Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang khai trương DL LOUNGE

Thứ hai - 05/03/2018 08:19
Tối 1/3/2018 vừa qua, tại số 1 Nam Quốc Cang (số 210 Nguyễn Trãi - Quận 1) đã khai trương quán Bar DL LOUNGE của Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang. Đêm hội khai trương diễn ra sôi động và cực kì hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng là các dancer, DJ nổi tiếng như Hoàng Rapper, Duy Duy, Nimbia, Minh Trí...
Bạn bè đến chúc mừng "cô chủ" Kim Trang
Bạn bè đến chúc mừng "cô chủ" Kim Trang


Chương trình khai trương GRAND OPENING của DL LOUNGE kéo dài trong ba đêm: 1, 2 và 3/3/2018 với nhiều sự kiện hấp dẫn và hoành tráng. Là quán Bar “Cực chất” được đầu tư kĩ lưỡng và quy mô bởi người đẹp nổi tiếng Kim Trang, DL LOUNGE hứa hẹn là tụ điểm vui chơi, giải trí sôi động và hấp dẫn để giải tỏa mệt mỏi, stress dành cho giới trẻ. Trong đêm khai trương đầu tiên, DL LOUNGE nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ. Quán kín chỗ trước giờ G. Không khí tại Bar được khuấy động cực nóng. Hàng loạt những tiết mục hấp dẫn được trình diễn hết mình bởi bởi các dancer, DJ, ca sỹ... và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.



GRAND OPENING vẫn đang tiếp diễn lại DL LOUNGE với nhiều hoạt động và hứa hẹn sẽ bùng nổ cực kì hoành tráng. Nhân dịp khai trương, DL LOUNGE cũng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham dự. Để cùng bạn bè, người thân... có thể dễ dàng trải nghiệm không khí giải trí sôi động tại DL LOUNGE,  quán cung cấp dịch vụ nhận đặt bàn trước.



Bác sĩ  thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đến chúc mừng Kim trang 

Là lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, song người đẹp Kim Trang dường như đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Người đẹp cho biết DL LOUNGE là “đứa con tinh thần” được cô chăm chút, tốn rất nhiều thời gian và công sức.




Khác với đông đảo các quán Bar khác tại Sài Gòn, DL LOUNGE  là quán Bar có 1 không 2 với nhiều hoạt động, chương trình vui chơi và giải trí mới mẻ, “độc, lạ” diễn ra thường xuyên. Tại DL LOUNGE, các bạn trẻ thường xuyên được giao lưu, gặp gỡ cùng các khách mời nổi tiếng là ca sỹ, Dancer, DJ... “Chơi là phải chất, chơi là hết mình”, DL LOUNGE  là nơi các bạn trẻ có thể thư giãn, tìm được “chất” riêng, tự do “nổi loạn” và lấy lại năng lượng tuổi trẻ. Với âm nhạc, ánh sáng và những Show trình diễn nóng bỏng đầy cuốn hút, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi sân khấu, hòa mình vào không khí sối động và tan biến toàn bộ stress, mệt mỏi. Không gian mới lạ, được Decor đẹp mắt và hoành tráng cùng với vô số những món ăn kèm thức uống hấp dẫn cũng là một ưu điểm lớn của DL LOUNGE.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương:






 

 

SGGT


Photo: Nguyễn Thanh Tú, Trần Minh

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây