Đông đảo Sao Việt tham dự Dạ Tiệc Đỏ ra mắt công nghệ Emsculpt đầu tiên tại VN

Thứ sáu - 21/12/2018 04:33
Tối 20/12, hàng trăm nghệ sĩ Việt đã hào hứng tham dự “Dạ Tiệc Đỏ” ra mắt công nghệ Emsculpt - Công nghệ hủy mỡ tăng cơ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Các nghệ sĩ đến chúc mừng bác sĩ Võ Thành Trung - TGĐ Thẩm mỹ viện La Ratio
Các nghệ sĩ đến chúc mừng bác sĩ Võ Thành Trung - TGĐ Thẩm mỹ viện La Ratio

“Dạ tiệc đỏ” ra mắt công nghệ Emsculpt – Công nghệ hủy mỡ tăng cơ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam diễn ra tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio – 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP HCM với sự có mặt của đông đảo báo giới, các nghệ sĩ trong ngoài nước và khách hàng thân thiết.

Bác sĩ – Thạc sĩ Võ Thành Trung cùng diễn viên Đoàn Thanh Tàì, diễn viên Hiền Mai

Bác sĩ – Thạc sĩ Võ Thành Trung, Ca sĩ Thanh Hoa, ca sĩ Việt Quang, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh

Bác sĩ – Thạc sĩ Võ Thành Trung cùng Đoàn Thanh Tài và giám đốc truyền thông Ngọc Toại

Nghệ sĩ hải ngoại Quang Minh

Ca sĩ Đoan Trường diện áo vest đỏ lịch lãm cùng bạn thân Hiền Mai đi dự sự kiện

Ca sĩ Đoan Trường hội ngộ nghệ sĩ hải ngoại Quang Minh

Hiền Mai và ca sĩ Mai Tuấn

Siêu mẫu Giả Thành Vũ

Những gương mặt thân quen với làng giải trí Việt Nam đã đến tham dự “Dạ tiệc đỏ”: Ca sĩ Thanh Hoa, diễn viên Đoàn Thanh Tàì , ca sĩ Đoan Trường, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Mai Tuấn, ca sĩ Cao Mỹ Kim, ca sĩ Việt Quang, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Hoa hậu Hoàng Ny, siêu mẫu Giả Thành Vũ.. .

Viện thẩm mỹ La Ratio ra đời vào năm 2018 do Bác sĩ – Thạc sĩ Võ Thành Trung, người được mệnh danh là ‘phù thủy nhan sắc’ được giới giới nghệ sỹ tin tưởng chọn lựa cùng sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. La Ratio tự hào là một trong số ít những viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Sài Gòn về hạ tầng cơ sở cũng như thiết bị công nghệ.

Các nghệ sĩ bên chiếc máy "thần thánh" công nghệ Emsculpt sự đột phá 

Bác sĩ Võ Thành Trung cho biết: “Viện Thẩm Mỹ La Ratio với tiêu chí ‘Tiên phong công nghệ - Dẫn đầu uy tín’ nên đã sở hữu hàng loạt công nghệ cao trong lĩnh vực thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Trong đó, viện thẩm mỹ La Ratio đặc biệt chú trọng cập nhật những công nghệ hủy mỡ hàng đầu trên thế giới tập trung vào việc duy trì vóc dáng lý tưởng, hướng đến một thân hình cân đối và hoàn hảo. Công nghệ Emsculpt sự đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, bởi lần đầu tiên công nghệ hủy mỡ tăng cơ nổi tiếng thế giới này có mặt tại Việt Nam. Với cơ chế hoạt động vượt trội giúp đồng thời giảm mỡ và gia tăng cơ bắp vượt trội mà không cần tập luyện, Emsculpt là công nghệ được chờ đón nhất của những khách hàng không thể thực hiện chế độ kiêng ăn và không có thời gian đến phòng tập thể hình.

Các nghệ sĩ trải nghiệm công nghệ giảm mỡ

Viện Thẩm Mỹ La Ratio cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối, dịch vụ chăm sóc hàng đầu, giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa và hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Buổi ra mắt  công nghệ Emsculpt – Công nghệ hủy mỡ tăng cơ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Hướng Đến Số Đo Hoàn Hảo với nhiều tiết mục và quà tặng hấp dẫn sẽ đáp lại niềm mong mỏi và lòng tin của quý khách hàng với Viện Thẩm Mỹ La Ratio trong suốt thời gian qua và trong hành trình mang đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ : 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 , TP HCM

Điện thoại : (028) 7779 3939

Hotline : 0903 89 79 69

Email: info@la-ratio.com

Website : www.la-ratio.com

SGGT

Photo: Nguyễn Thanh Tú

Tổng điểm nội dung là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây