2 chị em nhà họ Dương kết hợp làm phim và kinh doanh Spa

Thứ tư - 13/05/2020 09:18
Đó là nữ doanh nhân Dương Thùy Hương và người em họ - ca sĩ Dương Chấn Huy sẽ kết hợp trong dự án phim ca nhạc - hành động 'Kiếp mưu sinh - Huy bến xe miền Tây' đang chuẩn bị được bấm máy.
Doanh nhân Dương Thùy Hương và ca sĩ Dương Chấn Huy
Doanh nhân Dương Thùy Hương và ca sĩ Dương Chấn Huy
Ngoài những diễn viên, hotgirl, hotface... đình đám, trong dự án phim ca nhạc - hành động về đề tài xã hội sắp tới của ca sĩ Dương Chấn Huy còn có sự góp mặt của người chị họ là nữ doanh nhân Dương Thùy Dương - Thống đốc APHCA Asia Pacific, Chủ tịch APHCA Việt Nam.

Duong Thuy Huong

Dương Thùy Hương là một nữ doanh nhân thành đạt tài sắc vẹn toàn, chị thường xuyên tổ chức các sự kiện và các chương trình biểu diễn nghệ thuật cho anh em nghệ sĩ đi lưu diễn ở Singapore, Đài Loan, châu Âu...

Duong Thuy Huong 3

Mặc dù khá bận rộn và phải đi nước ngoài thường xuyên nhưng nữ doanh nhân Dương Thùy Hương vẫn quyết định tham gia phim ca nhạc - hành động Kiếp mưu sinh - Huy bến xe miền Tây của ca sĩ Dương Chấu Huy. 

Ngoc Linh Duong Chan Huy

Ngoài ra, do sắp tới phải đi nước ngoài để lo cho các sự kiện sắp tới nên nữ doanh nhân Dương Thùy Hương sẽ chính thức giao lại Spa của mình cho em họ Dương Chấn Huy quản lý và phát triển tại TP.HCM. 

Duong Thuy Huong 4

"Huy sẽ cố gắng phát triển thật tốt thương hiệu Spa Dương Thùy Hương của chị Hai trong thời gian tới. Spa sẽ chính thức khai trương hoạt động trở lại vào ngày 14 và 15/5 tới đây. Huy thân mời tất cả anh em nghệ sĩ và bạn bè đến tchung vui và các bạn nào muốn làm đẹp hãy đến với Spa Dương Thùy Hương nhé", Dương Chấn Huy chia sẻ.

Yen xoi DCH 2

Theo ca sĩ Dương Chấn Huy, Spa Dương Thùy Hương có đào tạo học viên bằng cấp nước ngoài. Bạn nào giỏi về ngành spa sẽ được công ty tài trợ qua Singapore, Taiwan làm việc lương cực kỳ hấp dẫn. Mọi chi tiết xin liên hệ Mrs Dương Thùy Hương (0942113608) hoặc ca sĩ Dương Chấn Huy (0925121314).

MV Kiếp mưu sinh phiên bản sân khấu
 
SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây