Hoa hậu Dương Kim Ánh chính thức lấn sân ca hát

Thứ ba - 08/11/2016 00:37
Góp mặt trong chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện cho Miền Trung vào cuối tuần qua, Hoa hậu Dương Kim Ánh chính thức lấn sân ca hát với vai trò ca sĩ và nhận được nhiều đón nhận từ các khán giả.
Ca hát là niềm đam mê từ rất lâu của Dương Kim Ánh
Ca hát là niềm đam mê từ rất lâu của Dương Kim Ánh
Với chất giọng ngọt ngào, khả năng thanh nhạc tốt, Hoa hậu Áo dài Biển 2016 Dương Kim Ánh hứa hẹn sẽ là một giọng hát đầy tiềm năng trong thời gian sắp tới.
 
Dương Kim Ánh cho biết, cô rất hạnh phúc khi được hát tặng mọi người và đóng góp vào quỹ từ thiện để giúp đỡ đồng bào Miền Trung đặc biệt là hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai và lũ lụt vừa qua. 

 
Người đẹp rất hào hứng khi thực hiện vai trò ca hát của mình trong một chương trình ý nghĩa và đầy tính nhân văn hướng về cộng đồng. 
 
Hoa hậu Dương Kim Ánh bật mí, cô yêu thích ca hát từ lâu, đây cũng là mơ ước lớn nhất của mình.

 
Được đào tạo bài bản và chăm chỉ luyện thanh trong thời gian qua, Dương Kim Ánh dần dần có được kinh nghiệm biểu diễn và khoe chất giọng ngọt ngào đặc trưng của người con gái miền Tây Nam Bộ. 

 
Sắp tới, Dương Kim Ánh sẽ gửi đến các khán giả hâm mộ những tác phẩm trữ tình theo dòng nhạc Bolero và các ca khúc khác dành tặng khán giả. 

SGGT
 
Photo: VŨ NGUYỄN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây