Á hậu Thái Nhã Vân trở lại showbiz?

Thứ năm - 06/10/2016 17:19
Sau hơn 3 năm ra nước ngoài định cư và không tham gia các hoạt động showbiz, đùng một cái nghe tin Thái Nhã Vân đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 (Miss Vietnam Global 2016) tổ chức tại Mỹ, và sắp tới Thái Nhã Vân sẽ trở lại showbiz sau một thời gian vắng bóng.
Á hậu Thái Nhã Vân
Á hậu Thái Nhã Vân
Vừa giành ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 tổ chức tại Mỹ, nhiều báo chí và các trang mạng trong nước chưa kịp hiểu sự tình đã có những bài viết cho rằng Thái Nhã Vân thi chui. Thế là cô tân á hậu cùng với ê kip của mình đã phải về Việt Nam để giải quyết vụ lùm xùm nghi án “thi chui” đó, vì thực ra Thái Nhã Vân đi thi với tư cách là thí sinh đến từ Na Uy (vì cô đã có thẻ Xanh ở Na Uy) chứ không phải mang danh nghĩa từ Việt Nam nên cuối cùng cô cũng đã được giải oan.


Thái Nhã Vân đi thi với danh nghĩa thí sinh VN đến từ Na Uy


Phút đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016

Trở về hải ngoại, Á hậu Thái Nhã Vân đã ngay lập tức nhận được nhiều lời mời tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đó đều là những show diễn khá lớn như làm MC cho Chương trình ca nhạc từ thiện "Tình yêu 3" (sẽ diễn ra vào ngày 8/10), Hội ngộ "Sao đêm Paris 3" (ngày 6/11), Liveshow đặc biệt "Đón mừng Giáng sinh 2016" (ngày 10/12)...


Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Thái Nhã Vân xoay quanh câu chuyện showbiz cũng như những dự án sắp tới của cô.

Xin chào Thái Nhã Vân. Được biết ngay sau khi trở về từ Việt Nam, chị đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các hoạt động của showbiz. Thực hư câu chuyện này?

- Á HẬU THÁI NHÃ VÂN: Chào bạn. Thật sự là sau cuộc thi (Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 - PV), Thái Nhã Vân đã nhận được rất nhiều lời mời hợp tác đóng phim và làm các chương trình về ca nhạc, hài kịch, thời trang, chụp ảnh... cả trong và ngoài nước. Do Vân không có nhiều thời gian và cũng chưa thu xếp được công việc nên tạm thời Vân chưa nhận lời về làm các chương trình trong nước, nhưng Vân cố gắng sắp xếp để làm một số chương trình có ý nghĩa ở châu Âu sắp tới đây. 

* Thái Nhã Vân nhận những lời mời này vì nể trọng bạn bè, hay chị cũng có ý trở lại showbiz?

- Đã mang kiếp con tằm thì phải nhả tơ, Vân đã ăn cơm Tổ rồi thì phải sống hết mình với nghề thôi. Hơn 3 năm qua cũng có rất nhiều lời mời tham gia nhưng vì nhiều lý do nên Vân đã tạm thời từ chối. Vân muốn dành chút thời gian để nghỉ ngơi, để nhìn lại chặng đường đã đi qua, để nhìn vào đó mà bước chính xác hơn trong quãng đường sắp tới. Vì mình đã vướng những sai lầm trong quá khứ rồi, nên không muốn những chuyện như thế sẽ lặp lại trong tương lai.

Sắp tới thì Vân tham gia 1 show tại Đan Mạch để gây quỹ cho trẻ em mồ côi ở Việt Nam và 2 show tại Pháp. Vì đây là những chương trình thiện nguyện nên Vân rất háo hức tham gia. Đối với Vân, tham gia một chương trình nào cũng vậy, ngoài lý do kiếm tiền thì yếu tố tình nghĩa với bạn bè và ý nghĩa của chương trình là một lý do rất lớn để Vân xem xét và quyết định có tham gia hay không. 




* Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại cũng đã trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, Thái Nhã Vân có dự định như thế không?

- Là nghệ sĩ, được phục vụ khán giả là một vinh dự, đặc biệt là nếu được phục vụ cho khán giả thân thương của mình ngay trên quê hương mình. Các nghệ sĩ thời trước xa quê hương đã lâu mà họ còn mong muốn quay về thì huống chi Vân, một người con mới xa quê thì Vân luôn ước ao mình sẽ lại được trở về, được đứng trên sân khấu của quê hương mà biểu diễn phục vụ cho bà con quê nhà.

* Vậy hẳn chị đã có một sự chuẩn bị chu đáo cho lần trở về sắp tới?

- Vâng. Thật sự thì Vân cũng đã có kế hoạch, kịch bản, lựa chọn chương trình và đã bàn với ê kip để trở lại với khán giả trong một ngày không xa. Tuy nhiên cho phép Vân được giữ bí mật đến phút cuối, lúc đó bí mật sẽ được bật mí, vì Vân rất sợ nói trước rồi lại bước không qua.

* Thái Nhã Vân đã từng dính 2 scandal, đó là nghi án ảnh nuy và thi chui, mặc dù đã được minh oan như chắc chắn ít nhiều cũng để lại tai tiếng, và sẽ là điểm yếu để các đối thủ (nếu có) tấn công chị. Vậy chị sẽ chuẩn bị gì để có thể “phản pháo” lại nếu bị tấn công?

- Thật sự thì trong hai sự cố vừa qua, không thể nói là Vân hoàn toàn không có lỗi, cái chính là sau đó mình có đứng lên và đi tiếp được hay không. Vân biết trong giới showbiz nói chung, chuyện ghen ăn tức ở, bới móc công kích nhau xảy ra thường xuyên. Nếu có ai đó dựa vào chuyện cũ mà công kích Vân thì nói thật, Vân cũng không bận tâm lắm đâu. Vân nghĩ, thay gì chú tâm vào sự phản pháo của ai đó hoặc tìm cách phản ứng lại, thì Vân sẽ dành thời gian đó để làm những việc có ích hơn.

Xung quanh chúng ta vẫn còn rất nhiều em bé đói ăn, thiếu mặc, đau ốm bệnh tật và không nơi nương tựa, Vân nghĩ những việc đó cần thiết hơn, cấp bách hơn và cũng ý nghĩa hơn. Thay vì ngồi đăng đàn đấu khẩu, Vân sẽ chấp nhận lội ruộng để đến với những hoàn cảnh khó khăn nào đó. Vân muốn tạo một hình ảnh mới cho mình, giản dị và sạch, bắt đầu từ những đứa trẻ mồ côi, lang thang cơ nhỡ và từ những người nông dân nghèo khó.
 
Xin cám ơn và chúc Thái Nhã Vân sẽ thành công hơn nữa với những dự định của mình.

Sau đây là bộ ảnh mới nhất của Á hậu Thái Nhã Vân gửi về cho Sài Gòn Giải Trí
















SGGT thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây