Á khôi Phan Quỳnh Ngân đi chùa cầu an nhân dịp Lễ Vu lan

Thứ tư - 17/08/2016 15:47
Dù đang tất bật cho những dự án sắp tới, nhưng Á khôi Phan Quỳnh Ngân vẫn gác lại mọi công việc để về quê thăm nhà và cùng mẹ đi chùa cầu an trong ngày Lễ Vu lan (Rằm tháng Bảy).
Á khôi Phan Quỳnh Ngân trong trang phục Phật tử đi chùa cầu an
Á khôi Phan Quỳnh Ngân trong trang phục Phật tử đi chùa cầu an
Được biết người đẹp xứ dừa Bến Tre Phan Quỳnh Ngân mới bắt đầu chuyển sang lĩnh vực ca hát nên thời gian này cô khá bận rộn vì vừa phải học thêm thanh nhạc, vừa học vũ đạo, đồng thời chuẩn bị thu âm ca khúc đầu tiên để quay MV. Đây cũng là những sản phẩm đầu tay nên Phan Quỳnh Ngân cùng ê kíp đều chọn lọc và chuẩn bị rất kỹ trước khi cho ra mắt trong thời gian tới.

Dù công việc đang rất bận rộn, nhưng vào những ngày tháng Bảy này Phan Quỳnh Ngân cảm thấy rất nhớ ba mẹ ở quê. Nên đúng vào ngày Lễ Vu lan Phan Quỳnh Ngân tạm thời gác mọi công việc trên Sài Gòn để về quê thăm ba mẹ. 


Phan Quỳnh Ngân cùng mẹ cắm hoa cho ngày Lễ Vu lan

Là con gái út trong gia đình nên Phan Quỳnh Ngân từ nhỏ đã được ba mẹ cưng chiều và thương yêu nhất nhà. Sau khi đoạt giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng Phụ nữ 2015, Phan Quỳnh Ngân bắt đầu tham gia showbiz và lên Sài gòn để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. Cho nên ba mẹ cô cũng rất nhớ và lo lắng cho cô con gái út phải sống xa nhà, xa ba mẹ. Nay thấy cô về nhà thăm gia đình ai cũng vui mừng. Phan Quỳnh Ngân cũng thấy ấm áp bên gia đình mình, bao lo toang, áp lực cũng tan biến nhường chỗ cho sự tĩnh tại, bình an bên ba mẹ. 


Phan Quỳnh Ngân cảm thấy được bình an khi nằm trong lòng mẹ và được mẹ đọc sách cho nghe


Hạnh phúc khi được cùng mẹ nấu những món ăn cô yêu thích từ nhỏ

Ngoài ra Phan Quỳnh Ngân cùng mẹ đi chùa cầu an, một ngôi chùa nhỏ gần nhà mà từ nhỏ cô hay được mẹ dắt theo vào các ngày rằm hay các dịp lễ, tết. Bây giờ do đi xa nhà nên cô ít có dịp đến viếng chùa như trước đây, nên sẵn Lễ Vu lan này cô và mẹ vào thăm lại ngôi chùa nhỏ này và cầu an cầu phước cho ba mẹ, cầu mong cho những dự án sắp tới của cô được hanh thông và mọi điều tốt đẹp.

Nhân dịp này Phan Quỳnh Ngân cũng giới thiệu bộ ảnh mới của cô trong trang phục Phật tử đi lễ chùa rất nhẹ nhàng, thanh thoát và cô cầu mong cho tấ cả mọi người luôn được bình an, thanh thản trong tâm hồn, nhất là trong tháng Vu lan báo hiếu sẽ luôn được an lành và hạnh phúc bên các đấng sinh thành của mình.














SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây