Ca sĩ Nguyên Vũ được giải oan sau 1 năm bị khán giả hiểu lầm

Thứ hai - 20/02/2017 23:41
Sau gần 1 năm bị khán giả hiểu lầm vì có “đụng độ” với ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng trong lúc quay hình “Hãy nghe tôi hát”, mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đã chính thức được đồng nghiệp giải oan trong buổi họp báo công bố mùa 2.
Ca sĩ Nguyễn Vũ với nữ danh ca Bảo Yến và Ngọc Sơn trong buổi họp báo
Ca sĩ Nguyễn Vũ với nữ danh ca Bảo Yến và Ngọc Sơn trong buổi họp báo
Theo đó, các anh chị và đồng nghiệp với ca sĩ Nguyên Vũ cho biết tất cả chỉ là sự hiểu lầm nên dẫn đến việc ca sĩ Nguyễn Hưng cho rằng anh bị Nguyên Vũ “cướp lời". Ca sĩ Phương Dung đã không ngần ngại chia sẻ rằng ca sĩ Nguyễn Hưng có vẻ như hơi nóng tính đối với ca sĩ Nguyên Vũ và nữ danh ca hoàn toàn tỏ ra thông cảm với những gì mà đàn em phải đảm nhiệm để hoàn thành vai trò của một host chương trình tốt nhất.


Ca sĩ Nguyên Vũ với danh ca Phương Dung (trái) và Giao Linh

Giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang cho biết, có lẽ vì đàn anh chưa nắm rõ thể lệ cuộc thi nên mới xảy ra hiểu lầm đáng tiếc. Tuy nhiên, đây cũng là những cố gắng và nỗ lực rất lớn của mỗi khách mời, giám khảo cũng như người dẫn chương trình để có được một chương trình “Hãy nghe tôi hát” thu hút và ấn tượng nhất đối với khán giả.

Phát biểu trong họp báo, nhà báo Minh Đức cũng chia sẻ đó không phải là sự cố. Trong một chương trình truyền hình thực tế thì những tranh luận như vậy là hoàn toàn bình thường và những người biên tập sẽ cắt gọt lại nội dung sao cho hấp dẫn, thu hút và phù hợp nhất để phát sóng.



Họp báo giới thiệu chương trính "Hãy nghe tôi hát" mùa 2


Ca sĩ Nguyên Vũ nói rằng anh đã nguôi ngoai chuyện bị khán giả và dư luận hiểu nhầm và khẳng định rằng, bước sang mùa mới, anh cũng sẽ tiếp tục đứng về phía thí sinh, bênh vực thí sinh nhiều hơn chứ không chùn bước. “Hơn ai hết tôi hiểu rõ những áp lực và khổ cực của các thí sinh khi bỏ ra biết bao công sức và tâm huyết để tập tiết mục. Tôi vẫn còn rất hứng thú với "Hãy nghe tôi hát" nên tiếp tục nhận lời làm host của chương trình này. Trong vai trò của một host chương trình, tôi được lắng nghe các thí sinh hát, xem họ biểu diễn và lắng nghe được nhiều nhận xét hay từ các giám khảo. Điều đó sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều trong sự nghiệp cầm mic vì ngoài dẫn chương trình, tôi còn là một ca sĩ”, anh nói.

Trong "Hãy nghe tôi hát" mùa 2 - 2017, 6 thí sinh Lâm Vũ, Uyên Trang, Hồng Mơ, Duy Trường, Jolie Phương Trinh và Hồ Việt Trung sẽ hòa âm phối khí, dàn dựng, trình diễn lại (cover) những bài hát nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến của các danh ca, ca sĩ ngôi sao lừng lẫy.



Các thí sinh tham gia "Hãy nghe tôi hát" mùa 2 (từ trái sang): Hồ Việt Trung, Jolie Phương Trinh, Uyên Trang, Duy Trường, Hồng Mơ và Lâm Vũ

Các thí sinh sẽ góp mặt trong 12 chủ đề với bản hit của các danh ca như: Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Ý Lan, Bảo Yến, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Mạnh Đình…

Chương trình năm nay sẽ tiếp tục do Nguyễn Quang làm giám đốc âm nhạc, Huỳnh Phúc Thanh Nhân làm đạo diễn, Hà Nhật Tiến đảm nhận phần stylist, trang phục cho thí sinh…

"Hãy nghe tôi hát" tập 1, chủ đề ca sĩ Ý Lan – Tình khúc cho nhau với sự trình diễn của chính giám khảo chủ đề cùng những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của Lâm Vũ, Hồ Việt Trung, Duy Trường, Uyên Trang, Hồng Mơ, Phương Trinh Jolie sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ năm 23/2 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây