Ngọc trai Queen Pearl tài trợ chuỗi vòng tinh xảo đấu giá từ thiện

Chủ nhật - 16/04/2017 21:59
Chuỗi vòng ngọc trai của thương hiệu Queen Pearl được đấu giá từ thiện tại sự kiện Bán kết Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 với trị giá 2.000 USD.
Hoa hậu Lê Thanh Thúy (áo khoác trắng) trao tặng vật phẩm đấu giá Ngọc Trai Phú Quốc cho người chiến thắng – doanh nhân Mai Loan
Hoa hậu Lê Thanh Thúy (áo khoác trắng) trao tặng vật phẩm đấu giá Ngọc Trai Phú Quốc cho người chiến thắng – doanh nhân Mai Loan
Queen Pearl là thương hiệu ngọc trai nổi tiếng ở đảo ngọc Phú Quốc. Vẻ đẹp của ngọc trai Queen Pearl ẩn chứa sắc huyền ảo của đại dương, dễ dàng mê hoặc bất kỳ ai, đặc biệt là phái nữ.

Queen Pearl là thương hiệu ngọc trai nổi tiếng ở đảo ngọc Phú Quốc
 
Bằng những bí quyết cổ truyền dân gian và cơ sở dữ liệu của khoa học hiện đại, Queen Pearl sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, sáng bóng, tròn đều và mang nhiều màu sắc như trắng, hồng, xám. Những viên ngọc trai lấp lánh được dùng để tạo nên bộ sản phẩm ngọc trai Queen Pearl gồm nhiều kiểu màu sắc tự nhiên vốn có của ngọc. Mỗi gam màu tự nhiên ấy thể hiện nét đặc trưng cho từng tính cách, sở thích của người sở hữu, tạo phong cách riêng cho người đeo.

Bên cạnh đó, Queen Pearl ngoài màu sắc tự nhiên từng loại nhưng tất cả ngọc đều mang ánh xà cừ 7 sắc cầu vồng. Đây là điểm riêng đặc biệt thú vị để có thể hòa hợp với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, sự sáng bóng của ngọc trai Queen Pearl còn là biểu trưng của sự trong sáng, thuần khiết và thanh cao của tình yêu, của hạnh phúc viên mãn.

Ngọc trai Queen Pearl là món trang sức mang nhiều ý nghĩa 

Ngọc trai Queen Pearl hội tụ tất cả đường nét được tôn tạo từ thiên nhiên và cả sự tỉ mỉ, nâng niu của con người. Không chỉ là nét đẹp sắc nước hương trời mà vẻ đẹp ấy còn đáp ứng được chất lượng tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Trong những năm qua, Ngọc trai Queen Pearl là sự lựa chọn cho một món quà ý nghĩa.

Ngọc trai Queen Pearl là sự lựa chọn cho một món quà ý nghĩa.

Không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế, ngọc trai Queen Pearl cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ xã hội, sẻ chia vì cộng đồng. Nhằm đóng góp vào ý nghĩa thiện nguyện và lan tỏa triết lý sẻ chia, cho đi để nhận lại của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017, thương hiệu Queen Pearl đã tài trợ chuỗi vòng ngọc trai Phú Quốc tinh xảo cho hoạt động đấu giá từ thiện. Sức hút của chuỗi ngọc trai nhanh chóng gây ấn tượng với những ai có mặt trong phiên đấu giá và cuối cùng nữ doanh nhân Mai Loan đã chiến thắng để sở hữu chuỗi vòng tinh tế này.

Không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế, ngọc trai Queen Pearl cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ xã hội, sẻ chia vì cộng đồng
 
Nữ doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương, người còn được biết tới với danh hiệu Á khôi - Hoa khôi Tự tin tỏa sáng của cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2016 chính là chủ nhân của thương hiệu ngọc trai Queen Pearl. Chị đã có những chia sẻ về việc tài trợ chuỗi vòng ngọc trai tinh xảo đấu giá từ thiện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017: "Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 là cuộc thi nhan sắc mang nhiều thông điệp ý nghĩa, là nhịp cầu để nữ doanh nhân Việt trong toàn khu vực châu Á giao lưu, kết nối với nhau, đặc biệt hơn là các hoạt động thiện nguyện mà cuộc thi mang tới đã tạo nên những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Ngọc trai Queen Pearl vô cùng vinh dự khi được góp phần vào việc nhân rộng những giá trị nhân văn ấy”.

Á khôi Thanh Hương – Chủ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl

Nữ doanh nhân chia sẻ lý do tài trợ chuỗi vòng ngọc trai cho sự kiện đấu giá từ thiện của Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 bởi mong muốn góp sức vào việc làm thiết thực dành cho cộng đồng
 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây