Nhiều nhạc sĩ, ca sĩ đến dự tiệc cưới của Đinh Quang Minh & Minh Trang Lyly

Thứ tư - 11/01/2017 14:34
Sau một thời gian gắn bó trong công việc để phát triển sự nghiệp ca hát, ca sĩ trẻ Minh Trang Lyly đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với người quản lý của cô là nhạc sĩ Đinh Quang Minh. Tiệc cưới của họ đã diễn ra thật ấm cúng vào tối 7/1 tại Nhà hàng Gala Royale, với sự tham gia của rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng.
Nhạc sĩ Trần Long Ẩn và nhạc sĩ Thế Hiển đến chúc mừng cho Đinh Quang Minh và Minh Trang Lyly
Nhạc sĩ Trần Long Ẩn và nhạc sĩ Thế Hiển đến chúc mừng cho Đinh Quang Minh và Minh Trang Lyly
Do cả cô dâu Minh Trang Lyly và chú rể Đinh Quang Minh đều là hội viên Hội Âm nhạc TP.HCM nên dĩ nhiên thành phần khách mời không thể thiếu những ca sĩ, nhạc sĩ tên tuổi của Hội Âm nhạc TP cùng nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà báo thân quen của đôi trai tài gái sắc này.

Đặc biệt là sự có mặt của các nhạc sĩ “gạo cội” đàn anh như NS Trần Long Ẩn, NS Giáo sư tiến sĩ Thế Bảo, NS Nguyễn Ngọc Thiện, NS Nguyễn Văn Hiên, NS Vy Nhật Tảo, NS Đinh Trung Cẩn, NS Nguyễn Đức Trung, NS Lê Chí Hiếu, NS Lê Vinh Phúc, NS Hoài Phương, NS Nguyễn Tôn Nghiêm, NS Lương Hoàng Minh, NS Huỳnh Ngọc Đông, NS Ngô Tùng Văn, CS NSƯT Quỳnh Liên…

Những người bạn đồng nghiệp thân tình của cô dâu chú rể như: NS Nguyễn Quang Vinh, NS Hoài An, NS Quốc An, NS Nguyễn Văn Chung, NS Chẩm Hồng Giang, NS Cao Tuấn Anh, NS Ngô Duy Thanh, NS Lê Tín, NS Quang Phúc Violon, đạo diễn Duy Sido, Nhà thiết kế Hồng Châu, CS Diễn viên Luân Nguyễn, Biên đạo múa Ngọc Xuân, Đạo diễn hình ảnh Chương Linh, nhà báo Hồng Sơn, Song Minh… đều đến tham dự đông đủ chúc mừng cho cô dâu chú rể Đinh Quang Minh và Minh Trang Lyly.


Nhạc sĩ Thế Bảo (trái) 

Một tiệc cưới trang trọng, ấm cúng nhưng không kém phần xôm tụ vui vẻ với nhiều tiết mục ca hát đặc biệt giúp vui cho đêm tân hôn này. Đầu tiên là tiết mục song ca của chính cô dâu Minh Trang và chú rể Đinh Quang Minh với ca khúc Ngày mình bên nhau do chính Minh Trang Lyly sáng tác thật lãng mạn và tràn đầy hạnh phúc.

Sau phần nghi lễ và chúc phúc của mọi người, rất nhiều các tiết mục ca nhạc từ các đồng nghiệp như NS Vũ Quốc Việt, NS NSƯT Thế Hiển, NS Xuân Nghĩa, NS Bảo Huy, NS Lê Anh Tú, CS Đông Quân, CS Anh Thuý, CS Phạm Khánh Ngọc, CS Mi Ngân, CS Bích Ngọc, CS Trúc Lai, CS Trần Ngọc Vũ, CS Thiên Phú, CS Minh Nguyệt, MC Người mẫu Sao Kim, nhóm Lạc Việt, mhóm 135, nhóm V&M, CS Duy Khôi, CS Diễm Phương… đã diễn ra thật tưng bừng trên sân khấu thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho đôi tân lang và tân nương.

.cuoitrang-5
Ca nhạc sĩ Vũ Quốc Việt


cuoitrang-15

cuoitrang-13
Ca nhạc sĩ Thế Hiển

cuoitrang-26

























 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Nhạc sĩ Lê Vinh Phúc

Nhạc sĩ Ngô Tùng Văn

Ca sĩ Phạm Khánh Ngọc

Nhạc sĩ Hoài Phương

Ca sĩ Bích Ngọc và nhạc sĩ Khánh Vinh

Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện và Nguyễn Tôn Nghiêm

Đạo diễn Duy Sido

Nhạc sĩ Quốc An và Biên đạo múa Ngọc Xuân

Vợ chồng nhạc sĩ Hoài An

Nghệ sĩ Violon Quang Phúc

Nhạc sĩ Vy Nhật Tảo

NS Nguyễn Quang Vinh và NS Lê Anh Tú

Vợ chồng ca sĩ Anh Thúy – nhạc sĩ Bảo Huy

Nhà thiết kế Hồng Châu

Ca sĩ Mi Ngân

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt và ca sĩ Quỳnh Liên

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên và ca sĩ Diễm Phương

NS Xuân Nghĩa và ca sĩ Duy Khôi

Nhà báo Song Minh và ca sĩ - nhà báo Sơn Bolero

Diễn viên điện ảnh Luân Nguyễn và MC Người mẫu Sao Kim

Xin chúc NS Đinh Quang Minh và “Nữ hoàng chim vẹt” Minh Trang Lyly mãi mãi bên nhau thật hạnh phúc.

(Theo Giải Trí Cùng Sao)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây