Nhóm The Queens lại tung bộ ảnh mới mừng Xuân

Thứ năm - 14/01/2016 17:06
Sau bộ ảnh Giáng sinh 'bỏng mắt' với gam màu đỏ rất sexy, nhóm The Queens vừa tung thêm bộ ảnh mới tràn đầy sắc xuân nhân dịp năm mới 2016.
Dịu dàng với áo dài đón Tết
Dịu dàng với áo dài đón Tết
>> Nhóm The Queens tung ảnh Giáng sinh quyến rũ

The Queens Band là nhóm nhạc nữ 9x xinh xắn có đội hình chuẩn đều, hát hay và vũ đạo đẹp. Đây cũng là một trong những nhóm nhạc nữ sexy nhất hiện nay và đắc show nhất hiện nay.

Trong mùa Noel vừa qua nhóm The Queens đã tung ra bộ ảnh Giáng sinh cực sexy và xinh đẹp, làm ngất ngây khán giả và các fans. Để đáp lại sự yêu mến của khán giả và người hâm mộ, bước qua năm mới 2016 nhóm lại vừa tung ra thêm bộ ảnh mừng xuân đầy màu sắc và cũng xinh tươi không kém.

Đặc biệt là với bộ ảnh áo dài thướt tha và dịu dàng, trái ngược hẳn với những bộ trang phục sexy cá tính trước đây. Cho thấy The Queens Band có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, ngoài đời cũng như khi trình diễn trên sân khắu. Đó chính là sự đa năng và có thể thích ứng với bất cứ chương trình nào, chủ đề nào.


Rực rỡ sắc xuân


Và bộ áo dài sen (chụp với khán giả hâm mộ)

Trong dịp đón năm mới và mừng xuân Bính Thân 2016, nhóm The Queens cũng đã remix và cho phối mới một số bài hát nhạc xuân quen thuộc như: Thì thầm mùa xuân, Con bướm xuân, Đón xuân, Chúc xuân 12 con giáp, Tết Nguyên đán, Thần tài đến...

Ngoài bộ ảnh áo dài xinh tươi và rực rỡ sắc xuân cùng hoa mai, hoa đào, câu đối Tết, bao lì xì..., The Queens Band dịp này còn tung ra bộ ảnh đầy màu sắc và một lần nữa khẳng định phong cách rất sexy của mình.








Dự kiến qua Tết Bính Thân này nhóm The Queens sẽ quay một MV để đánh dấu 1 năm thành lập và cũng là món quà mà nhóm muốn tặng đến tất cả khán giả mộ điệu cũng như những ai đã yêu mến và ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây