Đặng Thị Hằng - cô gái tài sắc làm bùng nổ thương hiệu mỹ phẩm Steam 107

Thứ tư - 01/08/2018 14:16
Dưới sự chỉ đạo của Tổng giám đốc Đặng Thị Hằng - cô gái tài sắc vẹn toàn, thông minh, xinh đẹp của thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, giúp thương hiệu mỹ phẩm Steam 107 bùng nổ nhanh chóng.
Cô chủ nhỏ xinh đẹp Đặng Thị Hằng
Cô chủ nhỏ xinh đẹp Đặng Thị Hằng
Chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tháng nhưng thương hiệu Steam 107 đang thật sự bùng nổ và làm khuấy đảo thị trường mỹ phẩm Việt.

Hiện tại hệ thống Steam 107 đã có trên 1.000 người khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, 30 nhà phân phối xuất sắc, đắc lực cùng với người đứng đầu hệ thống là TGĐ xinh đẹp, tài ba Đặng Thị Hằng đã thật sự làm bùng nổ nhanh chóng cho thương hiệu Steam 107.

Dang Thi hang 0
TGĐ Đăng Thị Hằng

Có được thành công này chính là nhờ sự nỗ lực tuyệt vời và niềm đam mê kinh doanh của cô chủ nhỏ Đặng Thị Hằng. Chị đã gián tiếp tạo ra công ăn việc làm cho họ hàng nội ngoại, cho hàng trăm cô gái, là nguồn cảm hứng bất tận cho tất cả những người phụ nữ có chí hướng tự lập, làm chủ tài chính. 

Giỏi giang trên thương trường là thế, nhưng Đặng Thị Hằng vẫn là một người vợ đảm đang, một người dâu thảo, mẹ hiền của 3 đứa con. Nhìn nhan sắc và sự trẻ trung của chị, không ai nghĩ rằng chị đã có 3 con. 

 
Dang Thi hang 1

Có được làn da tươi trẻ, trắng trẻo; gương mặt xinh xắn, dễ thương như vậy ngoài vẻ đẹp trời cho, "cô chủ" Đặng Thị Hằng còn tiết lộ bí quyết để giữ được sự trẻ trung và xinh đẹp ấy chính là biết cách sử dụng mỹ phẩm một cách thông minh và biết chọn mỹ phẩm phù hợp với tố chất của mình.

Sự trẻ trung, xinh đẹp không chỉ giúp công việc kinh doanh của chị ngày càng tốt hơn nhờ chia sẻ những bí quyết làm đẹp từ bản thân cho những cộng sự và những người làm chung hệ thống với mình mà còn giúp chị luôn giữ được hạnh phúc gia đình. Và khi có được sự thành công và hạnh phúc thì Đặng Thị Hằng càng ý thức và biết cách chăm sóc bản thân nhiều hơn nên ngày càng thấy chị xinh đẹp hơn, sang trọng hơn và mặn mà hơn khiến ai thấy cũng phải ganh tỵ với nhan sắc của bà mẹ 3 con như chị.

Dang Thi hang 3

Với hệ thống ngày càng được mở rộng trên phạm vi toàn quốc, mọi người đang háo hức chờ đến buổi lễ ra mắt chính thức của thương hiệu Steam 107- Hongikskin sẽ diễn ra vào ngày 11/8/2018 tới đây, tại Hải Phòng.

Buổi lễ sẽ có sự góp mặt của 2 vị tổng giám đốc sản xuất 2 thương hiệu đến từ Hàn Quốc và dĩ nhiên không thể thiếu Tổng giám đốc phân phối tại Việt Nam là "người đẹp" Đặng Thị Hằng cùng với các ngôi sao ca nhạc đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay: ca sĩ Minh Vương M4U, ca sĩ Nhật Minh Bolero, vũ đoàn Soundwave...

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây