Doanh nhân Giang Thanh Hoa: Hapi giúp tôi khám phá năng lực của mình

Thứ tư - 13/02/2019 21:59
Từ bé đã không phải đối mặt với bất kì khó khăn nào về tài chính cùng với tính tình trầm ổn, nhút nhát thế nên ít ai ngờ rằng chỉ sau hai tuần đồng hành cùng hệ thống mỹ phẩm Hapi, Giang Thanh Hoa đã trở thành con người hoàn toàn mới.
Doanh nhân Giang Thanh Hoa
Doanh nhân Giang Thanh Hoa

Là con út trong một gia đình ở ngoại thành Hà Nội, Giang Thanh Hoa lớn lên trong sự thanh bình nên sớm hình thành tính cách hiền lành, ít nói. Chăm ngoan và hiếu thảo, từ nhỏ cô đã biết phụ giúp bố mẹ trông nom và bán hàng ở tiệm tạp hóa nhỏ của gia đình.

Tốt nghiệp đại học sau đó trở thành công chức ở một cơ quan nhà nước. Cuộc đời Giang Thanh Hoa diễn ra chậm rãi và êm đềm như chính tính cách của cô.

Tuy vậy, Giang Thanh Hoa không muốn cuộc sống của mình mãi mãi chỉ có một màu như thế. Cô luôn ấp ủ mong muốn thay đổi, được trải nghiệm và thử thách bản thân mình.

Đặc thù công việc hành chính khiến quỹ thời gian của Giang Thanh Hoa trở nên eo hẹp, việc lựa chọn công việc phụ phù hợp đối với cô là vô cùng khó khăn. Sau khoảng thời gian đắn đo suy nghĩ, cô quyết định sẽ thử thách trong lĩnh vực kinh doanh online.

Thiếu kinh nghiệm và không có người dìu dắt, Giang Thanh Hoa bắt đầu quá trình kinh doanh với vô vàn khó khăn từ việc lựa chọn nguồn sản phẩm uy tín đến việc tạo lòng tin cho khách hàng và cả các phương thức kinh doanh online… tất cả đều khiến cô chùn bước. Song, khao khát được bứt phá, vượt qua những rào cản của bản thân lại là nguồn động lực thôi thúc cô bước lên phía trước.

Sau thời gian kinh doanh một số mặt hàng mỹ phẩm nhưng không thành công, không có sỉ nào khiến hoạt động kinh doanh online của Thanh Hoa chỉ dừng lại ở mức buôn bán nhỏ lẻ.

May mắn đến với Giang Thanh Hoa khi biết đến người phụ nữ tài năng Nguyễn Thị Ngọc Sang đồng thời là nhà phân phối kim cương của hệ thống mỹ phẩm Hapi.

 Tôi thật sự được mở mang tầm mắt và cơ hội đồng hành với Hapi đến với tôi như một cái duyên” Thanh Hoa chia sẻ.

Dưới sự dìu dắt của doanh nhân Ngọc Sang cùng với  chất lượng vượt trội của các dòng mỹ phẩm Hapi, chỉ sau 2 tuần đồng hành, Giang Thanh Hoa đã đạt được những thành công nhất định.

Hiện nay, Giang Thanh Hoa đang là nhà phân phối Hapi với doanh thu ổn định cùng với hệ thống lên đến 60 người. Cô cũng đang nỗ lực giúp đỡ những phụ nữ muốn ổn định thu nhập nhằm nâng cao khẩu hiệu “ Hapi Tây Nguyên – Đoàn kết vững mạnh”.

Giang Thanh Hoa khẳng định: “Tôi không phủ định bản thân tôi vì vốn dĩ tôi vẫn là cô công chức trẻ hiền lành. Tôi muốn thay đổi bứt phá và Hapi thực sự đã mang lại cho cuộc sống của tôi những sắc màu tươi mới”.

Luôn nỗ lực không ngừng và dành trọn niềm tin cho con đường đã chọn, Giang Thanh Hoa hứa hẹn sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công trên chặng đường phía trước.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây