Người mẫu Huỳnh Quyền Linh tình tứ bên bạn trai ngoại quốc

Thứ tư - 14/09/2016 16:03
Thực ra đó là bộ ảnh mới nhất của người đẹp Huỳnh Quyền Linh (Công ty PL) chụp chung với bạn trai người Úc - David.
Bộ ảnh gợi cảm, không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi
Bộ ảnh gợi cảm, không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi
Được biết người mẫu Huỳnh Quyền Linh và David quen nhau trong một sự kiện ở TP.HCM. Sau đó họ kết thân và thường xuyên trò chuyện, đi chơi cùng nhau. David rất thích gương mặt cá tính của người đẹp quê Cà Mau này và anh cũng thích những bộ ảnh trước đó của Huỳnh Quyền Linh trên trang Facebook cá nhân Linh Huỳnh của cô cũng như trên một số trang báo mạng. Từ lâu anh đã có ý định muốn chụp chung với Huỳnh Quyền Linh một bộ ảnh để làm kỷ niệm và cũng là để ghi lại những khoảnh khắc đẹp giữa 2 người.

Mặc dù không phải là người mẫu (hiện David đang là sếp của một công ty nước ngoài tại VN) nhưng David có thân hình rất chuẩn không khác một người mẫu chuyên nghiệp. Trước đó không lâu, David từng được đồn thổi là "bạn trai Tây" của Jolie Phương Trinh. Xem ra anh chàng này có mối quan hệ khá rộng với các người đẹp của Showbiz Việt. 

Huỳnh Quyền Linh mới gia nhập Công ty người mẫu PL trong thời gian gần đây. Nhờ có khuôn mặt ấn tượng, vóc dáng chuẩn nên Huỳnh Quyền Linh không chỉ được mời làm mẫu quảng cáo và tham gia các chương trình thời trang của PL, cô còn được mời tham gia một số bộ phim và quay MV cho ca sĩ nổi tiếng. 

Đây cũng là bộ ảnh mới nhất của Huỳnh Quyền Linh chụp theo style ấn tượng cùng với người bạn trai ngoại quốc nên nhìn khá Tây. Bộ ảnh này cũng đang được chú ý sau khi Huỳnh Quyền Linh tung thử vài tấm trên Facebook cá nhân. 




















 
SGGT

Make up: PHÁT LÊ 

Photo: QUANG TOÀN LÊ
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây