Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của diễn viên Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm

Thứ hai - 16/05/2016 18:43
Trung tâm áo cưới Băng Châu vừa tung lên mạng giới thiệu bộ Ảnh cưới Vĩnh Hy - Ninh Thuận đẹp như mơ và siêu dễ thương của nữ diễn viên Phương Hằng và ca sĩ - diễn viên - MC Anh Tâm.
Bộ áo cưới tông màu đỏ của cô dâu và chú rể nổi bật giữa nước biển xanh biếc tại vịnh Vĩnh Hy
Bộ áo cưới tông màu đỏ của cô dâu và chú rể nổi bật giữa nước biển xanh biếc tại vịnh Vĩnh Hy
Bộ ảnh này được thực hiện 2 ngày tại Hang Rái (vịnh Vĩnh Hy) và một vài vườn hoa, vườn nho thơ mộng tại Ninh Thuận. 




Hang Rái là một địa danh làm say đắm lòng người bởi cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp mà ai đã một lần chiêm ngưỡng thì không thể nào quên được. Quả thật, khi xem những bức ảnh cưới của đôi uyên ương diễn viên Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm do nhiếp ảnh gia A Phi chụp tại Hang Rái, người xem cứ ngỡ đây là chốn thiên đường ảo diệu hay bồng lai tiên cảnh.












Ai đã từng đặt chân đến nơi này, tận mắt ngắm khung cảnh Hang Rái tại vùng biển xinh đẹp, nên thơ của vịnh Vĩnh Hy mới cảm nhận hết được vẻ huyền bí, kỳ vĩ và thơ mộng mà tạo hóa đã ưu ái dành tặng vùng đất nắng gió như bù đắp cho điều kiện tự nhiên khắc nghiệt ở đây.












Đôi uyên ương Phương Hằng và Anh Tâm rất hài lòng với bộ ảnh cưới đẹp như mơ của mình. Được biết Phương Hằng hiện nay là diễn viên của Sân khấu Nụ Cười Mới. Cô đã tham gia khá nhiều phim truyền hình và để lại dấu ấn trong các phim như Thứ 3 học trò, Đôi cánh đồng tiền, Dòng đời nghiệt ngã, Tình yêu tìm lại, Thời gian để yêu, Cạm bẫy thị thành, Lặng lẽ yêu em, Bí mật anh và em, Lớp học tình yêu, Tiểu thư vào bếp, Gia đình ngũ quả...


Còn ca sĩ Anh Tâm với vẻ ngoài điển trai nam tính như một Hotboy nên từng được nhạc sĩ Nhất Trung xây dựng hình tượng để trở thành ca sĩ Tim thứ 2 và được khán giả yêu thích qua ca khúc hit Một cuộc tình tan vỡ (song ca với ca sĩ Minh Hằng). Anh Tâm còn được biết đến qua các album phát hành online như Mất bao nhiêu thời gian, Yêu một người, Chấm dứt, Nối vòng tay lớn, Bài ca tết cho em, Lạy Mẹ Quan Âm (album Phật Giáo)... Ngoài ra Anh Tâm còn làm MC và diễn viên, từng được đạo diễn Việt Trinh mời vào vai nam chính trong phim Mẹ ơi con về.


Đôi trai tài gái sắc này trước đó chỉ mới biết nhau qua những ca khúc của Anh Tâm hay vai diễn của Phương Hằng trên truyền hình. Trong một lần diễn chung tại Sân khấu 126, Phương Hằng là diễn viên tại đây, còn Anh Tâm là ca sĩ khách mời, vô tình họ gặp nhau, từng có những ấn tượng tốt về nhau và cùng là nghệ sĩ nên đã nhanh chóng bắt chuyện với nhau, hỏi thăm nhau và từ đó bắt đầu quen nhau, quan tâm nhau và yêu nhau... "Sau 1 năm tìm hiểu tụi em quyết định kết hôn. Em và Anh Tâm đã tin tưởng chọn áo cưới Băng Châu, với sự hỗ trợ nhiệt tình của êkip và đặc biệt là góc máy tuyệt vời của nhiếp ảnh gia A Phi đã cho ra đời bộ ảnh cưới đẹp như mơ này của chúng em", Phương Hằng tâm sự.






Chuyên gia trang điểm Băng Châu cho biết: "Hang Rái xứng đáng nằm trong lịch trình của các cặp đôi tìm chụp album ảnh cưới". Sau thành công bộ Ảnh cưới Vĩnh Hy Ninh Thuận của Phương Hằng và Anh Tâm, Studio Băng Châu sẽ ra mắt tour cao cấp Vĩnh Hy, giá cực ưu đãi: 25.000.000 đồng giảm còn 19.900.000 đồng (cam kết không phát sinh chi phí).

Êkip phục vụ chuyên nghiệp 5 người: Photographer + Makeup + Stylist + Ánh Sáng + đạo cụ.
Studio Băng Châu lo tất cả chi phí di chuyển, ăn, ở cho đoàn. Chắc chắn các đôi uyên ương sẽ có một chuyến đi rất vui tươi và đầy ấp những shoot hình lãng mạn, hạnh phúc.

Các bạn muốn xem đầy đủ bộ Ảnh cưới Vĩnh Hy - Ninh Thuận xin mời vào web của studiobangchau.com hoặc xem trực tiếp tại: http://studiobangchau.com/anh-cuoi-vinh-hy-ninh-thuan.

Địa chỉ Băng Châu Studio:
741 CMT8, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM (gần công viên Lê Thị Riêng, Q.10)
Điện thoại: 083.9703068 – 0903674423 – 0903177454

Email: bangchaumakeup@gmail.com
www.studiobangchau.com – www.aocuoibangchau.vn 
www.daytrangdiembangchau.com
Fanpage: Makeup Băng Châu – Facebook: Áo Cưới Băng Châu

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây