Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến chúc mừng cô chủ nhỏ Bình Tinh

Thứ hai - 19/12/2016 21:00
Sáng 19/12, nghệ sĩ Ngọc Huyền cùng nhiều nghệ sĩ quen thuộc khác đã đến chúc mừng nghệ sĩ Bình Tinh nhân dịp cô khai trương MCuts Hair Studio tại 137-139 Cô Bắc, Q.1 (kế bên Ban Ái hữu nghệ sĩ TP.HCM).
Nghệ sĩ Ngọc Huyền lì xì chúc mừng khai trương và chụp hình kỷ niệm với Bình Tinh và Minhy Phạm
Nghệ sĩ Ngọc Huyền lì xì chúc mừng khai trương và chụp hình kỷ niệm với Bình Tinh và Minhy Phạm
Dù khá bận rộn với công việc vào dịp cuối năm, nhưng nghệ sĩ Ngọc Huyền vẫn thu xếp và tranh thủ thời gian đến chúc mừng đàn em thân thiết. Cô diện một chiếc đầm màu vàng đơn giản nhưng sang trọng cùng với túi xách hiệu LV và không quên mua một lẳng hoa thật to cùng những bao lì xì lấy may mắn cho cô chủ nhỏ Bình Tinh.



Sau đó nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng đã ngồi vào ghế để gội đầu "lấy hên" cho ngày khai trương của tiệm tóc MCuts Hair Studio của Bình Tinh, con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long, người bạn diễn ăn ý trước đây và cũng đang ngồi ghế nóng cùng cô trong chương trình Danh ca vọng cổ.




Có thể nói năm 2016 là một năm rất thành công của nữ nghệ sĩ Bình Tinh (con gái ruột của đôi nghệ sĩ Đức Lợi - Bạch Mai) khi đoạt giải Quán quân chương trình Sao Nối Ngôi, được khán giả yêu mến nhiều hơn với hàng loạt các show diễn trong và ngoài nước.

Sau một thời gian chuẩn bị, sáng 19/12 Bình Tinh đã chính thức khai trương salon tóc MCuts Hair Studio tại một nơi khá đắc địa ngay trung tâm TP.HCM. MCuts Hair Studio được thiết kế sang trọng và thoáng đẹp, gây ấn tượng cho khách ngay khi bước chân vào. Cùng đảm nhận vai trò đồng chủ nhân của MCuts Hair Studio với Bình Tinh chính là Minhy Phạm - một người anh rất thân thiết với Bình Tinh hiện sinh sống tại Phần Lan.




Nghệ sĩ Bình Tinh và Minhy Phạm cúng khai trương

Minhy Phạm trước đây có tên là Quốc Minh, từng đoạt giải nhì Cây kéo vàng 2001. Anh vốn là nhà tạo mẫu tóc, chuyên viên makeup, bầu show có kinh nghiệm gần 20 năm. Anh cũng sẽ là cây kéo chính của MCuts Hair Studio.


Nhà tạo mẫu tóc Minhy Phạm đang cắt tóc cho khách

Bình Tinh cho biết: “MCuts Hair Studiobao gồm các dịch vụ chăm sóc tóc, tạo mẫu tóc, trang điểm giúp cho mái tóc khỏe hơn và gương mặt đẹp hơn. Toàn bộ mỹ phẩm đều được nhập từ Ý. Từ nay đến Tết, MCuts Hair Studio sẽ giảm giá 50% cho khách hàng. Riêng với học sinh - sinh viên sẽ có chế độ ưu đãi giảm giá đến 80%. Bình Tinh rất mong muốn tất cả mọi khách hàng từ văn nghệ sĩ đến người bình thường đều có thể sử dụng mọi dịch vụ của mình một cách tốt nhất”.


"Cô chủ nhỏ" Bình Tinh rạng rỡ trong ngày khai trương


Ngoài niềm vui khai trương MCuts Hair Studio, Bình Tinh còn đang rất vui khi lọt vào Top 5 giải Mai Vàng 2016 của báo Người Lao Động hạng mục ”Nữ nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất”. Bình Tinh chia sẻ: “Đây là một bất ngờ, đông thời cũng là một động lực lớn để Bình Tinh cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật. Có thể sang năm 2017, Bình Tinh sẽ tiếp tục thực hiện live show cho riêng mình”.

Sau đây là một số hình ảnh trong ngày khai trương MCuts Hair Studio của Bình Tinh và Minhy Phạm.


Mặt tiền của MCuts Hair Studio


Bình Tinh, Minhy Phạm và các nhân viên của MCuts Hair Studio



Ca sĩ Hoàng Đăng Khoa đến chúc mừng


Doanh nhân Kim Ngân (con gái nghệ sĩ Kim Ngọc) đến ủng hộ đàn em


Nhà báo Thanh Hiệp (thứ 2 từ trái sang) cùng với Minhy Phạm và vợ chồng nghệ sĩ Bình Tinh

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây