Điều gì khiến 5 cây son này gây bão thị trường 2019

Thứ tư - 20/02/2019 11:50
Đây là top 5 cây son khiến các tín đồ làm đẹp Việt, nhất là các bạn gái trẻ phải “mất ăn mất ngủ” nhất trong năm 2019.
Top 5 cây son khiến các bạn gái phải “mất ăn mất ngủ” trong năm 2019
Top 5 cây son khiến các bạn gái phải “mất ăn mất ngủ” trong năm 2019

1. Havyco Lipstick (5 màu trọn bộ 1.200.000 VNĐ)

Không phải ngẫu nhiên mà son Havyco Lipstick lại gây “chết mê chết mệt” các bạn gái trẻ yêu làm đẹp đến như vậy, mà ngay cả những người hoạt động trong lĩnh vực showbiz cũng lựa chọn Havyco Lipstick làm “bạn đồng hành” trong túi xách trang điểm của mình, như Hoa hậu Hương Giang là một minh chứng. Loại son này hiện đang dẫn đầu trong top 5 cây son hot nhất thị trường 2019

Havyco Lipstick bao gồm 5 màu son, rất phù hợp cho các bạn gái trẻ đi chơi, đi dự tiệc, mừng các ngày lễ lớn trong năm như 14/2, 8/3, 20/10, Noel, Tết…Đó là:

Màu cam đất (Môi chảnh): Dành cho các bạn gái cá tính, sang trọng, có gương mặt Tây Tây một chút)

Màu đỏ cam (Môi quyến rũ) thích hợp cho tất cả các bạn gái yêu thích làm đẹp

Cam san hô (Môi kỳ diệu): Dễ đánh, phù hợp với nhiều bạn gái, đặc biệt là các bạn gái có làn da trắng

Đỏ tươi (Môi kiêu sa): Dành cho các bạn thích cổ điển, quyến rũ.

Hồng cánh sen ( Môi ngọt ngào): Một màu sắc rất ngọt ngào, dễ thương, phù hợp đi chơi, cà phê với bạn bè.

Đây là 5 bảng màu cơ bản, rất dễ chọn cho các bạn gái. Theo Hoa hậu Hương Giang thì Havyco Lipstick rất mướt, mịn, màu lên nhanh, dễ chịu cho các loại môi. Đặc biệt là không bám màu lâu, tầy trang rất dễ dàng…Với những ưu điểm đó, son Havyco Lipstick đã khiến cho các bạn trẻ “mất ăn mất ngủ”

Đặc biệt nữa là giá cả rất yêu thương, 5 màu trọn bộ là 1.200.000 VNĐ, còn nếu các bạn mua lẻ thì một loại là 300.000 VNĐ.

2.YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte màu 21 (910.000 VNĐ)

Danh hiệu cây son "siêu mẫu" thuộc về The Slim của YSL với thiết kế mình dây sang chảnh, độc đáo nhất trong các dòng son của hãng từ trước tới nay. Trong bảng 12 màu son, "hot hit" nhất chính là 21 Rouge Paradox đỏ tươi (base hồng), gam đỏ cổ điển hợp với mọi sắc da, nàng nào đánh lên cũng lộng lẫy hơn bội phần. Đây cũng là cây son thỏi có chất son lì nhất của YSL từ trước tới nay: mịn lì như da thuộc, lên môi nhẹ bẫng với bề mặt mỏng nhẹ hệt như một làn da thứ hai. Son có khả năng lên màu siêu rực rỡ, bền màu cả ngày và không gây khô môi.

3.Smashbox Always On Liquid Lipstick màu Out Loud (560.000 VNĐ)

Out Loud của Smashbox chính là "hot girl vạn người mê" trong họ son cam đất, cam cháy với sức nóng bền bỉ kéo dài từ hạ sang đông. Với gam cam cháy cực tây, cực lạ, đây là màu son khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải thốt lên "sao mà đẹp thế" ngay từ lần đầu bắt gặp. Tuyệt nhất là màu son này chẳng hề kén da, da sáng hay da ngăm diện lên đều ưng với độ bền màu lên tới 8 tiếng đồng hồ, lại không hề gây khô môi. Nói không ngoa thì nhờ Out Loud mà Smashbox đã trở thành cái tên thân thương với con gái Việt.

4.Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry (662.000 VNĐ)

Con gái Việt luôn mê mẩn son lì và tình yêu này sẽ còn kéo dài trong nhiều năm nữa. Giữa cơn sốt son lì tưởng như lấn át hết mọi thứ, có một cây son chẳng lì nhưng lại len lỏi được vào trái tim của nhiều cô nàng, đó chính là Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry. Cây son này là sự kết hợp hoàn hảo của son satin và son dưỡng có màu bởi độ lên màu khá nhưng lại mềm môi, nhẹ bẫng như son dưỡng, giữ cho môi mềm mượt cả ngày. Tuy nhiều dưỡng nhưng son vẫn bám khá dai, sau nhiều tiếng mới phai dần nhưng phai rất đều màu và để lại một lớp stain nhẹ rất đẹp chứ không hề bị loang lổ. Cranberry mang màu của quả nam việt quất với sự pha trộn của 3 sắc đỏ, hồng và nâu ngọt ngào, tươi tắn và hợp với mọi tông da.

5.Dior Addict Lip Tattoo màu 421 (700.000 VNĐ)

Đây là cây son này liên tục nằm trong danh sách những cây son hi-end bán chạy nhất tại các shop mỹ phẩm. Ngay cả cô nàng ghét đánh son nhất cũng khó mà cầm lòng trước sắc hồng cam đất mong manh xinh xẻo lẫn chất son bóng mịn nhưng mỏng tiệp vào môi tạo cảm giác "đánh son mà như không đánh" của em 421 này. Với sắc đỏ nâu thiên nude nhẹ nhàng sương khói, đây là màu son thích hợp với mọi hoàn cảnh mà các nàng có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây