Đông đảo khách hàng hưởng ứng chiến dịch đồng hành cùng làn da của mỹ phẩm Mavi's

Thứ tư - 23/10/2019 22:13
Tiếp nối sự thành công của Chiến dịch đồng hành cùng làn da – Ngày hội soi da và khám da hoàn toàn miễn phí đã rất thành công tại Vincom Hà Nội, mỹ phẩm Mavi’s triển khai hoạt động ý nghĩa này tại TP.Hồ Chí Minh.
Mỹ phẩm Mavi's mang chiến dịch đồng hành cùng làn da của khách hàng
Mỹ phẩm Mavi's mang chiến dịch đồng hành cùng làn da của khách hàng

Hướng tới mục tiêu đồng hành sâu sát với hoạt động chăm sóc làn da, giúp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, đặc biệt là dòng sản phẩm ứng dụng tinh chất Vàng 24k, mỹ phẩm Mavi’s đã không ngừng nỗ lực để thực hiện chiến dịch này.

Mavi 1

Theo đó, các chương trình sẽ diễn ra ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đội ngũ chuyên viên của mỹ phẩm Mavi’s cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ trực tiếp soi da, thăm khám da hoàn toàn miễn phí và tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc da đúng cách.

Song song đó, quý khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận sự khác biệt ngay lần đầu sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Mavi’s.

Xuyên suốt hoạt động này cũng để truyền tải kiến thức cho quý khách hàng về tình trạng da nhiễm độc corticoid và chiến dịch Phục hồi làn da – Tránh xa corticoid.

Không kém phần sôi động như ở đầu cầu Hà Nội, tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng từ nhiều tầng lớp và độ tuổi khác nhau tới tham dự.

Phần lớn khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng với cung cách phục vụ, chất lượng sản phẩm và những giá trị mà Mavi’s trao tặng.

Được biết sau chương trình tại TP.Hồ Chí Minh, Mavis sẽ tiếp tục triển khai tại TP. Vũng Tàu ở địa điểm chợ và một spa chăm sóc sắc đẹp. Thương hiệu này cực kỳ mong muốn sẽ tiếp cận được với đông đảo khách hàng và đồng hành cùng nhan sắc của người Việt.

Dưới đây là hình ảnh, video clip về chương trình vừa qua:

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây