Tân hoa hậu Phu nhân Selena Trịnh tiết lộ từng yêu thầm ca sĩ Quang Hà

Thứ bảy - 17/06/2017 19:12
Tân hoa hậu Phu nhân người Việt Thế Giới 2017 Selena Trịnh vừa về Việt Nam tổ chức tiệc tri ân mọi người đã ủng hộ cô và đã gặp lại mối duyên lâu năm của mình là ca sỹ Quang Hà.
Tân hoa hậu Phu nhân người Việt Thé giới 2017 Selena Trịnh và ca sĩ Quang Hà
Tân hoa hậu Phu nhân người Việt Thé giới 2017 Selena Trịnh và ca sĩ Quang Hà

 
Selena Trịnh Là người mẫu đời đầu tại Việt Nam. Lúc đó chưa có từ “Hot Girl”, Thì Selena là người đẹp rất được quan tâm. Cùng thời gian đó ca sỹ Quang Hà cũng phát hành CD Định Mệnh, mà Selena Trịnh lại là người yêu mến giọng hát Quang Hà và có thể nói nôm na là yêu thầm, yêu đơn phương Quang Hà từ xưa. Cho đến năm 2015 Quang Hà sang Canada với chuyến lưu diễn thì Selena Trịnh được gặp gỡ Idol cũng như người yêu trông mộng của mình.

Đầu năm 2017 Quang Hà lại có chuyến lưu diễn tại Vancorver, Canada. Selena Trịnh có dịp gặp lại Quang Hà và có khoe em đi thi Hoa hậu Phu nhân. Quang Hà có động viên rất nhiều. Với sự cố gắng của Selena Trịnh đã được đăng quang với giải thưởng cao nhất là Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt tai Canada lần đầu tổ chức.





Tân Hoa hậu Phu nhân Selena Trịnh về Việt Nam tổ chức tiệc cám ơn thân mật để tri ân sâu sắc tới tất cả mọi người đã ủng hộ và hỗ trợ cho Selena Trịnh thời gian vừa qua. Nhân dịp về Việt Nam lần này tân Hoa hậu sẽ có những buổi thiện nguyện phát quà cho các Trẻ em mồ côi ở Đà Nẵng. Buổi tiệc có sự góp mặt của: Quang Hà, Bằng Cường, Doanh Nhân Dương Quốc Nam (chủ hệ thống con Gà trống), MC Vũ Mạnh Cường, MC Hồng Phúc và Nhà thiết kế Sơn Collection.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây