Giảm cân khoa học với Trà thảo mộc Hoa Sâm Đất

Thứ tư - 05/12/2018 11:51
Chế độ ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học khiến tình trạng thừa cân, béo phì trở nên phổ biến. Tuy nhiên, không nhất thiết phải thực hiện chế độ ăn kiêng hay tập luyện vất vả nếu sử dụng các loại trà giảm cân đúng cách, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vòng eo lý tưởng.
Trà thảo mộc Hoa Sâm Đất
Trà thảo mộc Hoa Sâm Đất
Khi nào nên giảm cân?

Bạn cần giảm cân khi cân nặng vượt quá giới hạn. Để biết bản thân có nên giảm cân hay không, ta có thể dùng cách tính chỉ số BMI (Body Mass Index). Thông qua chỉ số này, bạn có thể biết chính xác mình đang mắc bệnh béo phì, thừa cân hay suy dinh dưỡng.

Chỉ số BMI của bạn được tính như sau: BMI = (trọng lượng cơ thể)/ (chiều cao x chiều cao). Trong đó, trọng lượng cơ thể tính bằng kg, chiều cao x chiều cao tính bằng m.  Nếu chỉ số BMI nhỏ hơn 18,5 bạn đang bị thiếu cân và cần tăng cân. Nếu nằm trong khoảng 18,5-25, cơ thể bạn đang ở mức bình thường. Chỉ số BMI từ 25-30 bạ đang bị thừa cân. Chỉ số BMI 30- 40 hay trên 40 bạn cần giảm cân ngay. Nếu chỉ số BMI của bạn dưới 25 (đối với nữ), mục tiêu nên giảm mỡ, không phải giảm cân. Trường hợp này thường gặp rất nhiều ở nữ giới, lượng mỡ cao và lượng cơ thấp khiến bạn nhìn béo, sồ sề. Giải pháp cho bạn là tăng lượng cơ để vóc dáng săn chắc hơn.

Giảm cân bằng trà thảo mộc

Trà thảo mộc là thức uống quen thuộc mà thiên nhiên ban tặng cho con người và được con người sử dụng từ hàng ngàn năm trước. Tuy gọi là trà xong thành phần của nó không có lá trà mà nguyên liệu để làm nên trà thảo mộc là các loại lá, hạt, vỏ, hay rễ của các cây thảo mộc được dùng dạng tươi hoặc phơi khô dùng pha bằng cách ngâm hãm với nước nóng.

Từ những loại cây cỏ thảo mộc gần gũi trong thiên nhiên, qua lựa chọn khắt khe và công nghệ chế biến trên dây chuyền hiện đại đã cho ra những sản phẩm trà thảo mộc chất lượng tốt, giúp người sử dụng phòng và trị được nhiều bệnh. Có hàng trăm nghìn loại trà thảo dược khác nhau, mỗi loại trà có một công dụng tính năng riêng. Trong đó phải kể đến tăng cân.

Thực tế, trà thảo mộc chứa nhiều chất giúp làm giảm cảm giác thèm ăn thực phẩm giàu tinh bột, chất béo và đường - tác nhân chính gây tăng cân, thay vào đó, loại trà thảo mộc này khiến người sử dụng uống nhiều nước hơn trong ngày và cảm giác thèm ăn rau xanh, trái cây cũng tăng cao.

Trà thảo mộc hỗ trợ gảm cân Hoa Sâm Đất

Hoa sam dat 2

Hoa Sâm Đất là sản phẩm với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên  giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn. Hoa Sâm Đất là một trong những bài thuốc Đông y gia truyền được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Zini Hoàng. 100% thành phần trong trà là thảo được có nguồn gốc từ các tỉnh Tây Bắc Việt Nam, không gây tác dụng phụ, giảm cân hiệu quả lại dễ dàng sử dụng gồm hoa sâm, đẳng sâm, hương phụ, bạch hoa, đào nhân và các loại thảo mộc nhiệt đới,...

Hoa sam dat 3

Hoa Sâm Đất giúp ức chế cảm giác thèm ăn của người dùng, thay vào đó, khiến người dùng khát nước và thèm trái cây cũng như những loại rau xanh hơn. Uống càng nhiều nước thì lượng mỡ thừa, độc tố càng được đào thải nhanh qua các đường bài tiết của cơ thể. Đặc biệt trà thảo mộc Hoa Sâm đất phù hợp với đa phần đối tượng là trẻ em và phụ nữ đang cho con bú, người có huyết áp thấp và dạ dày, gan bị nhiễm mỡ, thích hợp cho những bạn béo phì lâu năm, cơ địa khó giảm.

Hoa Sam Dat 1

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần pha 1 gói trà Hoa Sâm đất với 200ml nước sôi rồi lắc nhẹ cho trà tan đều, uống trước bữa sáng khoảng 30 – 45 phút. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn không phải ăn kiêng một cách kham khổ mà cứ duy trì chế độ ăn như bình thường. Khi bạn đã giảm cân thành công và có cân nặng như mong muốn thì bạn chỉ cần duy trì uống 3 ngày 1 gói trà Hoa Sâm đất cho đến khi hết số trà trong hộp thì không bị tăng cân trở lại nữa (Hiệu quả tối ưu còn tùy vào chế độ ăn uống, vận động và cơ địa từng người). Tuy nhiên tốt nhất về lâu dài để giữ dáng thành công, bạn đừng quên duy trì lối sống năng động, tập thể dục thể thao đều dặn mỗi ngày giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, tăng cường cơ bắp, ăn ngon, ngủ ngon… 

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây