Nữ doanh nhân Cherry Đào đam mê kinh doanh

Thứ sáu - 25/03/2016 09:52
Sau nhiều năm kinh doanh thành công trong ngành mỹ phẩm, spa làm đẹp và thời trang, được biết sắp tới đây nữ doanh nhân trẻ Cherry Đào sẽ mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh nước hoa mà cô rất yêu thích.
Nữ doanh nhân Cherry Đào
Nữ doanh nhân Cherry Đào
Có thể nói Cherry Đào là một doanh nhân trẻ đẹp, thành đạt và tài năng. Dù tuổi đời còn khá trẻ (sinh năm 1990) nhưng hiện nay cô đang sở hữu một công ty và một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng mang tên chính cô. Chưa kể Cherry Đào còn là cô chủ của một số spa làm đẹp và một thương hiệu thời trang dành cho các bạn gái.




Hầu như lĩnh vực nào Cherry Đào cũng kinh doanh rất thành công dù đang trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Điều đó cho thấy ngoài sự đam mê trong kinh doanh, Chery Đào còn rất mát tay và có tài năng thật sự trong việc quản lý và nắm bắt các cơ hội kinh doanh. 

Chính những thành công đó mà trong năm vừa qua, nữ doanh nhân trẻ Cherry Đào đã ngày càng khẳng định mình và cô đã đủ điều kiện khắc khe tham gia vào Hội Nữ lãnh đạo quốc tế tại VN do Á hậu Thu Hương điều hành. Đặc biệt, năm vừa rồi Cherry Đào còn vinh dự đạt Top 50 Doanh nhân và Thương hiệu tiêu biểu 2015 và Top 100 Sản phẩm tiêu dùng Việt Nam.




Không dừng lại ở đó, sắp tới đây Cherry Đào còn mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nước hoa. Cô quan niệm rằng "Một bông hoa không chỉ đẹp mà còn phải tỏa hương thơm" và "Để trở thành một người quyến rũ, hấp dẫn trong mắt người khác thì không cần lúc nào cũng lồng lộn nhưng người phải luôn thơm tho". Đó cũng là điều mà cô rút ra từ chính bản thân mình và giờ muốn chia sẻ trong lĩnh vực kinh doanh mới của mình.








Chính nhờ nhạy bén trong việc nắm bắt các xu hướng kinh doanh, cộng với các mối quan hệ trong nguồn nhập khẩu nước hoa chính hãng từ Pháp với giá cả cạnh tranh nên Cherry Đào rất tự tin trong việc lĩnh vực kinh doanh mới này, bao gồm cả nước hoa và phụ kiện dành cho cả nam và nữ.


Chúc Cherry Đào sẽ tiếp tục thành công trong lĩnh vực kinh doanh mới này và ngày càng xinh đẹp như một hotgirl - doanh nhân: một hình mẫu của người phụ nữ hiện đại ngày nay.

Sau đây là một số hình ảnh mới nhất của Cherry Đào trong buổi sinh hoạt Business Lunch của Mạng lưới nữ lãnh đạo WLIN nhằm giao lưu kết nối kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm của từng doanh nghiệp để tìm cơ hội hợp tác:









>> Cherry Đào - doanh nhân trẻ nắm bắt cơ hội để thành công
>> 
Cherry Đào hội ngộ đầu năm cùng các thành viên Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại VN


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây