Hoa hậu Dương Kim Ánh tung 2 MV đầu tay đón Tết

Chủ nhật - 22/01/2017 16:23
Sắp tới đây, Hoa hậu Dương Kim Ánh sẽ chính thức gửi đến khán giả và người hâm mộ bộ đôi MV Xuân với 2 ca khúc 'Đoản ca Xuân' và 'Tâm sự nàng Xuân'.
Hoa hậu Dương Kim Ánh rạng rỡ trong MV nhạc xuân
Hoa hậu Dương Kim Ánh rạng rỡ trong MV nhạc xuân

Hoa hậu Dương Kim Ánh vừa thực hiện 2 MV đầu tay là Đoản ca XuânTâm sự nàng Xuân. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu việc cô chính thức bén duyên với con đường âm nhạc cùng sự đầu tư nghiêm túc và bài bản.

Hai MV Tết khá rộn ràng và ngập tràn không khí đoàn viên với những hình ảnh quen thuộc như cảnh đoàn viên gia đình sum vầy, các món ăn truyền thống như bánh chưng, bao lì xì, không gian rộn ràng của năm mới.

Bộ đôi MV Xuân mang tên: “Đoản ca Xuân” và ca khúc “Tâm sự nàng Xuân” là thành quả mà Hoa hậu Dương Kim Ánh và ekip thực hiện rất ưng ý. Sản phẩm được cô xem như một món quà Xuân gửi đến người hâm mộ và khán giả nhân dịp Tết 2016.

Lần đầu thực hiện MV Xuân, Dương Kim Ánh mong muốn mang đến thông điệp cùng cảm nhận về một không khí Tết cổ truyền của dân tộc đầy yên bình và tươi thắm với khung cảnh thân thuộc của những bữa cơm gia đình trong MV khiến cô cảm thấy nhớ nhà da diết. “MV có sự xuất hiện của những món ăn Tết đặc trưng của 3 miền. Đó là bánh chưng, dưa hành quyện sắc vàng của mai, dưa món bên sắc xanh tươi của cành quất và đôi lúc giản dị, mộc mạc với bánh tét, củ kiệu cùng không gian đón Tết rộn ràng.

Nói về năm 2016, Dương Kim Ánh cho biết, khi đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam vào tháng 5/2016, bản thân cô và gia đình rất bất ngờ. Sau đó, cô tham gia nhiều công tác đoàn đội, thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Song song đó, hoa hậu tiếp tục theo đuổi việc học và tốt nghiệp ngành sư phạm vào cuối năm.

Dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, làm MC, quay clip... song người đẹp đều từ chối để dành trọn thời gian cho việc đến trường. Bên cạnh đó, năm 2016 cũng đánh dấu cột mốc quan trọng khi Hoa hậu Dương Kim Ánh chính thức thể hiện niềm đam mê ca hát của mình và cô hy vọng sẽ đón nhận những lời đánh giá cao từ khán giả và người hâm mộ.

Dịp Tết Đinh Dậu 2017, Hoa hậu Dương Kim Ánh cùng ekip sẽ tung 2 MV ca nhạc Xuân: Đoản ca XuânTâm sự nàng Xuân gửi đến khán giả và người hâm mộ.

Hoa hậu Dương Kim Ánh cũng gửi lời chúc đến độc giả, chúc mọi người một năm mới luôn thành công, vững tin trong cuộc sống, luôn tràn đầy đam mê để theo đuổi ước mơ của mình. Mong an khang, thịnh vượng và một năm may mắn sẽ đến với tất cả mọi người.

Nói về dự định gần nhất, Hoa hậu Dương Kim Ánh chia sẻ, cô hy vọng 2 MV Tết mới nhất là "Đoản ca Xuân" và "Tâm sự nàng Xuân" với phong cách âm nhạc mới cùng bản phối theo phong cách hiện đại, tạo nên một phiên bản trẻ trung nhưng không kém phần lắng đọng, ấm áp. Tôi hy vọng bộ đôi MV này sẽ trở thành lựa chọn giải trí của nhiều gia đình trong dịp Tết này.

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, Kim Ánh gửi lời chúc một năm mới với nhiều thành công, may mắn và vạn sự như ý đến tất cả mọi người. Cô cũng không quên gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến độc giả và người hâm mộ đã dành tình cảm và luôn dõi theo những chặng đường nghệ thuật nghiêm túc của cô.

SGGT

Photo: Vũ Nguyễn

Makeup: Nghíp Nakun

Costume: Áo dài Minh Châu

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây