Dàn sao khủng góp mặt trong đêm AKINO - Dạ Tiệc Ngàn Sao

Thứ hai - 20/08/2018 00:50
Akino - sản phẩm tivi màn hình led vượt trội về công nghệ liên doanh giữa VN và Thái Lan đã chính thức ra mắt trong đêm "Dạ Tiệc Ngàn Sao" hết sức hoành tráng và ấn tượng do Công ty Phúc Ngọc Anh tổ chức vào tối 17/8, tại TP.HCM, với sự góp mặt của dàn sao khủng như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Mỹ Tâm...
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh và Tập đoàn TreeView
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh và Tập đoàn TreeView

Trong đêm hội "Dạ Tiệc Ngàn Sao" này, Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh (Việt Nam) đã ký kết hợp tác với Tập đoàn TreeView (Thái Lan) – Một trong những Công ty hàng đầu tại Thái Lan về gia công máy móc, màn hình. Đây được xem là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty Phúc Ngọc Anh với mục tiêu đẩy mạnh lĩnh vực trọng tâm là hàng nhập khẩu, giá thành bình dân cho người tiêu dùng có thu nhập thấp.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh có bà Đỗ Thị Lan – Chủ tịch HĐQT; về phía Tập đoàn TreeView có Mr. Somchai – Chủ tịch tập đoàn cùng Đơn vị Ủy quyền tại Việt Nam – Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa và các đối tác, nhà phân phối, khách hàng của Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham gia của Ông Đặng Hoàng Minh – Đại diện Công Ty Cổ Phần Quốc Tế S.A.M.N.E.C (Hải Phòng), Bà Nguyễn Thùy Dương – Đại diện Công ty TNHH TM-MTV Đức Thành (Hà Nội), Ông Phạm Ngọc Lâm – Chủ tịch Công ty Cổ phần Đức Khải, Ông Nguyễn Nhật Huân – Giám đốc Khách sạn Hai Bà Trưng (Buôn Ma Thuột), Nhà thiết kế áo dài Đinh Văn Thơ…

Doanh nhân Đỗ Lan gửi lời chào đến các khách mời

Theo ký kết, hai bên cùng hợp tác sâu rộng phát huy ưu thế của mỗi bên, công bố việc lắp ráp sản phẩm TV AKINO được thực hiện tại Thái Lan. Giá trị hợp đồng mỗi năm là 50 triệu USD. Cũng theo biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, đồng ý vấn đề nhà phân phối và đại lý; đồng thời, tiến hành ủy quyền cho Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa là trung tâm dịch vụ hậu mãi và trung tâm bảo hành các sản phẩm AKINO cùng hệ thống hơn 100 trung tâm bảo hành AKINO trên toàn quốc.

Việc ký kết hợp tác giữa Công ty Phúc Ngọc Anh và Tập đoàn TreeView là một bước đi phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của cả hai bên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đồ điện tử tại Việt Nam.

Akino 1
Vợ chồng doanh nhân Đỗ Lan, Á hậu Phan Thị Mơ cùng các Hoa hậu, Á hậu quốc tế

Dù biết những khó khăn trước mắt với rất nhiều thương hiệu khó chọn lựa nhưng Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh vẫn cho ra mắt thương hiệu TV AKINO dành cho người Việt Nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được lắp ráp tại Thái Lan, giá thành hấp dẫn cho người tiêu dùng có thu nhập thấp. TV AKINO được sàng lọc từ mẫu mã lẫn công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực điện tử, công nghệ.

Với sự tin tưởng và hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường điện tử, điện lạnh, công nghệ. Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh tự tin trước những gì mình đã đạt được ngày hôm nay khi tạo nên đứa con mang tên thương hiệu TV AKINO dành đến cho người Việt.

AKINO mong muốn không những mang được tinh hoa về mặt hình ảnh một cách chân thật mà còn thể hiện được sự “thông minh” vượt qua giới hạn của các dòng TV của thế hệ trước. Khi sự “thông minh” của đời sống ngày càng phát triển thì cuộc sống vật chất lẫn tinh thần càng được nâng lên chính vì điều đó làm nên cái gọi là “Thăng hoa cảm xúc”. Và điều đặc biệt, AKINO đã chọn cặp đôi hoàn hảo Lương Thế Thành và Thúy Diễm làm đại sứ thương hiệu.

Cũng trong sự kiện “AKINO – Dạ tiệc ngàn sao”, Công ty Phúc Ngọc Anh còn vinh danh các đại lý có thành tích bán hàng tốt trong thời gian qua. Rất nhiều phần quà có giá trị đã được đại diện của Công ty trao cho các khách hàng, quan khách trúng thưởng.

Công ty Phúc Ngọc Anh vinh danh các đại lý có thành tích tốt

Bên cạnh đó, nhằm mang lại không khí vui vẻ và sôi động, Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan còn mang đến tiết mục ca nhạc “Cảm ơn tình yêu” với sự dàn dựng hoành tráng, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Mặc dù cô không phải là ca sĩ, nhưng trước tình cảm mà các đại lý, quan khách ủng hộ, cô đã dành ra 2 ngày liên tục tập luyện với cường độ cao để mang đến phần biểu diễn tuyệt vời nhất.

Doanh nhân Đỗ Lan gửi tặng khách mời ca khúc 'Cảm ơn tình yêu'

Tham gia sự kiện không thể không nhắc đến các khách mời là những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như NTK Đinh Văn Thơ, Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm, Nữ hoàng Phòng trà Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Thanh Bạch, Huy Kids, Hoài Lâm, hai nghệ sĩ xiếc quốc tế Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, cùng Tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới Phan Thị Mơ (Việt Nam), Á hậu Maria Elena Antelo Molina (Bolivia), Á hậu Aterdene Gunzaya (Mông Cổ), Hoa hậu thời trang Andrea Caro Zarate (Chile) cùng các người đẹp khác như Fernanda, Lin Taiyang, phần trình diễn áo dài ấn tượng đến từ thương hiệu ABC của NTK Đinh Văn Thơ… Mỗi người một sắc màu đã mang lại không khí sôi động qua những màn trình diễn ấn tượng.

Doanh nhân Đỗ Lan cùng các người đẹp

Akina Do Lan 2
Hoa hậu Nhân Ái Đỗ Lan chúc mừng sinh nhật cho các con bằng chiếc bánh kem được thiết kế đặc biệt theo chủ đề của sự kiện "AKINO - Dạ tiệc ngàn sao"

Akino Huy Kids
Ca sĩ Huy Kids với ca khúc chủ đề khuấy động đêm nhạc

Ca sĩ Lệ Quyên

Ca sĩ Hoài Lâm

Ca sĩ Mỹ Tâm

Akino Quoc Co Quoc Ngyhiep

Anh em xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Mr Đàm khuấy động không khí đêm tiệc

Akino Do Lan 1
Hoa hậu Đỗ Lan mở màn BST áo dài thương hiệu ABC

Akina Do Lan
Hoa hậu Đỗ Lan và NTK Đinh Văn Thơ chào cảm ơn các khách mời

Về Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Thị Lan – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới.

Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

Để có được sự ổn định và uy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế. “Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng” – Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ Công ty Phúc Ngọc Anh.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://akino.net.vn/vn/trang-chu.html

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây