sự tự do khủng khiếp. Nhưng với Hari, tôi có cái cảm giác của gia đình, muốn an phận... Chỉ sau một tháng quen nhau, tôi chợt có linh cảm là: "Liệu có khi nào mình cưới người này hay không?", Trấn Thành nói.

Trước khi diễn ra hôn lễ 1 ngày, Trấn Thành cũng chia sẻ những tâm sự ngọt ngào dành cho vợ sắp cưới. Anh nhắc đến Hari Won một cách trân trọng và dành cho cô những lời cảm ơn sâu sắc. Nam MC tâm sự, chính nữ ca sĩ đã khiến cuộc đời anh thay đổi kể từ khi gặp cô.

“Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt, tạm bợ cho đến khi... gặp em!”, anh viết.

Nam MC cảm ơn Hari Won vì đã cho anh biết cách đặt niềm tin vào ngày mai, cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí. Cũng như trao tặng anh phần thưởng đời người là một cuộc hôn nhân – điều mà cả cuộc đời này anh chưa bao giờ nghĩ đến.

(Theo Dân Việt)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây