Hoa hậu Kim Nguyễn trao tặng 35 suất học bổng cho sinh viên vượt khó

Thứ ba - 22/11/2016 23:32
Hôm nay 22/11, hoa hậu Kim Nguyễn đã đến dự và trao tặng 35 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) cho sinh viên Trường ĐH Thể dục Thể thao TP.HCM nhân dịp trường kỉ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Nụ cười rạng rỡ trên môi, hoa hậu Kim Nguyễn hi vọng những suất học bổng sẽ là nguồn động lực để các bạn sinh viên nỗ lực hơn nữa trong học tập
Nụ cười rạng rỡ trên môi, hoa hậu Kim Nguyễn hi vọng những suất học bổng sẽ là nguồn động lực để các bạn sinh viên nỗ lực hơn nữa trong học tập
Đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2016, hoa hậu Kim Nguyễn đã thực hiện nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Dù khá bận rộn với guồng quay của công việc, gia đình và những mối quan hệ, song Kim Nguyễn vẫn dành thời gian để có những chuyến đi, những chương trình thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời không may hoặc những học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.

Nhiều năm qua, hoa hậu Kim Nguyễn đã thực hiện các hoạt động như trao tặng học bổng, tặng tiền chữa  bệnh cho người nghèo, xây cầu cho các địa phương khó khăn, xây nhà tình thương cho người dân vùng nông thôn… Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên chiến thắng tại các phiên đấu giá từ thiện để gây quỹ giúp người nghèo.

Hoa hậu Kim Nguyễn cho biết cô luôn cảm thấy may mắn bởi cuộc sống đã ưu ái cho cô nhiều thứ, vì thế cô muốn chia sẻ, muốn giúp đỡ những người xung quanh. Những chuyến thiện nguyện lặng thầm của cô đã thắp sáng thêm ngọn lửa ấm áp tình người, tình thân. Các hoạt động này đồng thời cũng mang đến những tia hi vọng mới vào cuộc sống vào tương lai.

Đại diện nhà trường - thầy Phó hiệu trưởng Đại học Thể dục Thể thao đón nhận 35 suất học bổng với tổng trị giá 70 triệu đồng từ Hoa hậu Kim Nguyễn

Người đẹp diện trang phục đơn giản nhưng rất thanh lịch chụp hình lưu niệm cùng PGS.TS - NSƯT Huỳnh Trọng Khải, hiệu trưởng Trường ĐH Thể dục Thể thao và Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Lệ

Hoa hậu chụp ảnh lưu niệm trong ngày vui của nhà trường
 
Trong sự kiện lần này, Trường ĐH Thể dục Thể thao TP.HCM vinh dự nhận hoa và lời chúc mừng từ nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào Tạo Phùng Xuân Nhạ - UV Ban chấp hành Trung ương Đảng.
 

Hoa hậu Kim Nguyễn trò chuyện thân mật cùng các bạn sinh viên

Luôn xuất hiện với thần thái rạng rỡ và lòng nhiệt thành khi tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoa hậu Kim Nguyễn lan toả đến những người xung quanh tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn. Nhìn những gì người đẹp đã làm, chúng ta có quyền tin cuộc sống còn có tấm lòng bác ái thực sự xuất phát từ cái tâm, cái thiện.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây