Nhã Phương rạng rỡ cùng dàn sao đến dự Lễ ra mắt sản phẩm Nước uống Callogen và Viên sữa ong chúa Schon

Thứ ba - 30/07/2019 13:35
Chiều 28/7, diễn viên Nhã Phương cùng dàn sao Việt đình đám và nhều khách mời, báo chí đã đến dự buổi ra mắt chính thức 2 sản phẩm mới: Nước uống collagen tươi thảo mộc Schon và Viên sữa ong chúa Schon của Công ty CP Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLi Việt Nam (MLi Fresh Cosmetics).
Nhã Phương và diễn viên, CEO Phan Minh Huyền
Nhã Phương và diễn viên, CEO Phan Minh Huyền
Sự kiện có sự hiện diện của diễn viên - CEO Phan Minh Huyền, hoa hậu Stella Chang - Chủ tịch MLi Việt Nam cùng diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh; diễn viên Lan Phương, diễn viên Thúy Hà, hoa hậu Ngô Mai Phương và các hotgirl như Ngân Mỹ, Trang Nemo... 





Đặc biệt, diễn viên Nhã Phương một mình đến với sự kiện trong bộ đầm hở vai đầy quyến rũ và gây được thiện cảm với mọi người với gương mặt luôn rạng rỡ, xinh đẹp và nụ cười luôn nở trên môi.

Nha Phuong 1

Tại sự kiện, Công ty CP Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLi Việt Nam chính thức công bố về việc ra mắt 2 sản phẩm mới: Nước uống collagen tươi thảo mộc SchonViên sữa ong chúa Schon.

Sản phẩm Nước uống collagen tươi thảo mộc Schon là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bổ sung dưỡng chất cho da, hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa, duy trì độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi của da, hỗ trợ làm đẹp da giúp da sáng mịn.

Sản phẩm nước uống collagen tươi thảo mộc Schon được sản xuất dưới dạng lỏng, có màu nâu nhạt với mùi vị đặc trưng, sản phẩm được đóng chai với các quy cách: 50ml/1 chai (hộp 6 chai hoặc hộp 12 chai); 250ml/ chai (hộp 1 chai); 500ml/ chai (hộp 1 chai).

Scon 1

Sản phẩm giúp trẻ hoá, chống lão hoá, bổ sung Collagen thực vật, giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng tươi trẻ từ sâu trong từng tế bào. Cấp nước, dưỡng ẩm toàn thân từ bên trong. Dưỡng trắng sâu, mờ nám, tàn nhang với tinh chất Elavida (chiết xuất từ Trái Olive xanh – độc quyền công thức). Tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại tác nhân xấu từ môi trường như ánh nắng, khói bụi và vi khuẩn.

Nước uống collagen tươi thảo mộc Schon được sản xuất bởi Cty CP Dược Nature Việt Nam đã được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 7382/2018/ĐKSP.

Nước uống Collagen tươi Thảo Mộc Schon được cấu tạo bởi các thành phần, nguyên liệu thiên nhiên: Collagen (nguyên liệu nhập khẩu từ Đức với 3.000mg), Elavida (chiết xất quả oliu xanh, 30mg), Vitamin C (150mg) và các thành phần phụ liệu khác…


Khách mời trong Tọa đàm về các phương pháp làm đẹp da an toàn

Sữa ong chúa Schon được tiết ra từ hypopharyngeal - hbg và tuyến Mandibular – mbg. Nó có màu trắng vàng hoặc trắng đục, có vị hơi chua, ngọt gắt. Chất này không chỉ là chất dinh dưỡng trong 03 ngày của ấu trùng ong thợ mà còn là cả nguồn dinh dưỡng của ấu trùng và ong trưởng thành, ong chúa.

Scon 2

Viên sữa ong chúa Schon được sản xuất dưới dạng viên, sản phẩm được đóng gói với quy cách: Chai 100 viên; chai 250 viên, chai 365 viên; hộp 3 vỉ x 10 viên; hộp 6 vỉ x 10 viên. Cty CP Dược mỹ phẩm Thiên nhiên MLi Việt Nam – MLi Fresh Cosmetics, là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Viên sữa ong chúa Schon trên thị trường. 


CEO - diễn viên Phan Minh Huyền

Sản phẩm là thực phẩm bảo vệ và hỗ trợ bồi bổ sức khỏe. Sữa ong chúa Schon cung cấp một số Vitamin, dưỡng chất, khoáng chất tốt cho cơ thể và cho tim mạch, tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe sinh lý. Viên sữa ong chúa Schon còn hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, sạm da; phục hồi da hư tổn, da yếu, da nhiễm độc, thải độc cho làn da; giúp trẻ hóa da và sinh lý nữ. Viên sữa ong chúa Schon còn giúp mượt tóc, kích thích tóc mọc, giúp móng cứng hơn và chắc khỏe hơn.


Các nhà phân phối nhận chứng nhận phân phối độc quyền thương hiệu MLi Việt Nam

Viên uống sữa ong chúa Schon sẽ trở thành người bạn thân thiết, đây chính là thần dược giúp bạn cải thiện làn da nhanh chóng.

MLi Fresh Cosmetics hiện đang phân phối hơn 30 nhãn hiệu sản phẩm thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm Organic trong đó có đến hơn 05 thương hiệu quốc tế ủy quyền phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. MLi Fresh Cosmetics với sự tham gia của các cổ đông là chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về kinh doanh trực tuyến và chuyên gia pháp chế của các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, hiện đang được dẫn dắt bới CEO, Diễn viên Phan Minh Huyền – nữ doanh nhân trẻ đẹp và tài năng với gần 270 nghìn lượt theo dõi trên Facebook và Instagram – một trong những Celebs có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, đặc biệt đối với phụ nữ và giới trẻ.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây