Người đẹp Hoàng Thủy đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017

Thứ bảy - 15/04/2017 21:09
Tối 15/4 tại Seoul (Hàn Quốc) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới - Ms Vietnam World Business 2017 và chiếc vương miện tân hoa hậu đã thuộc về người đẹp Hoàng Thủy.
Phút đăng quang của Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017
Phút đăng quang của Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017

Vượt qua 54 thí sinh, Hoàng Thủy đã bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017.

Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 chụp ảnh cùng Á hậu Nguyễn Vân Anh

Trong đêm chung kết, 54 nữ doanh nhân xinh đẹp tiếp tục khoe sắc trong các phần thi trang phục công sở của NTK Oanh Phan, áo dài của NTK Tuấn Hải và trang phục dạ hội của NTK Bích Hà. Với những đánh giá của Ban giám khảo dành cho các thí sinh sau nhiều hoạt động trước thềm chung kết, có Top 12 người đẹp được lựa chọn bước vào phần thi ứng xử để tìm ra chủ nhân vương miện Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017.

Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 10 đến 16/4, không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung.

Vương miện Hoa hậu đã được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp - Tài năng – Trí tuệ và Lòng nhân ái. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017, thí sinh Hoàng Thủy còn nhận giải thưởng phụ Miss Ấn tượng của cuộc thi.

Hoàng Thủy bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Thế giới 2017. Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Hoàng Thủy đã ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.

Không chỉ đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Thế giới 2017, Hoàng Thủy còn ghi dấu bởi một tâm hồn thánh thiện, luôn mong muốn được chia sẻ và nhân rộng nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Hoàng Thủy là Á quân dòng nhạc nhẹ của Giải Sao Mai 2015. Sau thời gian im ắng, cô gái gốc Thanh Hóa quyết tâm chinh phục đấu trường nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt diễn ra từ ngày 10 - 16/4 tại Hàn Quốc. Nói về quyết định đi thi này, Hoàng Thủy chia sẻ: "Nhiều người nói với Hoàng Thủy rằng một danh hiệu sẽ hỗ trợ tốt cho con đường ca hát sau này. Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người, Hoàng Thủy cảm thấy tự tin hơn.Với danh hiệu Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới - Ms Vietnam World Business 2017, Hoàng Thủy mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới. Đăng quang Hoa hậu, với Hoàng Thủy là một niềm hạnh phúc lớn lao, cùng với đó Thủy sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn, để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu bên cạnh các hoạt động xã hội và cộng đồng".

Tân  Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 Hoàng Thủy xúc động trong giờ phút đăng quang

Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2017 Hoàng Thủy cho biết, sau cuộc thi cô sẽ có những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội tại Việt Nam, bên cạnh đó, Hoàng Thủy vẫn sẽ tiếp tục chinh phục con đường ca hát của mình.


SGGT

Photo: Vũ Nguyễn

Makeup: Tony Tường


Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây