Thêm 1 chuyến lưu diễn Anh quốc đầy cảm xúc của ca sĩ Sha Băng

Thứ tư - 07/06/2017 15:28
Ca sĩ Sha Băng và đoàn nghệ sĩ Việt Nam vừa trở về sau chuyến sang lưu diễn tại Vương quốc Anh. Điều đặc biệt là chuyến đi này lại rơi vào đúng thời điểm nước Anh bị khủng bố ở một số thành phố lớn nên cũng gây hoang mang và để lại những cảm xúc đặc biệt cho mọi người trong đoàn.
Ca sĩ Sha Băng chụp kỷ niệm với 2 cảnh sát Anh
Ca sĩ Sha Băng chụp kỷ niệm với 2 cảnh sát Anh
* Chào Sha Băng, chúc mừng em vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại Anh. Em có cảm giác thế nào khi lần thứ 2 trở lại xứ sở sương mù?

- Ca sĩ SHA BĂNG: Cám ơn anh, vì là lần thứ 2 quay trở lại Anh Quốc cho nên e không còn thấy bỡ ngỡ nữa. Chuyến đi này em biết thêm nhiều hơn, trải nghiệm nhìu hơn và đặc biệt là cảm nhận được tình cảm chân thành của những người con Việt Nam xa xứ.

* Chuyến lưu diễn lần này em tham gia những chương trình nào? Em thấy khán giả người Việt của mình bên đó ra sao?

- Lần này em qua Anh chủ yếu tham gia Đại nhạc hội và Đêm chung kết cuộc thi Miss & Mrs Vietnam Europe diễn ra tại thành phố Birmingham của Anh. Khán giả người việt ở đây rất hoà đồng và tiếp đón nghệ sĩ từ Việt Nam sang rất nồng nhiệt... Em cảm nhận được rõ ràng những chân tình ấy.







Với MC Quốc Bình


Với MC Việt Thảo


* Lần này ngoài đi diễn, em có tham quan hay du lịch ở đâu không?

- Lần này qua e tham quan rất nhiều nơi và thích nhất là thành phố cổ CHESTER, MANCHESTER, BLACKPOOL cùng những cánh đồng hoa cải ở KHIRKHAM. 
Mặc dù chuyến lưu diễn lần này có nhiều chuyện vui và buồn nhưng nhờ đó mà Sha Băng biết được tình cảm của mọi người xung quanh và thấy yêu thương mọi người nhiều hơn.
 







* Chuyến đi lần này ngay thời điểm nước Anh rúng động vì khủng bố, em và mọi người cảm thấy lo lắng lắm không?

- Ngay trước lúc em sang Anh lần này là có vụ khủng bố trong chương trình của ca sĩ Ariana ở Manchester, mọi người biết em sắp đi nên cũng đã hỏi han nhiều và dặn dò hạn chế tới những nơi đông người. Riêng em thì chỉ có hơi lo một chút. Trước khi em về một đêm thì ngay thành phố London có xảy ra 3 vụ va chạm giao thông có chủ ý của bọn khủng bố, rất may là cả đoàn đã di chuyển từ London về Birmingham rồi. Chứ nếu chưa di chuyển thì cũng không biết chuyện gì lại xảy ra nữa! 
 

* Sắp tới em có dự định sẽ trở lại Vương quốc Anh nữa chứ?

- Có chứ! Sha Băng rất yêu mến khán giả nơi đây. Đặc biệt là anh chị Dũng Chi ở Khirkham cho nên nếu có dịp e vẫn sẽ sẵn sàng sắp xếp công việc để quay trở lại xứ xở sương mù tuyệt đẹp và thân thiện này. Cả cộng đồng người Việt và người dân bản xứ ai cũng rất thân thiện và dễ thương. Mặc dù hiện nay đang không được an toàn, đi đến đâu cũng có nhiều cảnh sát cầm súng gác mọi nơi. Trong đêm diễn vừa rồi cũng vậy, cảnh sát đã kiểm tra rà xét rất kỹ khán giả cũng như nghệ sĩ để đảm bảo an toàn cho đêm diễn. Sha Băng không hề thấy bất tiện về điều này mà còn cảm thấy rất vui và cảm kích lực lượng bảo vệ và cảnh sát nơi đây.

* Cám ơn em, chúc em sẽ có thêm những chuyến đi lưu diễn thú vị nữa nhé.

 
HỒNG SƠN thực hiên

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây