Ca sĩ Vi Châu vừa có chuyến lưu diễn đáng nhớ tại Úc

Thứ sáu - 02/06/2017 10:52
Ca sĩ Vi Châu vừa trở về nước sau chuyến đi lưu diễn ở Úc lần đầu tiên thật đáng nhớ và đong đầy kỷ niệm. "Khán giả ở Úc thật tuyệt vời, thân thiện và dễ thương vô cùng. Vi Châu đi diễn chỗ nào cũng được mọi người thương yêu và chào đón nồng hậu, tình cảm của những người Việt Nam với nhau càng trở nên gẫn gũi và gắn kết nhau hơn ở nơi đất khách quê người", Vi Châu xúc động cho biết như thế.
Đây là chuyến đi mà Vi Châu vừa được hát chung và làm giám khảo chung với danh ca Giao Linh
Đây là chuyến đi mà Vi Châu vừa được hát chung và làm giám khảo chung với danh ca Giao Linh
Kỷ niệm đầu tiên mà ca sĩ Vi Châu sẽ nhớ mãi trong chuyến lưu diễn này là với nữ danh ca Giao Linh. "Vi Châu may mắn được đi chung chuyến lưu diễn lần này với cô Giao Linh. Cô thật dễ thương, hiền từ và gần gũi như một người mẹ. Trong đêm Chung kết cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 tại Úc châu vừa rồi, Vi Châu đã vinh dự được làm giám khảo chung với cô Giao Linh. Còn trong show diễn tại Sydney sau đó, Vi Châu lần đầu tiên được đứng chung sân khấu và hát song ca với cô. Một cảm giác thật đặc biệt và đây cũng là kỷ niệm mà Vi Châu sẽ không bao giờ quên. Ngoài ra trong show diễn này Vi Châu còn một kỷ niệm khác cũng đáng nhớ, đó là show mà Vi Châu bán được nhiều đĩa nhất (gần 300 đĩa)".







Vi Châu làm giám khảo chung với ca sĩ Giao Linh trong đêm chugn kết Thần tượng Bolero 2017 tạ Úc




Lần đầu tiên hát song ca với Giao Linh tại show diễn ở Sydney


 
Người thứ 2 mà Vi Châu muốn cám ơn trong chuyến đi này chính là bầu show Long Huỳnh, người đã tạo điều kiện và mời Vi Châu sang Úc diễn và làm giám khảo của cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 tại đây. 


Bầu show Long Huỳnh


Anh Long Huỳnh thay mặt BTC và ca sĩ Giao Linh, đại diện Ban giám khảo lên trao giải Quán quân cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 tại Úc cho thí sinh Tâm Nguyễn

 
Ngoài những show diễn chính ở Sydney, ca sĩ Vi Châu còn được anh Long Huỳnh và một số anh chị bên Úc giới thiệu đi diễn ở một số tiểu bang khác nữa và đi đến đâu Vi Châu cũng đón nhận những tình cảm yêu quý đầy trân trọng của khán giả là Kiều bào VN tại những nơi đó.











Đi đến đâu ca sĩ Vi Châu cũng được mọi người yêu mến và ủng hộ nồng nhiệt






Ca sĩ Vi Châu và những khán giả thân thương

 
Do là lần đầu tiên diễn ở Úc mà lại diễn khá nhều show và bay liên tục, cũng may cho Vi Châu là cô có người mẹ nuôi bên đó rất thương yêu và hỗ trợ cô về mọi mặt, từ việc đặt vé máy bay, đồng hành cùng Vi Châu ở các show diễn và phụ bán bán đĩa, rồi hướng dẫn cách đi lại, mua sắm... "Nếu không có mẹ nuôi Vi Châu cũng không biết sao luôn. Vì lần đầu qua đây cái gì cũng mới lạ và bỡ ngỡ lắm. Thương mẹ nuôi vô cùng".


Vi Châu và mẹ nuôi, người hỗ trợ về mọi mặt cho Vi Châu trong chuyến lưu diễn này
 
Ca sĩ Vi Châu còn cho biết, tất cả các show diễn đều hát với ban nhạc và anh em trong band đều là người Việt nên rất hòa đồng và hỗ trợ hết mình cho các bạn ca sĩ từ Việt Nam sang. Hầu hết các show diễn ở các tiểu bang đều hát tour để cho mọi người khiêu vũ nên qua đó Vi Châu không chỉ hát nhạc Bolero và còn hát nhiều thể loại khác nữa cho phong phú chương trình. Chính vì chịu khó tập luyện và hát nhiệt tình nên Vi Châu được các anh em trong ban nhạc và khán giả đều yêu quý.


Chụp kỷ niệm với ban nhạc








Mấy trăm đĩa DVD của Vi Châu đều được khán giả ủng hộ hết
 
Được biết tháng 8 tới đây, ca sĩ Vi Châu sẽ có chuyến lưu diễn thứ 2 của mình tại Canada.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây