Murad vừa ra mắt sản phẩm tuyệt vời làm da hết bóng nhờn tức thì

Thứ tư - 19/04/2017 23:21
Đó là Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector - sản phẩm chăm sóc da có dạng phấn nước trang điểm đầu tiên giúp kiềm dầu tức thì. Công thức hút dầu dạng phấn nước chuyển từ dạng chất lỏng thành dạng phấn giúp hút dầu tức thì, làn da nhanh chóng dịu mát, khô thoáng cả ngày dài.
Ms Daisy Dung, giám đốc Mu rad VN, giới thiệu về sản phẩm mới Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector
Ms Daisy Dung, giám đốc Mu rad VN, giới thiệu về sản phẩm mới Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector
Việt Nam đang vào mùa nắng nóng, bất cứ ai đi ra đường mùa này đều cảm thấy nóng bức, đổ mồ hôi và da mặt thì bị bóng nhờn rất khó chịu. Chính vì thế mà Công ty mỹ phẩm Murad đã ưu tiên giới thiệu sản phẩm đặc biệt này trước ở thị trường VN, vì tới tháng 6 Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector mới chính thức được ra mắt trên toàn cầu.


Sản phẩm Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector được trưng bày giới thiệu trong buồi ra mắt tại TP.HCM

Tôi cũng như một số đàn ông khác không thích xài mỹ phẩm, trong buổi họp báo ra mắt Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector , tôi cũng có những thắc mắc và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm mới này vì tôi bị da nhờn. Bà Daisy Dung,  giám đốc Murad VN, cũng là người trực tiếp giới thiệu sản phẩm này, đã mời tôi lên phía trên để trải nghiệm thực tế. Và có thể nói tôi là một trong những người đầu tiên ở VN được sử dụng thử Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector.

Lúc đó là khoảng 3g chiều, dù họp báo trong phòng máy lạnh nhưng do tôi vừa đi ngoài đường vào nên da mặt vẫn còn bóng nhờn. Cô nhân viên của Murad dùng bông thấm chấm vào hộp phấn nước Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector và chậm vào nửa bên mặt của tôi. Cảm giác đầu tiên là rất sảng khoái do mát rượi, y như mới dùng khăn lạnh lau mặt vậy. Sau đó cô nhân viên chậm tiếp nửa mặt còn lại, cảm giác sảng khoái đã lâng lâng khắp mặt. Và đặc biệt khi dùng tay sờ lên mặt, da không còn nhờn nữa và khi soi gương thấy da mặt không còn bị bóng như lúc đầu nữa. 



Đúng là một sản phẩm quá tuyệt vời, rất thích hợp với người VN, nhất là vào mùa nắng nóng này. Bà Daisy Dung cho biết sản phẩm này có thể giữ cho da được khô thoáng và không bị bóng nhờn trong khoảng 8 tiếng. Vậy là quá đủ cho 1 ngày làm việc bên ngoài rồi phải không ạ.

Công thức hút dầu dạng phấn nước của 
Murad’s MattEffect™ Blotting Perfector chuyển từ dạng chất lỏng thành dạng phấn giúp hút dầu tức thì, làn da nhanh chóng dịu mát, khô thoáng cả ngày dài. Đặc biệt Soft Focus Mattifying Spheres không chỉ giúp hút dầu, làm nhỏ lỗ chân lông tạo bề mặt da mịn màng hoàn hảo, mang đến sự tươi mát tức thì.

Dùng phấn nước hút dầu Murad’sMattEffect™ Blotting Perfector có thể dặm lại khi cần trong ngày và giữ cho lớp trang điểm đẹp tự nhiên cả ngày hoặc sử dụng trực tiếp trên da tạo màu sắc tự nhiên, mịn màng không bóng dầu. Bong thấm dầu có công thức kháng khuẩn tự nhiên giúp giữ da luôn sạch, phù hợp tất cả các tông màu da.



THÀNH PHẦN CHÍNH:

1.    96% phụ nữ sử dụng đồng ý với lượng dầu dư thừa được hấp thụ ngay lập tức.
2.    Làm khít và thu nhỏ lỗ chân lông suốt 8 giờ.
3.    Soft-Focus Mattifying Spheres: Viên nén hình cầu giúp hấp thụ dầu, che mờ các khuyết điểm và giảm lỗ chân lông.
4.    Marshmallow Powder: Bột cây Thục Quỳ tạo ra một làn da mềm mịn hoàn hảo, được thiết kế đặc biệt chỉ để hút dầu, không hút độ ẩm, do đó ngăn ngừa da bị khô, mất nước.
5.    Chiết xuất từ Hạt Lựu: Tăng cường cho da phức hợp chống oxy hóa dạng mạnh và hoạt động như chất làm nhỏ lỗ chân lông tự nhiên.
6.    French Green Clay Extract - Chiết xuất từ Đất Sét Xanh của Pháp: Giúp hút dầu và giải độc tốt cho da, ngoài ra còn cung cấp các khoáng chất có lợi cho da.
7.    Antimicrobial applicator: Bông Phấn kháng khuẩn giúp mát dịu và tươi mới làn da tức thì, hạ nhiệt làn da đang căng thẳng.


 
CÁCH SỬ DỤNG:

- Dùng bông phấn nhẹ nhàng lấy một lượng nhỏ sản phẩm, sau đó chấm nhẹ lên da, tập trung vào khu vực có nhiều dầu. Có thể dùng để thoa dặm lại nhiều lần giúp làn da mịn màng.
- Đổi chiều miếng bọt biển để sử dụng thêm sản phẩm.
- Bông phấn có thể được làm sạch bằng nước ấm hoặc xà phòng dạng nhẹ.

* Lời khuyên: Sử dụng trước hoặc sau khi trang điểm để tạo thành lớp da mịn màng không bóng nhờn cả ngày dài.

Giá: 1.168.000đ/hộp 12 mL

Link sản phẩm: http://murad.com.vn/product/matteffect-blotting-perfector/



Dũng Bùi - Daisy Dung - cặp vợ chồng quyền lực của Murad VN
 
* Dịp này Murad Việt Nam cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Đi Mỹ không lo nghĩ cùng Murad”
.Thời gian diễn ra chương trình từ 15/3 - 15/6/2017. Khách hàng khi mua sản phẩm Murad sẽ có cơ hội nhận mã số may mắn để đi Mỹ miễn phí và trúng các giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 200.000.000 VNĐ.
 
Sản phẩm hiện đang được bán tại các đại lý Murad chính thức trên toàn quốc.
Murad Vietnam
Hotline: 08.39291176
397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, HCM
w.murad.com.vn / w.muradvietnam.vn


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây